Giới thiệu game Genshin Impact

Genshin Impact đưa người chơi vào thế giới mở Teyvat, nơi họ có thể tự do khám phá những vùng đất đa dạng với cảnh quan và môi trường tuyệt đẹp. Thế giới này bao gồm bốn quốc gia, mỗi quốc gia đại diện cho một nguyên tố cụ thể (lửa, nước, gió, và đất), và mỗi quốc gia đều sở hữu nền văn hóa cùng những bí mật riêng biệt.

Trong Genshin Impact, người chơi sẽ điều khiển nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sở hữu một nguyên tố và phong cách chiến đấu độc đáo. Người chơi có thể xây dựng đội hình của mình và kết hợp các kỹ năng để chinh phục các thử thách và đối đầu với quái vật trong thế giới game.

Cấu hình game Genshin Impact trên iOS

  • Thiết bị:iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone SE (Thế hệ 2), iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPad Air(Thế hệ thứ 3), iPad mini (Thế hệ thứ 5), iPad Pro (thế hệ thứ 2) 12,9 inch, iPad Pro (thế hệ thứ 2) 10,5 inch, iPad Pro (thế hệ thứ 3) 11 inch, iPad Pro (thế hệ thứ 3) 12,9 inch, iPad Pro (thế hệ thứ 4) 11 inch, iPad Pro (thế hệ thứ 4) 12,9 inch, iPad Air (thế hệ thứ 4), iPad (thế hệ thứ 8), iPad mini (thế hệ thứ 6), iPad (thế hệ thứ 9).
  • Hệ điều hành: iOS 12.0 trở lên.
  • Dung lượng bộ nhớ: 8GB.

Hướng dẫn tải và cài đặt Genshin Impact trên iOS

Bước 1: Truy cập vào Appstore > Gõ từ khoá “Genshin Impact” ở ô Tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn vào kết quả hiển thị và chọn vào ô "Nhận" để tải game.

Bước 3: Đăng nhập và bắt đầu trải nghiệm game Genshin Impact trên điện thoại iPhone của bạn.

Trong quá trình trải nghiệm Genshin Impact, việc nạp game là điều không bắt buộc nhưng vẫn có nhiều game thủ sẵn sàng dốc hầu bao để mua đá quý và các vật phẩm trong game. Nguyên nhân đến từ việc điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích trong quá trình chơi. Để nạp Genshin Impact trên iOS, người chơi có thể tham khảo các bước hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn liên kết ví MoMo làm phương thức thanh toán trên App Store

Ứng dụng MoMo là giải pháp tuyệt vời giúp bạn thanh toán nhanh chóng đối với Genshin Impact nói riêng hoặc các tựa game/ứng dụng có tính phí nói chung trên App Store. Để thanh toán, nạp game qua ví MoMo, mời các bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn như sau.

Bước 1: Mở cài đặt > Tên tài khoản.

Bước 2: Chọn “Thanh toán và giao hàng”

Bước 3: Chọn “Thêm Phương Thức”.

Bước 4: Chọn MoMo E-Wallet.

Bước 5: Tại cửa sổ hiện lên chọn “Tiếp tục với ứng dụng MoMo” > Đăng nhập tài khoản MoMo của bạn.

Bước 6: Chọn “Xác nhận” và hoàn tất quá trình liên kết.

Xem thêm: Cách kết hợp đội hình chơi là thắng trong Genshin Impact cùng MoMo để trở thành đấu sĩ bất bại.

Trên đây là hướng dẫn tải và cài đặt Genshin Impact dành riêng cho hệ điều hành iOS chỉ với vài bước  cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Trong bài viết sau, MoMo sẽ hướng dẫn bạn cách tải game Genshin Impact trực tiếp trên hệ điều hành Android, để bạn có thể cày game bất cứ lúc nào.

Đặc biệt, bạn còn có thể nạp game, tăng sức chiến đấu trên những cổng nạp game thịnh hành và chọn thanh toán nhanh gọn, tiện lợi qua MoMo. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận code Genshin Impact trong tương lai nhé!