"Lăn xả" đến Toocha ôm trọn Siêu Hoàn Tiền 40% về Ví MoMo

Khuyến mãi
14/05/2020·783

TIN NÓNG HỔI VỪA THỔI VỪA ĐỌC: Hoàn tiền “khủng” đến 40% Ví MoMo trở lại Toocha từ 11/5 đến 24/5… Úi ui quá đã! Thẳng tiến Toocha liền, uống trà trái cây giải nhiệt, ôm trọn hoàn tiền đến 40% về Ví bạn ơi.

"Lăn xả" đến Toocha ôm trọn Siêu Hoàn Tiền 40% về Ví MoMo

Nóng như thế này mà được giải khát cho cơ thể bằng vài ly trà trái cây Toocha thanh mát thì còn gì bằng. Và sẽ càng thích thú hơn khi cầm một ly trà sữa trong tay, mà ly trà sữa ấy còn được hoàn tiền đến 40% tiết kiệm đến tận 50k nữa thì “trúng tủ” quá rồi mấy bạn ơi!

Thực đơn đa dạng, đầy đủ các thể loại thức uống từ trà sữa truyền thống, đến trà trái cây, macchiato dành cho mọi sở thích. Đặc biệt nhất chính là loạt topping trân châu tuyết sa, trân châu đen mật ong,... thử một lần thôi là mê đắm đuối luôn. 

Ưu đãi hoàn tiền 40% tại Toocha, nằm trong chuỗi sự kiện từ 11/5 đến 24/5 HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 40% - Ăn uống thả ga ngày hội ngộ. Ví điện tử MoMo muốn gửi lời cảm ơn đến bạn vì đã nghiêm túc ở nhà trong suốt 22 ngày cách ly xã hội. 

Thanh toán MoMo & nhận hoàn tiền theo các bước sau:

1️⃣Bật ứng dụng Ví MoMo.
2️⃣Chọn "Mã Thanh Toán".
3️⃣Đưa điện thoại vào máy quét thanh toán. Thế là xong

Điều kiện và điều khoản:
- Không áp dụng đồng thời các CTKM khác tại cửa hàng
- Không áp dụng cửa hàng Toocha tại Vinh
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng có đăng ký Ví MoMo
- Hoàn tiền trên số tiền hóa đơn thanh toán (đã trừ thẻ quà tặng nếu có)
- Mỗi tài khoản ví MoMo được nhận hoàn tiền tối đa 2 giao dịch cho các hóa đơn tại TooCha. Áp dụng từ ngày 11/05/2020 - 24/05/2020.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật