Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024

Giỏ quà tặng chủ đề Xuân

Đây là một trong những quà tặng được lựa chọn nhiều nhất vào dịp Tết. Cũng bởi vì sự thiết thực, ý nghĩa nên giỏ quà ngày Tết ngày càng được đầu tư đẹp từ hình thức đến chất lượng bên trong. Trong mỗi giỏ quà tặng thường bao gồm đầy đủ các mặt hàng cần thiết trong ngày tết như bánh, trà, cà phê,ô mai, ngũ cốc... Hoặc các set quà cao cấp hơn như rượu vang, rượu sâm, tổ yến, đông trùng… là những sản vật quý của đất Việt. Giỏ quà tặng tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc, an khang, thịnh vượng thay ngàn lời nói.

Gói quà Tết 2024 là lựa chọn quá tuyệt vời Gói quà Tết 2024 là lựa chọn quá tuyệt vời

Các loại trà

Trà là thức uống gần như nhà nào cũng có mỗi dịp xuân về. Bình trà luôn được gia chủ chuẩn bị sẵn, khi khách đến là ngay lập tức có trà để uống. Bên cạnh ấm trà là khai mứt thông thường có khoảng 5 loại khác nhau để mời khách khi đến chúc tết. Tết đến ngồi nhâm nhi li trà, ăn vài miếng mứt, tỉ tê đôi ba câu chuyện thấy ấp áp vui vẻ gì đâu xa. Chính vì vậy, trà luôn được làm quà tặng trong dịp tết vừa thiết thực vừa giúp tiêu hóa tốt trong những ngày tiệc tùng liên miên.

Trà là thức uống không thể thiếu Trà là thức uống không thể thiếu

Các loại Rượu

Sau khi uống trà thường là tiệc rượu. Những gia đình khá giả thì thích các loại rượu nhập lâu năm đắt tiền. Còn những ai “đô” nhẹ thì chọn các loại phổ thông để chiêu đãi bạn bè trong ngày tết. Sau đại dịch nhà nhà đều quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, vui mà lại khoẻ vẹn cả đôi đường. Vì vậy các loại rượu sâm chính hãng được sử dụng làm quà tặng là lựa chọn thông minh, tinh tế. Một hoặc hai chai rượu làm quà cũng là một cách để “ cổ phần” với gia chủ khi đến chúc tết đầu năm.

Chưng Rượu ngày Tết Chưng Rượu ngày Tết

Bánh mứt

Tết đến ở bất cứ nhà nào cũng có chuẩn bị vài loại bánh mứt để tiếp đãi khách đến chơi. Mứt dừa, mứt bí, hạt sen,.. luôn là những món không thể thiếu ngày tết. Ngoài những loại mứt truyền thống còn có rất nhiều loại mứt mới lạ cả trong nước và hàng nhập khẩu. Tùy vào sở thích và khẩu vị mà có thể chọn để làm quà tặng. Nếu quá quen với các vị truyền thống bạn có thể bổ sung thêm vào bộ sưu tập ngày tết với mứt cà chua, cam sấy dẻo, chuối sây dẻo, dâu tây sấy dẻo Đà Lạt…

Nhà nhà đều có bánh mứt Nhà nhà đều có bánh mứt

Đặc sản vùng quê

Những năm gần đây, quà quê luôn là đặc sản với những người ở thành thị. Cuộc sống công nghệ, vấn đề an toàn thực phẩm đã khiến cho các món quà quê “lên ngôi”. Chỉ cần món quà được xác nhận là “cây nhà lá vườn” thì món quà sẽ mang đầy đủ ý nghĩa cả vật chất lẫn tinh thần của người gửi tặng.

Đặc sản miền quê của bạn Đặc sản miền quê của bạn 

Bộ tranh treo tường phong thuỷ

Đầu xuân năm mới, Tết đến xuân về là thời điểm nhà nhà đều mong muốn rước tài lộc, bình an, hạnh phúc. Nên các món quà mang ý nghĩa phong thuỷ được lựa chọn nhiều. Các bức tranh, bộ tranh treo tường như “Mã đáo thành công", “Tranh cá Koi", “Tranh thuận buồm xuôi gió", “ Tranh Phật", “Tranh sơn thuỷ", “Tranh cây vàng"... Bạn nên nhờ bên chuyên tư vấn kỹ càng về chất liệu, độ bền và màu sắc. Kèm thêm tìm hiểu kĩ về năm sinh, mệnh của gia chủ. Món quà hơi cầu kỳ và mất thời gian đầu tư chút song rất xứng đáng nhé.

Các bộ tranh chữ hoặc câu đối mang nét đẹp cổ truyền, không bao giờ lỗi mốt. Phong thuỷ đem lại vận khí cho gia đình được nhiều tài lộc, phú quý , công việc sự nghiệp gặp nhiều may mắn.

Quà nhà làm

Bên cạnh quà quê thì những sản phẩm “handmade” cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để tặng cho người thân. Cũng giống như quà quê, hàng “nhà làm” được mặc định là không chứa hóa chất, an toàn và “độc” nữa. Nếu có thời gian và đam mê thì đừng chần chừ, hãy sáng tạo những món quà phù hợp để biếu tặng người thân nhân dịp tết này nhé.

Những món ăn đậm chất Tết Những món ăn đậm chất Tết 2024

Ads Id:43 -> ĐĂNG KÝ SỚM LẮC XÌ 2024