Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Khi mua vé xem phim trên Website BHD Star tôi vẫn thấy giá vé vẫn chưa giảm, vậy làm sao tôi biết mình được mua vé với giá khuyến mãi?
Tại bước thanh toán dịch vụ BHD Star qua Ví điện tử MoMo, chỉ cần chọn “Thanh toán bằng MoMo", hệ thống sẽ tự động áp dụng chương trình khuyến mãi lên giá vé tại bước XÁC NHẬN THANH TOÁN trên ứng dụng Ví MoMo. Vui lòng kiểm tra khuyến mãi trước khi bấm “Xác nhận” thanh toán.
Cần hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách liên hệ Ví MoMo: Hotline (24/7): 1900 5454 41 (phím 9); email: [email protected] hoặc yêu cầu TRỢ GIÚP ngay trên Ứng dụng Ví MoMo
Bài viết liên quan:
-Giá ưu đãi 79.000đ áp dụng cho rạp nào, suất chiếu và chỗ ngồi thế nào?-Làm sao tôi biết mình được mua vé với giá khuyến mãi?-Tôi còn vé 1Đ trong ví vậy tôi có được sử dụng đồng thời 2 chương trình khuyến mãi cùng một lúc không? Nếu không thì khi đặt vé sẽ áp dụng khuyến mãi BHD Star 1Đ hay 79.000đ/vé?-Thời gian khuyến mãi của chương trình mua vé xem phim BHD Star 79.000đ?-Đối tượng nào được tham gia chương trình khuyến mãi?-Nếu giá vé của tôi mua thấp hơn 79k thì sao?-Vé 79k thể áp dụng cho kênh mua vé nào?- Tôi có bị giới hạn số lượng vé mua không?-Chương trình BHD Star 79.000đ có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Sau khi đặt vé 79K thành công, khi cần, thì tôi có thể xem thông tin vé đã mua ở đâu?