Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Đặc điểm nổi bật của Con số chủ đạo 3

Trong Thần số học theo trường phái Pitago, Con số 3, 6, 9 nằm trên Trục Ngang Trí não. Vì vậy, người có Con số chủ đạo 3 có biểu hiện rất rõ ở phần tư duy và lý luận. Những người có ngày sinh cộng lại bằng 12, 21, 30, 39, 48 sẽ có Con số chủ đạo 3.

Ưu điểm vượt trội của người có Con số chủ đạo 3 là đầu óc nhanh nhạy, tư duy linh hoạt. Vì vậy họ luôn có lợi thế trong công việc hoặc là tâm điểm của sự kiện hoặc đám đông. Một khi người Số 3 tập trung suy nghĩ hoặc chú tâm làm việc gì thì có thể nói những người khác “xách dép chạy cũng không kịp”. 

Trong một vài trường hợp, Người có Con số 3 đôi khi sử dụng tư duy nhạy bén thành những khiếu hài hước, dí dỏm khiến người xung quanh luôn yêu quý họ. Nói chung, khi làm bất cứ việc gì mà họ sử dụng tư duy thì đều đạt hiệu quả cao hơn là thể hiện qua cảm xúc và hành động.

than so hoc so 3

Điểm cần khắc phục

Theo bà Lê Đỗ Quỳnh Hương, đối với những người Số 3 vì quá mạnh về tư duy nên họ thường tỏ ra không hài lòng với những ai kém thông minh hơn hoặc thiên về tình cảm. Đặc biệt đối với những người thân trong gia đình, bạn bè những người gắn bó lâu dài thì người Số 3 hay phê bình gắt gỏng, khiến những người xung quanh mệt mỏi, đặc biệt là người bạn đời.

Từ thế mạnh tư duy, người Số 3 đôi khi bị nhận xét là người trịch thượng, gia trưởng hoặc thích chỉ đạo người khác. Thiếu kiên nhẫn, ít bao dung là những hạn chế mà đa phần người Số 3 đều có. Họ luôn đòi hỏi cao tới mức hoàn mỹ cả trong công việc cũng như với người khác. 

Hướng phát triển

Khi sống kém tích cực, những nhược điểm của người Số 3 sẽ càng gia tăng. Điều này khiến bản thân họ cũng như người xung quanh đều cảm thấy áp lực. Vì vậy, theo chuyên gia Quỳnh Hương, người Số 3 cần có ý thức kiểm soát tốt bản tính của mình, nhất là hạn chế phê bình gay gắt những người trong gia đình. Đối với người bạn đời, Số 3 cần hạn chế những lời chỉ trích nếu không sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân hoặc làm đối phương… bị tổn thọ.

Quá mạnh về tư duy nên người Số 3 cần học cách phát triển khả năng cảm nhận cảm xúc của người khác. Cần lắng nghe nhiều hơn và suy xét sự việc ở góc nhìn của đối phương để có sự thấu hiểu và hành xử hài hòa, không gây tổn thương lên người xung quanh.

Người Số 3 sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời nếu mở rộng phương thức biểu đạt của mình bằng cách vận dụng trực giác và trở nên thực tế hơn trong các hoạt động hàng ngày, đặc biệt là tại nhà.

Những trường hợp có Số chủ đạo 3

Chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương đã nghiên cứu những người có Số chủ đạo 3 từ người thân đến đối tác. Thực tế những người Số 3 đa phần đều có mũi tên Quyết tâm trong biểu đồ ngày sinh. Điều này một lần nữa khẳng định, người Số 3 thiên về tư duy và có sức mạnh ý chí.

Trường hợp khá đặc biệt được bà Quỳnh Hương chia sẻ là người có ngày sinh 7/8/2004. Trên Biểu đồ ngày sinh, người này bị trống khá nhiều chỗ, đặc biệt Trục ngang Trí não hoàn toàn trống. Mặc dù Con số 3 mạnh về trí óc nhưng khi kết hợp với Biểu đồ ngày sinh thì yếu tố trí óc không hiển hiện mạnh như vốn có của Số 3. 

Như vậy, ngoài con Số chủ đạo thì còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi con người. Bên cạnh đó chuyên gia Quỳnh Hương cũng có có những gợi ý cách khắc phục với những trường hợp có nhiều chỗ trống trong Biểu đồ ngày sinh. Các giải pháp được đưa ra dựa trên phương pháp khoa học của thiên tài Pitago và được diễn giải dễ hiểu bởi chuyên gia Quỳnh Hương.

Tóm lại

Người Số 3 có đầu óc nhanh nhạy, giỏi đánh giá, suy nghĩ và lên kế hoạch. Họ cũng có óc hài hước khá thông minh, nhưng dễ gặp các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân nếu không kiểm soát tốt các mặt tiêu cực của bản thân.

Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Bộ bài viết Thần số học