Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Đặc điểm nổi bật của Con số chủ đạo 4

Điểm nổi bật của Người số 4 theo trường phái Pitago là thiên hướng về thực tế hoặc thực hành. Họ thích bắt tay vào làm chứ không thích ngồi phân tích, trình bày bằng lý thuyết. Chính sự thực tế này, cho nên ta sẽ thấy người Số 4 dường như không thích ngồi yên một chỗ, họ luôn bận rộn và nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh.

Một điểm đáng chú ý nữa của người Số 4 là tính nguyên tắc trong mọi việc. Họ là người đáng để ta tin cậy trong công việc, nhất là các việc tỉ mỉ. Trong các lĩnh vực này họ sẽ phát huy được khả năng thực tế và sẽ mang lại được lợi ích tối đa.

Trong các hoạt động thể chất người Số 4 có thể nói là khó ai sánh bằng. Họ có thể thành công rực rỡ khi theo đuổi con đường thể thao chuyên nghiệp. Nhưng khi gặp các vấn đề liên quan đến khía cạnh tinh thần hay tâm linh thì họ thường rất thiếu kiên nhẫn.

Điểm cần khắc phục

Chính do yếu tố vật chất mà người Số 4 đôi khi quá tham công tiếc việc mà xao lãng những việc mang đến sự cân bằng cho cuộc sống của họ, đặc biệt là cuộc sống gia đình. Cho nên với họ có tiềm ẩn rủi ro đánh mất bản thân khi bị vật chất cám dỗ.

Một khi không đạt được mục đích vật chất đôi khi họ dễ bị mất cân bằng cảm xúc. Nhẹ thì có thể bị căng thẳng, tâm lý bất an còn nghiêm trọng hơn là họ bị kéo lệch hướng về vật chất. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, ảnh hưởng tiêu cực đến mục đích sống của họ. Khi có những biểu hiện này, người Số 4 phải nhanh chóng điều chỉnh lại để trở về đúng với sứ mệnh của mình trên cõi đời này.

Hướng phát triển

Người có Số chủ đạo số 4 có phạm vi biểu đạt rộng, bao trùm hầu hết các công việc tay chân hoặc công việc đòi hỏi óc tổ chức. Đặc biệt họ dễ thành công với những cơ hội làm ăn lớn hoặc mang lại những hợp đồng đáng giá về cho công ty hoặc tổ chức. Họ cũng có thể là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp thành công.

Cho dù làm gì thì người Số 4 cũng thường thích cách tiếp cận kiểu “chính thống” hơn kiểu trải nghiệm, thích nguyên tắc hơn là mạo hiểm. Trong lĩnh vực liên quan đến tài chính phải hết sức giữ tính chính trực cao độ để không bị tư lợi lôi kéo, đánh mất bản thân.

Theo bà Lê Đỗ Quỳnh Hương, người Số 4 cần phát triển ba yếu tố quan trọng sau: thư giãn, vận dụng năng lực trí não và phát triển trực giác. Trong mọi chuyện mình làm, Số 4 nên cố gắng cân bằng phần thực tế của họ với phần tâm trí và phần tinh thần.

Những trường hợp có Số chủ đạo 4

Chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương đã có nghiên cứu những trường hợp có con Số 4. Mặc dù cùng là Số chủ đạo 4 nhưng căn cứ và Biểu đồ ngày sinh họ lại có những cuộc sống không giống nhau. Trong số các trường hợp được nghiên cứu gồm những người có ngày sinh: 7/10/1976; 14/9/1997; 1/12/1989; 14/1/2014 có điểm chung của họ là thiếu sự biểu đạt cảm xúc.

Lời khuyên của bà Quỳnh Hương là nên tạo con số 5 ảo trong Biểu đồ ngày sinh bằng cách thường xuyên chia sẻ, trải lòng mình với bạn bè hoặc người thân. Bởi vì người Số 4 thiên về vật chất nên khả năng biểu đạt cảm xúc của họ bị hạn chế. Khi tạo được con số 5 ảo họ sẽ dễ cân bằng hơn trong cuộc sống, hạn chế uất hận hoặc tức tối khi không đạt được mục tiêu.

Trường hợp đặc biệt là người có ngày sinh 14/1/2014. Xét trên Biểu đồ ngày sinh, người này có tới ba con số 4 bao gồm cả số Chủ đạo. Như vậy, sự biểu hiện vật chất của người này sẽ rất cao ngay từ nhỏ. Nhưng Trục ngang Trí não thì hoàn toàn trống. Cho nên chuyên gia Quỳnh Hương khuyên trong thường hợp này, bố mẹ nên cho bạn này đi học nhiều hơn. Học bất cứ điều gì không nhất thiết là học chữ. Có thể là hội họa, âm nhạc, võ thuật, năng khiếu… miễn là bạn này có hứng thú với môn học đó. Duy trì việc học để hình thành con số ảo cho Trục ngang Trí não từ đó giúp bạn cân bằng hơn trong cuộc sống, không quá thiên về vật chất.

Tóm lại

Nhà Thần số học Pitago đã chỉ ra, người Số 4 rất thực tế và chuộng tính chuẩn mực, rất thích hướng về vật chất. Họ có hứng thú với thể thao và rất khéo tay. Họ là những người thuộc nhóm “thực hành”. Để cân bằng cuộc sống, họ cần phát triển hơn về yếu tố tinh thần và tình cảm.

Trường hợp đặc biệt: Con số chủ đạo 22/4

Theo trường phái Thần số học Pitago Số chủ đạo 4 được tạo thành từ số tổng 22 là con số đặc biệt và được ký hiệu là 22/4. Nó được coi là “Con số vua” và thực tế người mang con số này cực hiếm, chỉ chiếm khoảng 1 - 2% dân số thế giới.

Các chuyên gia Thần số học cho rằng, người số 22/4 có tiềm năng gần như vô hạn và thường đạt hầu hết những mục đích cỏ vẻ bất khả thi. Thực tế, có hai kiểu người Số 22/4 hoàn toàn khác biệt: kiểu người nhận thức được sức mạnh và kiểu người không nhận thức được. Cuộc sống của hai kiểu người này cũng hoàn toàn khác, người gần như thành công trên mọi phương diện, còn người thì có xu hướng chìm sâu vào lối sống lười nhác, trở thành người vô dụng.

Người Số 22/4 thích học hỏi và tốc độ tiếp nhận kiến thức của họ nhanh đáng ngạc nhiên, như thể họ đã lĩnh hội gần như mọi điều từ kiếp sống trước, và giờ đây chỉ đang làm quen lại với cách biểu đạt của kiếp sống hiện tại. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thường vươn lên vị trí lãnh đạo và thường được hỏi ý kiến hướng dẫn hay tư vấn.

Họ không giỏi biểu lộ cảm xúc nhưng cũng là người rất nhạy cảm, có trực giác, là người hội tụ được gấp hai lần ý thức tâm linh mạnh mẽ của Số 11, cùng với tính thực tế của Số 4. Họ hiếm khi từ chối một thử thách nào dù là bất khả thi nhưng họ vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình.

22/4 là “con số vua” mà những ai mang nó sẽ có trách nhiệm nhiều nhất đối với nhân loại. Họ là những người tự tin, có trực giác và bản năng kiểm soát cảm xúc mạnh mẽ. Họ cần thận trọng để không trở nên tàn nhẫn trên hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình.

Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Bộ bài viết Thần số học