Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt năm 2022: MoMo “chiêu đãi” người dùng hàng triệu ưu đãi hấp dẫn

Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt năm 2022: MoMo “chiêu đãi” người dùng hàng triệu ưu đãi hấp dẫn

Khuyến mãi
07/06/2022·1.6K

Năm thứ 4 liên tiếp, siêu ứng dụng MoMo tiếp tục đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong sự kiện "Ngày không tiền mặt” năm 2022.

Với nỗ lực thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt và góp phần đơn giản hóa tài chính cho người Việt, nhân sự kiện này, MoMo mang đến hàng loạt ưu đãi sử dụng cho dịch vụ Du Lịch - Đi lại, Tài chính - Bảo hiểm, Giải Trí… 

Hàng triệu ưu đãi của MoMo trong tháng 6 và tháng 7 này sẽ giúp người dùng chi tiêu thông minh, giải quyết tốt bài toán tài chính cá nhân và nhất là được trải nghiệm một thành thức thanh toán không tiền mặt ưu việt. 

Cụ thể các chương trình ưu đãi:

Về sự kiện “Ngày không tiền mặt”

Ngày Không Tiền Mặt – 16/6 là một chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy tiến trình không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế để hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam. Chương trình do báo Tuổi Trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng nhà nước và có sự đồng hành của các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.

MoMo đã đồng cùng chương trình ngay từ năm đầu tiên (2019) và đạt được các hiệu ứng truyền thông tích cực, nổi bật là chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” năm 2020 giúp tiêu thụ hơn 75 tấn vải thiều Lục Ngạn, 2.855 kg gạo ST Xuân Hồng và quyên góp hơn 86 triệu đồng hỗ trợ cho con em nông dân đến trường.

Xem thêm tại: https://ngaykhongtienmat.tuoitre.vn/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật