Hướng dẫn liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng OCB

Liên Kết Ngân Hàng
· 35.5k

Dễ dàng liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng OCB, thanh toán nhanh chóng - tiện lợi, bảo mật an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng OCB
step
Tải Và Đăng Ký
step
Liên Kết Ngân Hàng
step
Nạp Tiền Vào Ví
step
Rút Tiền Khỏi Ví
step0
step1
step2
step3
step4
1
Tải ứng dụng MoMo

Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “momo” trên App Store hoặc Google Play Store.

2
Nhập số điện thoại
3
Nhập mã xác thực
4
Tạo mật khẩu đăng nhập
5
Nhập thông tin
step0
step1
step2
step3
1
Liên kết tài khoản

- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

2
Chọn logo OCB
3
Nhập thông tin tài khoản/thẻ
4
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
step0
step1
step2
1
Chọn "Nạp tiền vào ví"

- Mở ứng dụng ví Momo và chọp mục nạp tiền vào ví

 
2
Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp
3
Xác nhận giao dịch
step0
step1
step2
1
Chọn mục "Rút tiền"

- Mở ứng dụng Momo, chọn mục rút tiền

 
2
Chọn hình thức rút tiền
3
Nhập số tiền cần rút

Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:

- Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của OCB và gói dịch vụ là gói Bạc Plus hoặc Gói Vàng (gói dịch vụ ngân hàng điện tử được giao dịch)
- Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.
- Số điện thoại định danh Ví điện tử MoMo của Khách hàng tại Ví MoMo phải trùng khớp với số điện thoại Khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (internet banking) tại OCB

Các khách hàng của OCB ngay khi đăng ký thành công kết nối tài khoản OCB với ứng dụng MoMo là có thể chuyển tiền từ tài khoản OCB vào ứng dụng MoMo và ngược lại. Đồng thời, khách hàng còn có thể nạp, rút tiền từ tài khoản OCB qua Internet Banking/Mobile Banking của OCB vào Ứng dụng MoMo. Đây là hợp tác chiến lược nhằm khai thác thế mạnh của cả hai bên trên các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đem đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.

Sử dụng ứng dụng MoMo, khách hàng được tiếp cận một ứng dụng đa dịch vụ như thanh toán: Điện, nước, internet, truyền hình cáp hay dễ dàng mua được vé xem phim, nạp tiền điện thoại luôn có chiết khấu, mua thẻ game, thẻ diệt virus… thậm chí có thể trả vay tiêu dùng cá nhân. Ứng dụng nay là Ví điện tử số 1 Việt Nam với gần 10 triệu khách hàng!

GIỚI THIỆU VỀ NGÂN HÀNG OCB

- Được thành lập từ ngày 10.06.1996, đến nay OCB có 122 điểm giao dịch (bao gồm 01 hội sở, 34 chi nhánh, 87 phòng giao dịch) tại các thành phố và vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước.
- OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.
- Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về  sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Website: https://www.ocb.com.vn/

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật