Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất nhì thời điểm hiện tại Free Fire đã quá nổi danh với những trận đấu sinh tồn đến nghẹt thở, dàn nhân vật đa dạng, chất lượng và đặc biệt nhất không thể bỏ qua hệ thống vũ khí đồ sộ đã làm nên tên tuổi của tựa game này. 

Những khẩu súng uy lực mạnh mẽ với skin hiệu ứng, vẻ ngoài đa dạng về màu sắc, tạo hình và cốt truyện đã thực sự trở thành thương hiệu đối với Garena Free Fire. Có những skin súng quá xịn sò và đẹp đến mức giá bán của nó không hề rẻ chút nào, đi kèm với đó là hiệu ứng tuyệt đẹp và buff sức mạnh cực khủng. Bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá top 5 skin súng đắt nhất Free Fire 2021 chỉ dành cho đại gia. Hãy cùng xem skin nào mà “Gà Rán” hút máu nhất nhé!

1. SCAR Đẳng cấp Titan - tối thiểu 5000 kim cương

Đứng đầu trong top những skin súng đắt nhất Free Fire thì không skin nào có thể đánh bại được ngôi vương của SCAR Đẳng cấp Titan. Để sở hữu skin đình đám này, bạn phải bỏ ra ít nhất 5000 kim cương trong vòng quay chế tác. Nhưng bù lại, với cái giá cao ngất ngưởng như vậy thì chắc chắn SCAR Đẳng cấp Titan không chỉ có hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt mà đưa SCAR trở thành khẩu súng trường mạnh mẽ nhất Garena Free Fire. 

SCAR Đẳng cấp Titan SCAR Đẳng cấp Titan

Đúng như cái tên của nó, khẩu SCAR khi được khoác lên lớp skin mới thực sự tạo ra 1 đẳng cấp khác biệt khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa về tốc độ bắn quá ảo diệu, lực sát thương cực khủng và ổn định ngay từ khi mới ra mắt.

2. XM8 Quái thú

XM8 là một khẩu súng không được ưa thích nhiều trong các trận đấu, nhưng từ khi được ra mắt với skin XM8 Quái thú thì khẩu súng này lại được rất nhiều game thủ ưa thích lựa chọn. Với giá khoảng vài nghìn kim cương trong vòng quay, skin này được cộng 2 điểm vào tốc độ bắn, đưa XM8 Quái thú trở thành khẩu súng bắn nhanh nhất Free Fire, sẵn sàng càn quét mọi đối thủ.

XM8 Quái thú XM8 Quái thú

3. AK47 Rồng lửa

Dù cho có bao nhiêu skin khác ra mắt thế nhưng AK-47 Rồng lửa vẫn là skin mạnh nhất của khẩu AK47 với lượng sát thương lớn cũng như khả năng bắn vô cùng ổn định. Khi trang bị skin này vào bạn sẽ được cộng thêm 2 điểm vào sát thương và 1 điểm vào tốc độ bắn.

AK47 Rồng lửa AK47 Rồng lửa

Với những điểm được cộng thêm như vậy kể cả bắn thường, cho đến bắn tầm xa, tầm gần hay thậm chí là tầm cận thì khẩu AK47 Rồng lửa vẫn luôn có một lượng sát thương lớn. Bạn sẽ cần khoảng vài nghìn kim cương để sở hữu bộ skin đáng giá này.

4. M104 Tiếng hú địa ngục

M104 vốn đã là một khẩu shotgun rất mạnh của  Free Fire với khả năng bắn đạn trùm giúp M104  trở nên mạnh mẽ hơn hết so với bất kì khẩu shotgun nào khác. Nhưng khi Garena cho ra mắt skin M104 Tiếng hú địa ngục thì một địa ngục đúng nghĩa đã xuất hiện trong Free Fire. Skin này sẽ giúp bạn trở thành một sát thủ đúng nghĩa chỉ với một phát bắn sẽ hạ gục đối thủ không kịp phản ứng. Không chỉ vậy, hiệu ứng rực lửa rất đẹp mắt đã thu hút người chơi Free Fire sở hữu M104 Tiếng hú địa ngục.

M104 Tiếng hú địa ngục M104 Tiếng hú địa ngục

Để sở hữu được M104 Tiếng hú địa ngục về với kho vũ khí của mình thì bạn cần bỏ ra khoảng 2000 kim cương, nhưng sức mạnh skin này mang lại là vô cùng xứng đáng, như hổ mọc thêm cánh.

5. MP40 Bích vàng

Ngay từ khi ra mắt Free Fire thì MP40 đã chiếm trọn một ô trong kho vũ khí của tất cả người chơi với tốc độ ra đạn nhanh nhất trong các dòng súng tiểu liên và sát thương ổn định, vô cùng bá đạo. Garena đã làm tăng sức hủy diệt của khẩu súng này lên nhiều lần khi cho ra mắt MP40 Bích vàng, cộng 2 điểm sát thương và 1 điểm tốc độ bắn. MP40 Bích vàng với cái giá không dưới 3000 kim cương đã trở thành cỗ máy hủy diệt, càn quét mọi đối thủ trên bản đồ.

MP40 Bích vàng MP40 Bích vàng

Trên đây là tổng hợp những skin súng chỉ dành cho rich kid trong Free Fire, hút máu người chơi nhưng chính những hiệu ứng hình ảnh và sức mạnh của những skin này thì rất xứng đáng với cái giá mà bạn phải bỏ ra. Hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ nhận được những skin theo ý mình nhất để cùng trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tuyệt vời của Garena nhé!

Hướng dẫn mua thẻ game Garena

Các game thủ nắm rõ bí kíp chọn nhân vật đỉnh và vũ khí chất lượng để chiến thắng những trận đấu cực gắt trong Free Fire. Cùng tăng trải nghiệm trong game khimua thẻ game dễ dàng cùng Ví MoMo trên website Napthengay.vn. Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

Bước 2: Chọn nhà cung cấp Garena… >> Chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ cần mua. 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO