MoMo và BIDV Smart Banking: App ‘nối liền’ app, nhận 100.000 đồng dễ hơn bao giờ hết

Khuyến mãi
07/02/2018·3.6K

Không cần nhớ số tài khoản phức tạp, từ nay, chủ tài khoản BIDV Smart Banking - ứng dụng ngân hàng di động của BIDV, đã có thể kết nối trực tiếp với Ví MoMo. Theo đó, các khách hàng BIDV chưa từng đầu liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, chỉ cần vài cú chạm, sẽ được nhận 100.000 đồng để trải nghiệm các tính năng thanh toán ưu việt của MoMo. Đặc biệt, nhận thêm 100.000 đồng không giới hạn cho mỗi lần “Chia sẻ MoMo” thành công với bạn bè.

MoMo và BIDV Smart Banking: App ‘nối liền’ app, nhận 100.000 đồng dễ hơn bao giờ hết

Chương trình ưu đãi “Liên kết tài khoản BIDV Smart Banking với MoMo, nhận ngay 100.000 đồng” kéo dài tới hết ngày 31/3/2018, dành cho khách hàng chưa từng liên kết MoMo với ngân hàng và chưa từng nhận thưởng của các chương trình Đồng giá CGV, muasamtiki, OTC3, Gogikichi, Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, Pink Dating...

Xem ngay Hướng Dẫn Liên Kết Ví MoMo với BIDVchi tiết từng bước cách thực hiện.

Hướng dẫn các bước nhận 100.000 đồng từ MoMo:

[1] Đăng nhập MoMo >> Chọn LIÊN KẾT TÀI KHOẢN >> Chọn logo Ngân hàng BIDV;

[2] Chọn Liên kết bằng BIDV Smart Banking và làm theo hướng dẫn;

[3] Quay lại màn hình chính, chọn NẠP TIỀN VÀO VÍ, nạp tối thiểu 10.000 đồng vào Ví MoMo để xác thực tài khoản (số tiền này vẫn sử dụng bình thường).

Nạp tiền thành công, khách hàng nhận 3 thẻ quà tặng trong 3 ngày liên tiếp. Khách hàng phải duy trì tình trạng liên kết BIDV Smart Banking với Ví MoMo trong suốt quá trình nhận thưởng để nhận hết 3 Thẻ quà tặng.

Sau khi liên kết thành công, người dùng đã đủ điều kiện tham gia chương trình “Chia sẻ MoMo - Nhận 100.000 đồng mỗi người” với số tiền nhận không giới hạn. Không chỉ chia sẻ cho bạn bè, người thân có tài khoản BIDV, người dùng có thể chia sẻ MoMo cho các chủ tài khoản một trong các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, ACB, BIDV, VPBank, TPBank, OCB, VIB, Eximbank, Shinhan Bank, Sacombank, SCB.

Các bước ”Chia sẻ MoMo” để nhận ngay 100.000 đồng mỗi người:

[1] Người chia sẻ gửi mã chia sẻ (là số điện thoại đăng ký Ví MoMo) cho người được chia sẻ;
[2] Người được chia sẻ tải và đăng ký Ví MoMo;
[3] Tại mục ƯU ĐÃI hoặc KHUYẾN MÃI, nhập mã chia sẻ (số điện thoại của người chia sẻ) và chọn ÁP DỤNG;
[4] Thực hiện liên kết MoMo với một trong các ngân hàng: Vietcombank, VietinBank, ACB, BIDV, VPBank, TPBank, OCB, VIB, Eximbank, Shinhan Bank, Sacombank, SCB. Chi tiết cách liên kết với từng ngân hàng tại đây.
[5] Nạp tiền vào MoMo tối thiểu 10.000 đồng để xác thực. Số tiền này vẫn được sử dụng bình thường để thanh toán các dịch vụ trên MoMo.

Hướng dẫn sử dụng Thẻ quà tặng:

[1] Tại màn hình chính MoMo, chọn mục “ƯU ĐÃI” hoặc mục “KHUYẾN MÃI” ở góc dưới;
[2] Chọn “SỬ DỤNG” trên thẻ quà để xem hạn dùng/dịch vụ áp dụng
[3] Chọn dịch vụ thanh toán mong muốn (trừ Chuyển tiền, Rút tiền, Lì xì) để sử dụng thẻ quà tặng. Thế là xong!

Quy định Thẻ quà tặng chương trình “Liên kết tài khoản” và “Chia sẻ MoMo”:

- Thời hạn sử dụng là 30 ngày. Sau thời gian này, MoMo sẽ tự động thu hồi.
- Thẻ quà dùng để giảm giá thanh toán các dịch vụ bằng MoMo (trừ Chuyển/Rút tiền) như: Nạp điện thoại/Mua mã thẻ, Thanh toán Điện/Nước/Net/Cáp, Mua vé xem phim, Thanh toán trả góp của FE Credit, Home Credit, HD Saison, ACS, Mua sắm trên Tiki.vn, mua vé Ticketbox.vn, ăn uống tại Cộng Café, Smoothie, Gongcha, The Coffee House, TocoToco, Món Huế…
- Có thể cộng dồn nhiều Thẻ quà tặng khi sử dụng hoặc dùng để thanh toán/mua sắm cho người khác;
- Thẻ quà tặng không được cho/tặng hay quy đổi thành tiền mặt;
- Khách hàng nên sử dụng hết mệnh giá của thẻ vì Thẻ quà tặng chỉ được sử dụng 1 lần. Trường hợp không sử dụng hết, MoMo sẽ không hoàn phần tiền còn lại;
- MoMo có quyền bảo lưu việc trả thưởng đối với các trường hợp MoMo cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng để xem xét.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật