Hoàn tiền 15% Bảo hiểm ô tô bắt buộc PVI - ưu đãi chỉ có trên Ví MoMo

Khuyến mãi
15/04/2020·4K

Mách bạn cách trang bị bảo hiểm ô tô an toàn, nhanh chóng ngay tại nhà: Mở Ví MoMo, chọn Bảo hiểm TNDS Ô tô PVI, chọn mua chỉ với vài chạm lại được hoàn tiền 15%. Ngại gì chưa thử?

Hoàn tiền 15% Bảo hiểm ô tô bắt buộc PVI - ưu đãi chỉ có trên Ví MoMo

Theo Luật Giao thông đường bộ, chủ xe ô tô phải trang bị Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc) khi lưu hành. Điều này đảm bảo, khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra làm thiệt hại về tài sản hay tổn thất, thương tật về người, công ty bảo hiểm sẽ chi trả bồi thường cho bên thứ ba tối đa số tiền theo hạn mức trách nhiệm đã được giao kết trên hợp đồng với người được bảo hiểm.

Với sự có mặt của Ví MoMo, giao dịch mua bảo hiểm ngày nay trở nên vô cùng thuận tiện. Đặc biệt giữa mùa dịch nguy hiểm, Ví MoMo giúp bạn có thể mua bảo hiểm và thanh toán ngay tại nhà mà không cần đến nơi đông người hay dùng tiền mặt, qua đó hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh.

Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi về tận nhà miễn phí sau khi bạn mua bảo hiểm và cung cấp thông tin địa chỉ. 

Đặc biệt, duy nhất trên Ví MoMo, mua Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự do PVI cung cấp được nhận Hoàn tiền ngay 15%.  Khoản tiền giảm sẽ được hoàn về Heo đất MoMo và bạn có thể rút về sử dụng bất kỳ lúc nào cho tất cả dịch vụ trên Ví MoMo. 

Hướng dẫn trang bị Bảo hiểm TNDS Ô tô PVI trên Ví MoMo

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
step6
step7
step8
1
Chọn Bảo hiểm
Tại màn hình chính, chọn Bảo hiểm hoặc Tất cả dịch vụ >> Bảo hiểm.
2
Chọn Bảo hiểm PVI
3
Chọn Bảo hiểm TNDS Ô tô PVI
4
Tính phí
5
Điền thông tin hợp đồng
6
Kiểm tra thông tin
7
Xác nhận thanh toán
8
Giao dịch của bạn đã hoàn tất
9
Kiểm tra tiền hoàn trong Heo đất MoMo

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN:

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng có đăng ký Ví MoMo và đang liên kết ngân hàng (ngoại trừ thẻ thanh toán quốc tế).
- Chương trình ưu đãi kéo dài từ nay cho đến khi Ví MoMo ra thông báo mới.  
- Hoàn tiền trên số tiền hóa đơn thanh toán (đã trừ thẻ quà tặng, nếu có).
- Ưu đãi áp dụng cho tối đa 6 giao dịch trong 1 ngày, tổng tiền hoàn tối đa 2 triệu đồng/ tháng.

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Sản phẩm gồm: BH Tai nạn cá nhân, BH Xe ô tô, BH Du lịch trong nước và quốc tế, BH toàn diện Nhà tư nhân,…

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự ô tô là một trong các loại giấy tờ bắt buộc phải có khi tham gia lưu thông. Gói bảo hiểm của PVI được thiết kế với mức phí tiết kiệm, phù hợp từng loại xe, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ xe cá nhân lẫn kinh doanh vận tải và chở hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe để bảo đảm an tâm trên mọi hành trình gần xa.

Xem thêm tại website: https://www.pvionline.com.vn/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật