Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Tựa game Liên Quân Mobile vẫn thể hiện được vị thế phát triển rất mạnh mẽ của mình trong giới game MOBA khi tính đến nay, Liên Quân Mobile thu hút tới hơn 100 triệu lượt người chơi mỗi ngày. Con số này cho thấy sức hút vô cùng hấp dẫn của tựa game đình đám này. Những yếu tố tạo nên sức hút của tựa game này đến từ cốt truyện hấp dẫn, dàn nhân vật đa dạng, những trận chiến nảy lửa mà các game thủ thể bỏ qua… 

Và không thể bỏ qua bộ sưu tập trang phục siêu khủng đã làm nên tên tuổi của dàn tướng Liên Quân Mobile. Tại máy chủ Việt Nam, tính đến tháng 10 năm 2021, đã có tổng cộng hơn 499 trang phục cho hơn 100 tướng với nhiều màu sắc đa dạng và bối cảnh “có một không hai”. Càng sở hữu được những skin xịn sò và quý hiếm nhất nghĩa là bạn đang trở thành hội những người chơi rich kid nhất Liên Quân rồi đấy. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những skin đắt nhất Liên Quân Mobile mà bất kì đại gia game thủ nào năm 2021 này cũng phải có để làm giàu bộ sưu tập của mình đấy nhé!

Tổng hợp những skin đắt nhất Liên Quân Mobile

Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo - Trang phục đắt nhất game

Thật ngạc nhiên khi Thứ Nguyên Vệ Thần đình đám SSS của Violet, Tel’Annas hay bất kỳ trang phục SSS nào là món skin đắt nhất Liên Quân Mobile mà vinh dự này lại thuộc về Ngộ Không với skin Nhóc Tì Bá Đạo. Sở dĩ trang phục này chiếm ngôi vương vì đây là phục trang yêu cầu tiến hóa với 5 bậc khác nhau (loại EVO). Người chơi sẽ phải bỏ tiền mua đá tiến hóa hoặc nhận miễn phí với số lượng hạn chế từ các sự kiện dù trang phục ở cấp sơ khai được tặng miễn phí.

Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo Ngộ Không Nhóc Tì Bá Đạo

Theo tính toán, để skin Nhóc Tì Bá Đạo đạt cấp tối đa, có đầy đủ hiệu ứng, người chơi phải tốn từ 4.500 tới 5.500 Quân Huy. Số tiền này tương đương khoảng 2 – 2,7 triệu đồng, cao hơn chi phí cần thiết để sở hữu một skin SSS bất kỳ tại các sự kiện mở bán.

Raz Chiến Thần Muay Thái - Skin thường có giá bán đắt nhất game

Một bộ skin thường bậc SS (mở bán không giới hạn sự kiện) trong cửa hàng có giá trung bình 799 Quân Huy hoặc có thể thấp hơn. Nhưng để sở hữu trang phục SS Raz Chiến thần Muay Thái, người chơi sẽ phải bỏ ra tới 999 Quân Huy (khoảng 500.000 đồng). Đây là skin giữ kỷ lục trang phục thường đắt nhất không chỉ của Raz mà còn của toàn bộ game Liên Quân Mobile hiện nay.

Raz Chiến Thần Muay Thái lấy cảm hứng từ môn võ cổ truyền Thái Lan Raz Chiến Thần Muay Thái lấy cảm hứng từ môn võ cổ truyền Thái Lan

Nhưng bù lại, khi cầm Raz Chiến Thần Muay Thái trong tay bạn sẽ không ngán bất kỳ ai. Là hiện thân của Rồng vàng và sức mạnh võ thuật ngàn năm của đất nước Thái Lan,anh chàng pháp sư kiêm sát thủ này dường như được bộc lộ một cách tối đa sức mạnh khi đi kèm bộ skin đắt đỏ này. Anh em Liên Quân thường có câu nói đùa rằng: “Cầm Raz Muay Thái chưa chắc đã là Best Raz nhưng đã là Best Raz thì phải có skin Muay Thái.”

Ngộ Không Siêu Việt: 799 Quân Huy 

Đại thánh Ngộ Không là một trong 3 tướng được sở hữu bộ trang phục Siêu Việt tính đến thời điểm hiện tại. Skin Ngộ Không Siêu Việt có giá bán tương đối cao 799 quân huy nhưng đổi lại người chơi sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với bộ trang phục này.

Ngộ Không Siêu Việt Ngộ Không Siêu Việt

Biến ảo vi diệu ở cả 3 hiệu ứng kĩ năng, hoạt cảnh xuất hiện mãn nhãn, người chơi đảm bảo sẽ “gõ” phê hơn với Ngộ Không Siêu Việt. Bộ trang phục này xứng đáng là một trong những tuyệt phẩm bậc SS đáng đồng tiền bát gạo nhất của Liên Quân.

Lauriel Thánh Quang Sứ: 799 Quân Huy

Vẻ đẹp thuần khiết của vị Đại Thiên Sứ Cung điện ánh sáng đầy quyền năng Lauriel nay lại trở nên tinh khôi với bộ trang phục màu trắng của một vị thiên sứ cùng với những linh hồn nhỏ. Với đôi cánh thiên sứ đó, bạn sẽ “múa” Lauriel mượt hơn trên bản đồ đấy.

