1. GIỚI THIỆU GAME

Đại Chiến Lục Đạo là một tựa game thuộc thể loại đấu tướng tự do, người chơi sẽ hóa thân thành thủ lĩnh của các Nhẫn Giả ưu tú, kết hợp tư duy chiến thuật cá nhân giúp đội hình trở nên mạnh mẽ nhằm đối đầu với các thế lực thù địch. 

Lợi ích khi trải nghiệm ngay Đại Chiến Lục Đạo: NPH VMGE hào phóng tung vô số quà tặng dành cho người chơi mới như: 

  • Đăng nhập ngày 1 tặng Hiruzen bậc SSS
  • Quà gặp mặt ngày đầu tặng Kakashi Susanoo bậc SP
  • Vượt ải tân thủ nhẹ nhàng thu thập thêm rất nhiều kim cương và vé ramen giúp nâng cấp đội hình thêm mạnh mẽ

2. BỐI CẢNH/CỐT TRUYỆN

Lấy bối cảnh chính vẫn là câu chuyện xung quanh thế giới nhẫn giả Naruto, giúp người chơi đọng lại cảm giác quen thuộc, bên cạnh đó, Đại Chiến Lục Đạo sẽ còn tiến xa hơn với việc mở rộng và đưa thêm nội dung hoàn toàn mới thuộc thế hệ Boruto mà hiếm khi các game cùng đề tài trên thị trường chú trọng đến. Việc này đồng thời giúp cho những fan mới của Naruto cũng dễ dàng tiếp cận, tránh gây nhàm chán. 

3. ÂM THANH & ĐỒ HOẠ

Trong phiên bản mới, điều khiến gamer đã từng chơi Đại Chiến Nhẫn Giả vô cùng thích thú chính là sự cải thiện tích cực về chất lượng đồ họa ngày càng bắt mắt. Cụ thể, hệ thống kỹ năng đã cho phép tướng thực hiện các chiêu thức đẹp mắt và đầy uy lực hay tạo hình nhân vật được thiết kế tỉ lệ 1:1 chuẩn nguyên tác. Âm thanh sắc nét cũng góp phần giúp trận chiến trở nên sinh động và kịch tính hơn.

4. TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tích hợp các lối chơi phổ biến trên thị trường, hướng đến đa dạng hành vi đối tượng game thủ, Đại Chiến Lục Đạo sở hữu một hệ thống chiến đấu đồ sộ với hoạt động PVE - PVP trải đều cả tuần, nổi bật nhất có thể kể đến như: 

  • Thảo Phạt Vĩ Thú
  • Phòng Luyện Công
  • Hành Trình Ninja
  • Đấu Trường Liên Server 3v3
  • Đại Chiến Ninja
  • Tranh Bá Kage

Và còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác giúp bạn tích lũy thêm tài nguyên mỗi ngày.

5. HƯỚNG DẪN TẢI GAME & CẤU HÌNH CHI TIẾT

Để tải Đại Chiến Lục Đạo về máy, truy cập ngay đường link https://daichienlucdao.vn/home để lựa chọn ứng dụng phù hợp với hệ điều hành và tải trực tiếp về trải nghiệm nhé!

6. HƯỚNG DẪN NHẬN VÀ NHẬP GIFTCODE

Để nhận những phần phúc lợi hấp dẫn khác ngoài phúc lợi ingame, người chơi làm theo các bước sau:

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn Avatar Nhân Vật ở góc trên cùng bên trái

Bước 2: Chọn Nhập Giftcode, nhập mã DAICHIENLUCDAO và ấn xác nhận để nhận quà 

7. HƯỚNG DẪN NẠP QUA MOMO

Với mong muốn mang lại một trải nghiệm game mượt mà nhưng vẫn an toàn, NPH VMGE đã kết hợp cùng với Siêu Ứng Dụng MoMo gửi tới người chơi phương thức nạp game nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể hoàn thành nạp game trong tích tắc. Chi tiết như sau:

Bước 1: Truy cập vào web nạp thẻ pay.vmge.vn, đăng nhập bằng tài khoản VMGE hoặc Facebook và chọn game Đại Chiến Lục Đạo 

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nạp

Bước 3: Chọn gói nạp cần mua

Bước 4: Chọn Phương thức thanh toán “MoMo”

Bước 5: Đăng nhập MoMo và xác nhận thanh toán

Bạn đã sẵn sàng để tham gia những trận chiến nảy lửa và trở thành thủ lĩnh ninja mạnh nhất chưa? Tải Đại Chiến Lục Đạo ngay hôm nay để cùng trải nghiệm nhé.