Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với Ví Momo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng tham gia
- Tất cả các Khách hàng sử dụng Ứng dụng Ví MoMo.
- Khách hàng là đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (đang sử dụng Ứng dụng Ví MoMo Điểm giao dịch); hoặc không thực hiện việc liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản ngân hàng không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
- Khách hàng chưa xác thực tài khoản và liên kết tài khoản Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng vẫn có thể tham gia chương trình. Tuy nhiên, để nhận được giải thưởng thì người chơi phải hoàn thành, duy trì liên kết ngân hàng với Ví MoMo và hoàn tất các thủ tục định danh Khách hàng theo quy định của pháp luật trên Ứng dụng Ví MoMo. Thủ tục định danh được hoàn tất khi Khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ, hình chụp Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và xác thực khuôn mặt trên Ứng dụng Ví MoMo.
- Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến được tham gia chương trình và chỉ nhận các phần thưởng như thẻ quà tặng, heo vàng, bao lì xì giá trị nhỏ nhưng không nhận được các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên.
Bài viết liên quan :
-Lắc Xì 2021-Phần thưởng và quà tặng tôi nhận được không đúng với thông báo từ MoMo?-Tôi không sử dụng được thẻ quà tặng giảm giá để thanh toán?-Tôi trúng thưởng bao lì xì nhưng chưa được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài?-Số tiền được cộng vào tài khoản MoMo/Túi Thần Tài khác với giá trị bao lì xì tôi đã trúng thưởng?-Tại sao tôi đã ghép mảnh quà tặng hiện vật thành công nhưng phần thưởng không có trong mục "Quà của tôi"?-Làm thế nào để tôi có thể tham gia chia thưởng đặc biệt?-Tôi đã thu thập đủ số lượng Rồng theo quy định nhưng không được tham gia chia thưởng cuối?-Cách thức, thủ tục nhận nhận thưởng-Tôi thường xuyên bị lỗi gián đoạn khi tham gia chương trình?