Vào ngày 20/06/2024, VNG đã khiến cộng đồng game thủ bất ngờ khi đổi tên fanpage chính thức của Boom Online thành Bomber VNG. Sau gần 1 tháng, ngày 16/07/2024, VNG chính thức ra mắt game Bomber với nhiều tính năng hấp dẫn và chế độ đấu đa dạng. Việc VNG "tái sinh" Boom Online với tên gọi mới Bomber VNG hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt. Đây là cơ hội để những người chơi từng yêu thích tựa game này được trải nghiệm lại những kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ. 

Những tính năng mới nổi bật của Bomber VNG

Bomber VNG không chỉ kế thừa những yếu tố cốt lõi của dòng game đặt bom, mà còn bổ sung nhiều tính năng mới vô cùng thu hút thế hệ “Gen Z” và “Gen Alpha”. Một trong những điểm nhấn của Bomber VNG là tính năng Gacha - Blind Box đang được giới trẻ rất yêu thích, giúp người chơi được tận hưởng cảm giác đập hộp mù, bất ngờ hào hứng vì săn được những nhân vật siêu dễ thương và thời thượng. Hệ thống đồ sộ lên đến 200 nhân vật sẽ được sưu tập thông qua cơ chế Gacha hoặc tham gia sự kiện hay thử thách. Đồng thời, mỗi nhân vật sở hữu tạo hình hoàn toàn độc bản đi kèm với kỹ năng và phẩm chất khác nhau, càng tạo thêm sự hấp dẫn và đa dạng cho tựa game này.

Chế độ đấu đa dạng, game thủ thỏa sức tranh tài!

Với nhiều chế độ thi đấu đa dạng, có thể kể đến như: Classic Mode, Vua Kẹo Ngọt, Tranh Giành Tinh Thể, Thu Thập Đồ Ăn, Ghost Mode, Chạy Đua, và chế độ đặc biệt nhất lần đầu tiên xuất hiện tại một tựa game đặt bom chính là Chế Độ Chạy Bo Sinh Tồn 100, chắc chắn sẽ tạo nên nguồn cảm hứng tối đa giúp mọi game thủ phát huy khả năng cạnh tranh của mình. 

Hướng dẫn tải Bomber VNG trên Android

Bước 1: Truy cập vào CH Play > Tìm “Bomber VNG”.

Bước 2: Chọn “Cài đặt”.

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình tải, tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn và chơi game.

>> Tìm hiểu thêm Hướng dẫn tải Bomber VNG trên IOS (Chèn link bài đã đăng vào đây)

Trên đây là những điểm nổi bật của game Bomber và toàn bộ hướng dẫn cài đặt Bomber VNG dành cho các dòng máy Android. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trước khi sẵn sàng quay trở lại với ký ức tuổi thơ và chúc bạn sẽ những giây phút giải trí tuyệt vời cùng tựa game yêu thích của mình.