Trước khi thực hiện các bước tiếp theo, hãy cùng kiểm tra xem tài khoản ngân hàng bạn đang dùng có nằm trong danh sách ngân hàng nhận trả thưởng từ chương trình Giới thiệu MoMo không nhé!
Ngân hàng CÓ trả thưởng |
- Tài khoản ngân hàng Vietcombank, Bắc Á, Bản Việt, ABBank, Timo, PVCombank, SeABank, Kienlongbank, VIB, HDBank, Eximbank, VPBank, BIDV, Vietinbank, Agribank, SCB, VRB, BAOVIET Bank, OceanBank, Sacombank, SHB, Saigonbank, VIETBANK, Indovina, Nam Á Bank, ACB, Shinhan, MBB; |
Ngân hàng KHÔNG trả thưởng |
- Tài khoản Vietcombank liên kết MoMo qua ứng dụng VCB Digibank; |
Bạn có thể xem hướng dẫn cách tra cứu số thẻ/số tài khoản ngân hàng đang sử dụng với các bước sau:
Bước 1: Tại màn hình chính, vào mục “Liên kết ngân hàng”;
Bước 2: Chọn logo ngân hàng tương ứng;
Bước 3: Tại ô “Nhập số thẻ/số tài khoản”, nhấn biểu tượng “i” để xem hướng dẫn chi tiết cách tra cứu số thẻ/số tài khoản ngân hàng.
Lưu ý:
- Số thẻ: Là dãy số được in nổi trực tiếp trên mặt trước hoặc sau thẻ. Bạn có thể tìm trên thẻ cứng để tra cứu số thẻ ngân hàng của mình.
- Số tài khoản ngân hàng: Là dãy số mà ngân hàng cung cấp ngay sau khi khách hàng đăng ký mở tài khoản. Để tra cứu số tài khoản ngân hàng của mình, bạn có thể tìm qua: 1/Ứng dụng ngân hàng đang sử dụng, hoặc 2/Tổng đài ngân hàng, hoặc 3/Tra cứu tại cây ATM, hoặc 4/Xem lại giấy tờ mở tài khoản do ngân hàng cung cấp.
Các bước HƯỚNG DẪN LIÊN KẾT NGÂN HÀNG:
(Các bước cần được thực hiện theo đúng thứ tự)
1. Tạo tài khoản MoMo & Nhập mã giới thiệu
- Tải ứng dụng MoMo miễn phí trên App Store hoặc PlayStore.
- Đăng ký tài khoản MoMo.
- Nhập số điện thoại & làm theo hướng dẫn để đăng ký tài khoản MoMo.
- Số điện thoại đăng ký MoMo phải trùng với số điện thoại đăng ký Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết. - Sau khi đăng ký tài khoản thành công, tại màn hình chính, chọn mục Ưu đãi, tại ô Nhập mã, nhập mã giới thiệu.
- Mã giới thiệu là số điện thoại của người giới thiệu.
- Người được giới thiệu cần hoàn thành bước nhập mã trước khi liên kết ngân hàng.
2. Liên kết ngân hàng
3. Nạp tiền vào MoMo:
- Bấm vào nút “Nạp tiền ngay”; hoặc vào màn hình chính của MoMo, chọn nút “NẠP TIỀN”, nạp tiền từ 10.000đ *
- Nhập tối thiểu 10.000đ từ tài khoản ngân hàng vừa liên kết; hoặc 50.000đ đối với ngân hàng Agribank
Lưu ý:
- Người được giới thiệu (NĐGT) sẽ được tham gia ngẫu nhiên vào các chương trình “Giới thiệu MoMo” khác nhau. Theo đó, NĐGT cần hoàn thành một số thử thách đơn giản trong khoảng thời gian quy định của chương trình tương ứng để nhận trọn bộ quà. Trong trường hợp không hoàn thành nhiệm vụ, NĐGT sẽ chỉ nhận một phần quà tương ứng theo từng chương trình.
- Để thỏa điều kiện nhận thưởng, thông tin ngân hàng liên kết của NĐGT phải trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản MoMo.
- Người giới thiệu (NGT) & Người được giới thiệu (NĐGT) phải duy trì liên kết ngân hàng với MoMo trong thời gian diễn ra chương trình.
- Tài khoản MoMo của NĐGT chưa từng liên kết với tài khoản ngân hàng nào trước đó.
- Tài khoản ngân hàng của NĐGT chưa từng được liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- NĐGT chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- NĐGT chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ tài khoản MoMo khác).
- NĐGT chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Mỗi khách hàng là NĐGT chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 lượt nhận thưởng/1 tài khoản MoMo/1 CMND/1 CCCD/1 tài khoản ngân hàng/1 thiết bị).
- Theo quy định tại Thông tư 23, NĐGT phải thực hiện đầy đủ các bước xác thực & thông tin tài khoản ngân hàng liên kết phải trùng khớp với thông tin tạo tài khoản thì NGT và NĐGT mới được nhận thưởng.
- Trong trường hợp quà đến muộn, MoMo cam kết trả thưởng cho Khách hàng trong vòng 72 giờ làm việc. Mong bạn yên tâm tiếp tục tham gia chương trình nhé!
- Khách hàng cần cập nhật ứng dụng MoMo phiên bản mới nhất để nhận thưởng.
- MoMo sẽ ngừng trả thưởng ưu đãi chương trình trong trường hợp phát hiện các sai phạm trong quá trình Giới thiệu MoMo hoặc lợi dụng ưu đãi Giới thiệu MoMo để trục lợi.
- MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ quà tặng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng (NGT và NĐGT) mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.