GIỚI THIỆU GAME THANH GƯƠM HUYỀN THOẠI

Thanh Gươm Huyền Thoại là tựa game Idle RPG, có lối chơi chiến thuật hấp dẫn cùng với dàn nhân vật Demon Slayer hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn trong thời gian tới.

Tựa game Idle RPG này sẽ bám sát theo cốt truyện nguyên tác Demon Slayer, đồng thời tái hiện những trận chiến kinh điển trong anime, tạo cho người chơi cảm giác như như mình thực sự đang tham gia vào những chiến đỉnh cao đó.

Với 6 hệ thuộc tính, 6 loại trận pháp và 4 vai trò khác nhau, Thanh Gươm Huyền Thoại đã mang tới một lối chơi đấu tướng đậm chất chiến thuật trong dòng game Idle RPG. Người chơi cần phải sử dụng trí tuệ của mình để sáng tạo ra những đội hình độc đáo cũng như thay đổi linh hoạt để đánh bại những đối thủ khó nhằn phía sau.

Thanh Gươm Huyền Thoại được phát hành bởi VGME tại Việt Nam. Trò chơi gây ấn tượng không chỉ là lối chơi đấu tướng 6v6 quen thuộc hay màn hình dọc phù hợp cho người chơi bận rộn có thể chơi game bằng 1 tay mà còn là hệ thống quà tặng vô cùng phong phú. Ngoài 1000 lượt gacha miễn phí, NPH VMGE còn hào phóng tặng support rank SP - Luyến Trụ Mitsuri cực chất cùng hàng loạt tướng SSR đủ để anh em xây dựng đội hình tân thủ cực cháy như: Âm Trụ Tengen, Kanao, Tanjiro, Inosuke,...

BỐI CẢNH/CỐT TRUYỆN

Lấy bối cảnh từ bộ anime nổi tiếng Kimetsu no Yaiba, tại Thanh Gươm Huyền Thoại người chơi sẽ được hóa thân thành những kiếm sĩ bước lên con đường diệt quỷ. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm bạn đồng hành bằng cách gacha tướng, học kỹ năng, tăng sức mạnh của bản thân cũng như đồng đội để trở thành những đệ nhất kiếm sĩ.

ÂM THANH & ĐỒ HỌA

Thanh Gươm Huyền Thoại có hơn 50 nhân vật chuẩn nguyên tác đến từ anime Demon Slayer. Người chơi sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc như Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke… và đồng hành cùng họ trên con đường tiêu diệt lũ quỷ xấu xa, cũng như tìm cách giải lời nguyền cho em gái của mình. Đi kèm theo đó là hiệu ứng skill được tái hiện một cách chân thật nhất.  Âm thanh sống động cùng với đồ họa sắc nét cũng sẽ mang đến cho người chơi những phút giây tận hưởng game cực kì thú vị và mãn nhãn. 


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thanh Gươm Huyền Thoại có hệ thống phát triển nhân vật cực kỳ đặc sắc. Với hệ thống khắc chế riêng biệt, mỗi nhân vật sẽ sở hữu 1 trong 6 hệ chính: Phong Lôi, Lưu Thủy, Sơn Hỏa, Huyết Quỷ, Quang, Ám và 1 trong 4 nghề: Chiến Binh, Hỗ Trợ, Tanker, Sát Thủ. Bên cạnh đó, game còn có nhiều sơ đồ trận pháp. Bạn có thể tự do tùy chọn sắp xếp đội hình sao cho phù hợp với trận pháp mà bạn mong muốn. 

Trong game còn có khá nhiều hoạt động đa dạng trong game được nhà phát triển cải tiến và thay đổi cho phù hợp với cốt truyện. Người chơi có thể tham gia vào Bang Hội để có trải nghiệm giống như Tanjiro tham gia vào Sát Quỷ Đoàn, hoặc chiến đấu trong Đấu Trường để khám phá cuộc chiến đỉnh cao của các Thợ Săn Quỷ Trụ Cột.

Đặc sắc nhất phải kể đến hoạt động Bang Chiến, tại đây người chơi phải cố gắng tăng sức mạnh để trở thành các Thành viên ưu tú nhất đại diện cho Bang tham gia so tài cùng các Bang khác và nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn. 

Các hoạt động PVP, PVE của Thanh Gươm Huyền Thoại cực kì nhiều, giúp bạn thỏa sức khám phá, thu thập tài nguyên không giới hạn. Nổi bật nhất có thể kể đến các hoạt động: 

  • Khiêu Chiến Vô Hạn Thành 
  • Phó Bản Ngày 
  • Thí Luyện Ảo Cảnh 
  • Hành Trình Mạo Hiểm
  • Huấn Luyện Cấp Trụ 
  • Thảo Phạt Ác Quỷ. 

Và còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn khám phá.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME & CẤU HÌNH CHI TIẾT

Để tải Thanh Gươm Huyền Thoại, click vào đường link thanhguomhuyenthoai.vn lựa chọn bản cài phù hợp và tải trực tiếp về máy nha.

HƯỚNG DẪN NHẬN GIFTCODE VÀ NHẬP GIFTCODE

Để nhận những phần phúc lợi hấp dẫn khác ngoài phúc lợi ingame, người chơi làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn Avatar Nhân Vật ở góc trên cùng bên trái


 

Bước 2: Nhấn chọn Thiết Lập


Bước 3: Nhấn chọn Giftcode và nhập để rinh về Tanjiro SSR+ nhé

HƯỚNG DẪN NẠP GAME QUA MOMO

Với mong muốn mang lại một trải nghiệm game mượt mà nhưng vẫn an toàn, NPH VMGE đã kết hợp cùng với Siêu Ứng Dụng MoMo gửi tới người chơi phương thức nạp game nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể hoàn thành nạp game trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ pay.vmge.vn, đăng nhập bằng tài khoản VMGE hoặc Facebook và chọn game Thanh Gươm Huyền Thoại

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp

Bước 3: Chọn gói nạp cần mua

Bước 4: Chọn Phương thức thanh toán “MoMo”

Bước 5: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán

Triệu hồi kiếm sĩ, hành quỷ online ngay hôm nay tại Thanh Gươm Huyền Thoại thôi!