Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Tại Việt Nam, các môn thể thao điện tử luôn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều nhà tài trợ. Sau nhiều năm, giờ đây các giải đấu tại Việt Nam đã có giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng. Điều này mang tới thu nhập tốt hơn cho tuyển thủ cũng như đội tuyển tham dự các giải đấu. Không những vậy, đây còn là thước đo cho sự hấp dẫn của mỗi tựa game esports tại Việt Nam.

Dòng game tiêu biểu với các giải đấu thường niên luôn được các game thủ đón chờ là Liên Quân Mobile và Free Fire. Bên cạnh đó, năm nay có nhiều giải đấu quy mô quốc tế đáng rất đáng mong chờ. 

1. Esports tại SEA Games 2021

Năm 2022, Việt Nam là chủ nhà của SEA Games 2021, với hạng mục Thể thao điện tử (Esports) sẽ tổ chức 8 tựa game; Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, LMHT: Tốc Chiến, PUBG Mobile, FIFA Online, Đột Kích và Mobile Legends: Bang Bang, Free Fire. Esports Việt được kỳ vọng sẽ giành 10 bộ huy chương trong giải đấu năm nay.

 

Hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) sẽ là đầu mối phụ trách các mặt chuẩn bị, bao gồm từ chuẩn bị cơ sở vật chất tới các kế hoạch làm việc với các nhà phát hành, chuẩn bị lực lượng cho Esports tại SEA Games 31. Các nội dung Esports sẽ diễn ra từ ngày 13 đến hết ngày 22/5/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Đây là một trong các sự kiện lớn, đáng mong chờ của giới Esports Việt Nam để có thể đạt được vị trí trong khu vực.  

2. Giải vô địch thế giới AoV World Cup (AWC) 2022

 Giải AWC 2022 có tiền thưởng lên tới 230 tỷ đồng đang là một trong giải đấu đáng mong chờ và có mức tiền thưởng lớn nhất từ trước tới nay. Mỗi đội dự giải sẽ nhận ít nhất 5,7 tỷ đồng và đội vô địch đem về tiền thưởng 80,5 tỷ đồng. AWC 2022 dự kiến lịch tổ chức từ tháng 6 sáng tháng 10 năm 2022.

Trong năm 2022, hệ thống tính điểm hàng năm mới sẽ được áp dụng ở một số khu vực. Các đội tuyển muốn hướng tới suất tham dự AWC 2022 sẽ phải có phần thi đấu ổn định xuyên suốt một năm.

3. Giải quốc tế AoV International Championship (AIC) 2022

AIC 2022 sẽ được có sự thay đổi khi diễn ra thời điểm mùa Hè. Sau 5 năm ra mắt, đây là lần đầu tiên giải đấu nhường suất tổ chức cho sân chơi cao hơn. AIC trong giới Liên Quân là sân chơi danh giá bậc nhất, năm 2022 càng tăng phần hấp dẫn với mức giải thưởng lớn. Vậy  nên, đây là cơ hội cho các đội tuyển tham dự chinh phục chức vô địch để khẳng định vị thế. Nhiều đội tuyển đại diện Liên Quân Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn để giành được vị trí cao trong giải đấu năm 2022.

4. Chuỗi hệ thống giải đấu Free Fire năm 2022

Garena công bố lộ trình các sự kiện, giải đấu lớn nhỏ suốt 12 tháng năm 2022 của tựa game Free Fire, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 100 tỉ đồng. Các đội Việt Nam còn có cơ hội tham gia tới 3 giải đấu mang tầm quốc tế bao gồm: 2 giải Free Fire World Series và Sea Games 31. 

VFL Spring 2022 - Giải chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của Free Fire Esports Việt Nam sẽ diễn ra giai đoạn chung kết vào tháng tháng 4. Tiếp đó là giai đoạn vô cùng bùng nổ của Free Fire Esports Việt Nam khi có có tới 2 giải đấu quốc tế lớn vào tháng 5. 

Song song với đấu trường chuyên nghiệp quốc tế có cấp độ cao nhất là Free Fire World Series, thì năm nay Sea Games 31 là dấu mốc lần đầu tiên Free Fire được đưa vào danh sách các bộ môn thể thao điện tử thi đấu. Giai đoạn tháng 7, VFL Series B Summer 2022 sẽ khởi tranh để tìm ra các đại diện tham dự vào vòng bảng VFL Summer 2022 diễn ra vào tháng 8 sau đó. Để tìm ra những ứng cử viên xuất sắc nhất tham dự vào giải đấu quốc tế Free Fire World Series tháng 11, Chung kết VFL Summer 2022 vào tháng 10 là giai đoạn quyết định quan trọng.

5. ASIAD 2022: Á Vận Hội tại Hàng Châu

8 bộ môn được đem vào thi đấu lần lượt là Liên Quân Mobile, Dota 2, Liên Minh Huyền Thoại, HearthStone, PUBG Mobile, Street Fighter V, Dream Three Kingdom và FIFA Online. Trong đó, đội tuyển Liên Quân Mobile, HearthStone và PUBG Mobile. Sân chơi sẽ quy tụ hai nền Thể thao điện tử hàng đầu thế giới, Hàn và Trung Quốc. Vậy nên chiếc vé dự Asian Games 2022 không hề dễ dàng với các đại diện Esports Việt Nam, nhưng trên tất cả các đội tuyển vẫn đầu tư nỗ lực cao để tham gia vào giải đấu lớn này. Sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng 9/2022 ở Hàng Châu (Trung Quốc).

Trên đây là top 5 giải đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn và đáng theo dõi cho cộng đồng Esports Việt Nam năm 2022. Để trải nghiệm game một cách trọn vẹn hơn hãy cùng mua thẻ game Garena, Zing,... nhanh chóng, dễ dàng trên Napthengay.vn -  website bán thẻ game hàng đầu Việt Nam với tất cả các loại thẻ game của các Nhà phát hành game hot nhất tại Việt Nam và thanh toán tiện lợi qua Ví MoMo. 

  • Đủ mọi loại thẻ, đa dạng mệnh giá.
  • Chiết khấu cao 2.5% và nhiều ưu đãi hàng tháng.
  • Thanh toán nhanh mọi lúc mọi nơi.
  • Bảo mật thông tin chuẩn quốc tế với Ví MoMo.

MoMo và Napthengay.vn đồng hành cùng game thủ Việt Nam. Thông tin chi tiết của dịch vụ mời bạn tham khảo tại: https://momo.vn/napthengayvn 

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO