Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Đối tượng tham gia
- Tất cả người dùng có tài khoản hợp lệ trên MoMo.
- Khách hàng là đại lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến (đang sử dụng MoMo Điểm giao dịch) không được tham gia chương trình khuyến mãi này.
- Khách hàng chưa xác thực tài khoản và không có thông tin ngân hàng (không liên kết ngân hàng với MoMo hoặc không có nguồn tiền từ thẻ ATM nội địa/NAPAS, thẻ quốc tế Visa/MasterCard/JCB được tham gia chương trình. Tuy nhiên, để nhận thưởng, khách hàng cần thêm nguồn tiền/liên kết ngân hàng với MoMo và thực hiện xác thực tài khoản. Thủ tục định danh được hoàn tất khi Khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ, hình chụp Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và xác thực khuôn mặt trên MoMo.
- Nhân viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến được tham gia chương trình nhưng không nhận được các giải thưởng tiền mặt, hiện vật có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên và không được tham gia chia thưởng cuối chương trình.
Bài viết liên quan:
-Tôi cần làm gì để có thêm lượt chơi?-Cách chơi “Trò chơi sinh tồn” như thế nào?-“Đoán số kẹo” là gì?-Chơi “MoMo Jump” như thế nào?-“Săn mảnh ghép” là gì?-“Lắc Thần Tài” là gì?-Trong mỗi hộp quà Tết gồm có những loại quà tặng gì?-Ngoài tiền thưởng, tôi có nhận được quà tặng gì khác khi chơi game Lắc Xì MoMo 2022 không?-Thẻ quà tặng sau khi nhận được từ các trò chơi sẽ lưu ở đâu?-Điều kiện điều khoản