Khu ẩm thực Cocochin Food Court tọa lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đậm dấu ấn kiến trúc Á đông. Không gian rộng thoáng với diện tích gần 1.000 m2, sức chứa hơn 400 chỗ ngồi với 2 tầng ẩm thực phong phú.

Cocochin Food Court tọa lạc tại khu vực “tấc đất tấc vàng” tại Sài Gòn. Với vị trí đắc địa như thế này, Cocochin Food Court chắc chắn thu hút được nhiều khách tham quan khu ẩm thực. Cocochin Food Court tọa lạc tại khu vực “tấc đất tấc vàng” tại Sài Gòn. Với vị trí đắc địa như thế này, Cocochin Food Court chắc chắn thu hút được nhiều khách tham quan khu ẩm thực.

List nhà hàng tốt nhất tại tháp Bitexco dành cho dân văn phòng

Tại Cocochin Food Court, bạn có thể tìm thấy “sơ sơ” 17 thương hiệu ẩm thực nổi tiếng khác nhau từ 3 miền Bắc, Trung, Nam. Các gian hàng được trang trí bắt mắt, mang đậm phong cách vùng miền của món ăn đó. Trong khu vực ẩm thực có nhiều gian hàng với nhiều món ăn đa dạng, được chế biến tươi ngon tại chỗ. Bạn vừa có thể ngắm nhìn những người đầu bếp trực tiếp chế biến những món ăn vừa thưởng thức những món ăn nóng hổi ngay tại chỗ. 

Phong cách trang trí tại Cocochin Food Court đậm chất Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng để bạn thưởng thức ẩm thực như những món ăn bà, mẹ nấu tại nhà. Phong cách trang trí tại Cocochin Food Court đậm chất Việt Nam, tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng để bạn thưởng thức ẩm thực như những món ăn bà, mẹ nấu tại nhà.

Nếu bạn là một tín đồ của những món Bắc thì bạn không thể bo qua những món như bún đậu, phở cuốn, nem Phùng, dùng kèm các loại rau gia vị thơm nồng. Các món ăn mang hương vị miền Bắc luôn mang đến cảm giác thanh đạm, tinh tế cho người thưởng thức.

 

Bún đậu mắm tôm chắc chắn là một món ăn mà bạn không thể không nghĩ đến khi nhắc về ẩm thực miền Bắc. Đậu được chiên giòn, ăn kèm cùng với thịt và cốm nóng hổi, đừng quên thêm một chút rau để trọn vị hơn. Bún đậu mắm tôm chắc chắn là một món ăn mà bạn không thể không nghĩ đến khi nhắc về ẩm thực miền Bắc. Đậu được chiên giòn, ăn kèm cùng với thịt và cốm nóng hổi, đừng quên thêm một chút rau để trọn vị hơn. 

Nếu bạn “mê mẫn” những món miền Trung thì Cocochin Food Court cũng có thể làm bạn hài lòng về mức độ đa dạng của những món miền Trung tại đây. Bạn có nhớ cảm giác đắm chìm trong không gian cổ kính, thơ mộng tại Hội An (Quảng Nam) và thưởng thức món cao lầu, bún mắm nêm hay gỏi sứa không? Mọi trải nghiệm đó đều có thể tìm thấy tại Cocochin Food Court. Các món đặc sản miền Trung luôn có một hương vị vị đậm đà và được nêm nếm tỉ mỉ như tính cách của những người miền Trung. 

Giờ đây, bạn không cần phải “lặn lội” đến miền Trung đầy nắng và gió để thưởng thức những món như cao lầu, bún mắm nêm, mì quảng... mà bạn đã có thể thưởng thức hương vị miền Trung ngay giữa lòng Sài Gòn tại Cocochin Food Court. 

Nếu ẩm thực miền Bắc đặc trưng là hương vị thanh đạm còn ẩm thực miền Trung luôn mang đến cho người thưởng thức hương vị đậm đà. Ẩm thực Nam Bộ lại có những nét riêng biệt, dễ nhận ra ngay lập tức. Ẩm thực khu vực Nam Bộ lại thiên về vị ngọt, cay, điển hình như món cơm tấm cùng các loại ốc tươi ngon, được chế biến kỹ lưỡng và thấm đều gia vị. 

Cơm Tấm và một ly trà đá hay một ly cafe sữa đá – chắc chắn là một “cặp đôi hoàn hảo” cho bữa sáng của người Sài Gòn. Hãy đến Cocochin Food Court và gọi một phần cơm tấm sườn, bì, chả và cảm nhận hương vị đậm đà, cay cay của nước mắm. Cơm Tấm và một ly trà đá hay một ly cafe sữa đá – chắc chắn là một “cặp đôi hoàn hảo” cho bữa sáng của người Sài Gòn. Hãy đến Cocochin Food Court và gọi một phần cơm tấm sườn, bì, chả và cảm nhận hương vị đậm đà, cay cay của nước mắm.

Bạn nhớ những bữa cơm mẹ nấu? Hãy đến Cocochin Food Court để “tìm về” những hương vị quen thuộc như cơm nhà mẹ nấu. Bạn nhớ những bữa cơm mẹ nấu? Hãy đến Cocochin Food Court để “tìm về” những hương vị quen thuộc như cơm nhà mẹ nấu.

Một nền ẩm thực cũng khá nổi tiếng tại Việt Nam chính là ẩm thực sông nước miền Tây. Các món ăn đặc sản miền Tây cũng có mặt tại Cocochin với những món ăn dân dã nhưng đậm đà khó quên như bún mắm, hủ tiếu... 

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức ẩm thực nước ngoài những món trứ danh như: spaghetti, beefsteak, cari Nhật, sushi, sashimi... Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức ẩm thực nước ngoài những món trứ danh như: spaghetti, beefsteak, cari Nhật, sushi, sashimi...

Với nhiều món ăn đa dạng từ các vùng miền trải dài khắp đất nước có làm bạn cảm thấy “hoang mang”? Nếu vậy thì hãy mạnh dạn thưởng thức nhiều món bạn nhé. Nếu đã “no nê” rồi thì bạn cũng đừng bỏ qua thực đơn đồ uống cùng các món tráng miệng tại Cocochin Food Court như chè, bánh, kem. Bạn hãy thưởng thức một vài món tráng miệng tại Cocochin Food Court nhé. Những món tráng miệng này sẽ không “ngốn” nhiều calo của bạn đâu. 

Sự đa dạng trong ẩm thực Việt Nam là một điều không thể phủ nhận. Giờ đây, bạn có thể đến số 77 Nguyễn Huệ - Cocochin Food Court – để thưởng thức ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam. Tin vui là giờ đây bạn có thể thanh toán cho những bữa ăn ngon lành tại Cocochin Food Court bằng Ví MoMo.