Nguyên tắc 5 "Không" để luôn giữ Ví và Tài khoản ngân hàng an toàn tuyệt đối

Thư viện
06/09/2019·15.6K

Để bảo mật Ví MoMo cũng như Tài khoản ngân hàng luôn an toàn tuyệt đối, người dùng Ví MoMo luôn phải ghi nhớ 5 nguyên tắc vàng dưới đây.

Nguyên tắc 5 "Không" để luôn giữ Ví và Tài khoản ngân hàng an toàn tuyệt đối

Ví MoMo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực Tuyến (M_Service) cho phép thanh toán hoá đơn và chuyển nhận tiền siêu nhanh trên điện thoại đi động. Tiền trong tài khoản Ví MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo đảm bởi ngân hàng Vietcombank và đây cũng là ứng dụng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Ví MoMo hiện có hệ thống bao gồm 8.000 điểm giao dịch trên toàn quốc giúp khách hàng rút tiền ra khỏi Ví, nhận tiền vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả ở những vùng sâu vùng xa. Hiện, ứng dụng đã có liên kết trực tiếp với hơn 21 ngân hàng, đặc biệt, còn cho phép nạp tiền từ thẻ ATM/Master/Visa/JCB. Ngoài ra, Ví MoMo còn bao gồm rất nhiều dịch vụ rộng khắp như: Dịch vụ đa dạng và rộng khắp, bao gồm: Thẻ nạp điện, Vé xem phim, Thanh toán hóa đơn, Cửa hàng tiện lợi, Siêu thị, Ăn uống và Mua sắm..

Để bảo mật Ví MoMo cũng như Tài khoản ngân hàng luôn an toàn tuyệt đối, người dùng Ví MoMo luôn phải ghi nhớ 5 nguyên tắc vàng dưới đây. 

01. KHÔNG cung cấp mật khẩu và mã xác thực (OTP) của Ví MoMo cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên MoMo với bất kỳ hình thức nào.

02. KHÔNG tiết lộ thông tin tài khoản/thẻ Ngân hàng và mã xác thực (OTP) cho bất kỳ ai kể cả nhân viên Ngân hàng/nhân viên công ty cho vay tài chính với bất kỳ hình thức nào (kể cả ảnh chụp).

03. KHÔNG đặt mật khẩu Ví MoMo dễ đoán như ngày sinh, số điện thoại, 123456…

04. KHÔNG cho mượn/cho phép người khác sử dụng tài khoản Ví MoMo của mình

05. KHÔNG để lại số điện thoại, CMND, hình ảnh/thông tin tài khoản Ngân hàng/Ví MoMo trên mạng xã hội
Trên đây là một số lưu ý, giúp cho người dùng bảo mật tuyệt đối Ví MoMo và Tài khoản ngân hàng của mình. Hy vọng người dùng ví sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Ví MoMo.

Chi tiết vui lòng tham khảo tại:
- Website: MoMo.vn
- Tổng đài chăm sóc khách hàng:
(028) 399 171 99 - 1900 5454 41
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật