Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Sử dụng Ví MoMo có bị mất phí?
Bạn yên tâm nhé, sử dụng Ví MoMo bạn sẽ không cần phải lo lắng về phí duy trì hay bất kỳ khoản phí ẩn nào. Tuy nhiên, có một vài trường hợp đặc biệt có thể phát sinh phí, cụ thể là:
Phí rút tiền về ngân hàng: Miễn phí nếu tổng số tiền bạn rút trong tháng không quá 30 triệu đồng.- Nếu vượt quá 30 triệu đồng trong tháng, phí sẽ là 0,5% nhân với giá trị giao dịch.
- Nếu vượt quá 100 triệu đồng trong tháng, phí sẽ là 1% nhân với giá trị giao dịch.
Ngoài ra, một số dịch vụ đặc biệt khác trên Ví MoMo cũng có thể có phí riêng. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin trước khi sử dụng nhé.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác về phí dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ với MoMo qua hotline hỗ trợ 1900545441. MoMo luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của bạn!
Bài viết liên quan :
-Các thẻ quà tặng này của tôi có thể chuyển/tặng cho người khác không?-Dịch vụ thanh toán hóa đơn của Ví MoMo là gì?-Hướng dẫn thanh toán hóa đơn bằng Ví MoMo?-Tải ứng dụng Ví MoMo?-Nếu tôi thanh toán hóa đơn với giá trị lớn hơn hoặc nhỏ hơn giá trị của thẻ quà tặng thì sao?-Thẻ quà tặng của chương trình có thời hạn sử dụng không?-Giới thiệu Ví điện tử MoMo?-Ví MoMo có an toàn không?-Chương trình khuyến mãi quy định đối tượng "Áp dụng cho tài khoản Ví MoMo và tài khoản Ngân hàng lần đầu liên kết" là như thế nào?-Cách sử dụng thẻ quà tặng thanh toán hóa đơn nước?