Bảo hiểm Corona++ cùng Ví MoMo – Bảo vệ cả năm, an tâm mùa dịch

Khuyến mãi
19/02/2020·20.2K

Sản phẩm Bảo hiểm Corona++ của PVI hiện đã có mặt trên Ví MoMo. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể chọn và thanh toán Corona++ dễ dàng với mức phí hợp lý chỉ từ 195.000đ. Cùng tham khảo thông tin của gói bảo hiểm này và trang bị để an tâm hơn, bạn nhé!

Bảo hiểm Corona++ cùng Ví MoMo – Bảo vệ cả năm, an tâm mùa dịch

Bùng phát tại Trung Quốc, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra đã nhanh chóng lan rộng toàn cầu, làm chao đảo nền kinh tế và đời sống của người dân. Tại Việt Nam, các cơ quan nhà nước vẫn đang nỗ lực tối đa để kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Theo đó, tất cả công dân Việt Nam mắc bệnh đều được điều trị miễn phí. Chính sách này đã giúp người dân không còn lo lắng về gánh nặng tài chính khi điều trị bệnh, sẵn sàng đi thăm khám sớm, giảm nguy cơ lây lan tới cộng đồng.

Tuy nhiên, trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, những hành động phòng xa là không thể xem nhẹ, đặc biệt với những người có nguy cơ cao do đặc thù môi trường làm việc tiếp xúc nhiều người. Bên cạnh các biện pháp phòng bệnh như mang khẩu trang, rửa tay thường xuyên, bạn nên có kế hoạch tài chính dự phòng.

Chung tay cùng cộng đồng hạn chế rủi ro do dịch bệnh gây ra, Bảo hiểm PVI đã kịp thời ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Corona++. Đây là gói bảo hiểm được thiết kế khoa học, hướng tới đối tượng độ tuổi 01 – 65 tuổi với quyền lợi thiết thân, phù hợp điều kiện tài chính của người dân Việt Nam.

Với khoản phí bỏ ra chỉ từ 195.000 đồng, bạn đã có thể yên tâm trước rủi ro nhiễm bệnh. Điểm ưu việt của sản phẩm là không áp dụng thời gian chờ mà có hiệu lực ngay lập tức sau khi bạn hoàn tất thanh toán. Đặc biệt hơn, ngoài quyền lợi liên quan đến virus Corona, gói bảo hiểm này cũng chi trả cho các rủi ro do ốm bệnh, tai nạn thường gặp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM BẢO HIỂM CORONA++

  • Đối tượng được bảo hiểm: Công dân Việt Nam từ 01 đến 65 tuổi 
  • Phạm vi bảo hiểm: Tử vong do nhiễm virus Corona, do tai nạn và ốm bệnh thông thường
  • Loại trừ: Bệnh hiểm nghèo (theo danh mục của Chính phủ), bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn, bệnh mãn tính.

Các gói bảo hiểm:

Gói 1

+ Phí bảo hiểm: 195.000 đồng/người/năm

+ Số tiền bảo hiểm: 100.000.000 đồng/người/vụ

Gói 2:

+ Phí bảo hiểm: 330.000 đồng/người/năm

+ Số tiền bảo hiểm: 100.000.000 đồng/người/vụ

+ Trợ cấp nằm viện: 300.000 đồng/người/ngày

- Thời gian chờ:

  • Tử vong do nhiễm virus Corona, do tai nạn: Không áp dụng thời gian chờ
  • Tử vong do ốm bệnh: 30 ngày

Bảo hiểm Corona++ hiện đã có mặt trên Ví MoMo, giúp bạn lựa chọn và thanh toán dễ dàng, nhanh trong tích tắc mà không phải lăn tăn ra khỏi nhà và dùng tiền mặt – phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được nhà bảo hiểm gửi qua địa chỉ email mà bạn đăng ký và có hiệu lực tức thì.

Hướng dẫn trang bị Bảo hiểm Corona++ trên Ví MoMo

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
step6
1
Tại màn hình chính, chọn Bảo hiểm Corona++
2
Chọn gói bảo hiểm
3
Điền thông tin người mua bảo hiểm
4
Kiểm tra thông tin
5
Xác nhận thanh toán
6
Mở quà
7
Kiểm tra thẻ quà

Trước những mối lo về virus Corona, bên cạnh việc thường xuyên cập nhật và thực hiện những biện pháp phòng tránh theo khuyến cáo của Bộ Y tế, bạn nên chọn cho mình các phương án đảm bảo rủi ro tài chính. Cùng MoMo lựa chọn Bảo hiểm Corona++ ngay hôm nay!

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Sản phẩm của công ty bao gồm: BH Tai nạn cá nhân, BH Xe ô tô, BH Du lịch trong nước và quốc tế, BH toàn diện Nhà tư nhân,…

Xem thêm tại website

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật