Câu hỏi theo chủ đề
Liên hệ với MoMo
Hướng dẫn trợ giúp trên
Hotline CSKH 24/07 (1000 đ/phút)
Email hỗ trợ
Điều kiện tham gia
- KH tham dự chương trình khuyến mại của sẽ không được tham gia các chương trình khuyến mại khác dành cho “Khách Hàng Mới” của MoMo (trừ chương trình “ Giới thiệu bạn bè” với vai trò người đi chia sẻ).
- Bước nhập mã “” phải trước bước liên kết.
- Giá trị tối thiểu ở bước nạp tiền là 10.000đ, riêng Agribank tối thiểu là 50.000đ.
- Tài khoản MoMo phải chưa từng liên kết với tài khoản Ngân hàng nào trước đó.
- Tài khoản Ngân hàng được liên kết cũng chưa từng liên kết với tài khoản MoMo nào trước đó.
- Thông tin số điện thoại và thông tin định danh tài khoản MoMo phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng liên kết.
- Khách hàng chưa từng nạp tiền vào MoMo từ Ngân hàng liên kết, hoặc từ Điểm giao dịch, hoặc từ Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB), hoặc từ thẻ ATM qua cổng Napas.
- Khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo (ngoại trừ giao dịch nhận tiền từ MoMo khác).
- Khách hàng chưa từng rút tiền từ MoMo.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng tối đa 1 lần (1 Lần/1 Ví/1 CMND/ 1 tài khoản Ngân hàng/ 1 thiết bị).
- Khách hàng chưa từng nhận thưởng từ bất cứ chương trình khuyến mãi nào trước đó của MoMo.
- Ngoài ra, MoMo có thể áp dụng các điều kiện khác để xác định việc khách hàng thỏa mãn các quy định trên mà MoMo không cần tiết lộ cho khách hàng hay bất kì bên thứ 3 nào.
Bài viết liên quan:
-Giá ưu đãi 75.000đ áp dụng cho rạp nào, suất chiếu và chỗ ngồi thế nào?-Đối tượng khách hàng nào được tham gia chương trình khuyến mãi?-Các bước thực hiện-Đối tượng áp dụng-Chương trình Lotte Cinema 75.000đ có thể kết thúc trước thời gian quy định hay không?-Tôi có bị giới hạn số lượng vé mua không?-Làm sao để đạt điều kiện và tham gia chương trình Lotte Cinema 75.000đ?-Làm sao tôi biết mình được mua vé với giá khuyến mãi?-Thời gian khuyến mãi của chương trình Lotte 75.000đ?-Thời gian chương trình