Bomber VNG là gì?

Bomber VNG được phát hành chính thức vào ngày 16/07/2024, áp dụng theo lối chơi của thể loại game phổ thông, dễ chơi, dễ chiến, đưa người chơi vào những trận đấu đối kháng cực kỳ vui nhộn dựa trên bối cảnh thế giới bóng nước. Không chỉ lấy cảm hứng từ gameplay của huyền thoại Boom Online một thời, Bomber VNG còn  mang đến nhiều chế độ trò chơi đặc sắc để trò chơi thêm phần thú vị.

Điều đặc biệt trong bài viết này là bạn sẽ được ưu tiên nhận những phần quà, vật phẩm tương ứng khi nhập các mã code Bomber VNG mới nhất trong game. Đây là danh sách 3 code Bomber VNG dành cho bạn:

  • bombervng: 4 Vé Blind Box Khóa, 5 Kim Chích, 10 Nón Phòng Thủ;
  • dangkytruoc: 2 vé Blind Box, 5 Kim Chích, 5 Nón Phòng Thủ;
  • bomber1m: 2 Thẻ EXP Sơ Cấp x2, 2 Thẻ Vàng Sơ Cấp x2, 8 Vé Blind Box Khóa, 1 Chong Chóng Nhỏ, 1 Thợ Điện, 1 Củ Cà Rốt, 1 Bóng Quả Thông, 1 Khung Avatar "Người Dạo Chơi", 60.000 Vàng;

Hướng dẫn tải Bomber VNG trên iOS

Hiện tại, Bomber VNG đã có mặt trên hệ điều hành iOS, người chơi đã có thể tải game và bắt đầu tham gia vào thế giới bóng nước đầy sắc màu và vui nhộn này. Để tải game, bạn tham khảo các bước trong hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào App Store > Tìm “Bomber VNG” > Chọn “Nhận”

Bước 2: Sau khi hoàn tất quá trình tải, đăng nhập vào tài khoản của bạn và chơi game.

Với Bomber VNG, người chơi sẽ có cơ hội được ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ ngay trên chiếc điện thoại của mình. Hãy cùng kêu gọi bạn bè và bắt đầu một cuộc hành trình mới để “sặc nước” các đối thủ thôi nào.