Lauriel Thánh Quang Sứ tinh khôi với bộ trang phục trắng Lauriel Thánh Quang Sứ tinh khôi với bộ trang phục trắng

Yorn Thế Tử Nguyệt Tộc: 799 Quân Huy

Một trong những xạ thủ được yêu thích nhất Liên Quân Yorn đã sở hữu một trong những bộ skin mà hầu hết game thủ Liên Quân mơ ước. Đây là bộ trang phục có tạo hình cầu kì, chi tiết nhất của Liên Quân.

Yorn Thế Tử Nguyệt Tộc đầy ma mị và liêu trai Yorn Thế Tử Nguyệt Tộc đầy ma mị và liêu trai

Cả 3 chiêu thức được biến đổi, biến về ảo diệu, cùng ngoại hình được thay đổi ma mị và huyền bí hơn, xứng đáng là vị Hoàng tử quyền lực của Liên Quân. Bộ trang phục này hoàn toàn xứng đáng với một viên đá quý mà mỗi người chơi phải bỏ ra nếu muốn sở hữu nó. Tuy đã được ra mắt khá lâu thế nhưng Thế tử nguyệt tộc vẫn là một trong những bộ  trang phục đắt giá bậc nhất Liên Quân Mobile.

Airi Kiemono: 799 Quân Huy

Nữ Samurai xinh đẹp đến từ Nhật Bản Airi trở nên quyến rũ và rực rỡ hơn với bộ trang phục này.  Được biến đổi toàn bộ các hiệu ứng, tạo hình cực kì chi tiết lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, người chơi sẽ quên mất nữ Ninja Rồng bí ẩn ngày nào. 

Airi Kiemono ngọt ngào trong bộ Kimono truyền thống Nhật Bản Airi Kiemono ngọt ngào trong bộ Kimono truyền thống Nhật Bản

Đấu sĩ cơ động bậc nhất Liên Quân sẽ lướt đầy biến ảo, chiêu cuối cực kì đẹp mắt với hình ảnh cá chép hóa rồng. Đây là bộ trang phục hoàn toàn xứng đáng với cái giá 799 quân huy của nó.

Liliana Nguyệt Mị Ly: 1 Viên Đá Quý

Lấy cảm hứng từ ngày lễ Trung thu hằng năm, cô nàng hồ ly Liliana thêm bội phần điệu đà với các hiệu ứng kĩ năng được biến đổi sang màu hồng. Bông hoa sen xuất hiện sau chiêu 2 là biểu tượng gắn liền với Tết Trung thu và văn hóa Á Đông đầy sắc màu. Nàng hồ ly xứng đáng có một mức giá 799 quân huy cùng bộ trang phục tuyệt đẹp của mình.

Liliana Nguyệt Mị Ly huyền ảo cùng ánh trăng Liliana Nguyệt Mị Ly huyền ảo cùng ánh trăng

Violet Tiệc Bãi Biển: 2 Viên Đá Quý

Violet Tiệc Bãi Biển là bộ trang phục rất đắt giá của Liên Quân ở thời điểm hiện tại (2 viên đá quý tương đương gần 3 triệu đồng). Bộ trang phục này vượt qua giá trị của một bộ trang phục làm đẹp cho con tướng. Nó thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi của người sở hữu nó. Nàng con cưng của Gà Rán thật may mắn khi sở hữu bộ skin đẳng cấp về cả hiệu ứng và giá trị của nó.

Mát mẻ và năng động cùng Violet Tiệc Bãi Biển Mát mẻ và năng động cùng Violet Tiệc Bãi Biển

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Đây được xem là một trong những skin iconic và quý hiếm bậc nhất Liên Quân Mobile, lại một lần nữa tên tuổi của cô nàng xạ thủ Violet là tướng nhiều skin nhất game. Tạo hình ấn tượng, hiệu ứng biến ảo cộng thêm giọng nói và cốt truyện chỉnh chu chính là điểm làm nên thương hiệu cho bộ skin quý giá nhất. Tại sự kiện, ước tính bạn phải mất gần 4000 quân huy mới có thể quay trúng Thứ Nguyên Vệ Thần nếu nhân phẩm cao. Thật là một con số quá khủng với mọi game thủ của Liên Quân.

Violet với tạo hình anime sinh động trong Thứ Nguyên Vệ Thần Violet với tạo hình anime sinh động trong Thứ Nguyên Vệ Thần

Yorn Long Thần Soái: 799 quân huy

Lại một lần nữa, vị xạ thủ lâu đời của Liên Quân lại cho thấy được sức hút của mình với bộ trang phục siêu phẩm này. Lấy cảm hứng từ loài rồng phương Đông, đi kèm là những hiệu ứng siêu chất lượng và đẹp mắt quả xứng đáng với số tiền phải bỏ ra để sở hữu skin chất lượng này.

Thần Rồng Yorn mạnh mẽ và uy lực với hình tượng Á Đông Thần Rồng Yorn mạnh mẽ và uy lực với hình tượng Á Đông

Airi Bích Hải Thánh Nữ

Đóng vai trò đấu sĩ kiêm sát thủ, Airi đang sở hữu trang phục SSS mang tên Bích Hải Thánh Nữ duy nhất của dàn đấu sĩ hiện nay. Skin này mở bán giới hạn theo sự kiện, ước tính cần khoảng 1,2 – 1,5 triệu đồng để sở hữu. Bích Hải Thánh Nữ được đánh giá rất cao nhờ hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, uyển chuyển lấy tạo hứng từ loài cá và tạo cảm giác đánh Airi “khác bọt” hoàn toàn.

Nữ sát thủ cơ động và cơ động Airi của Liên Quân Nữ sát thủ cơ động và cơ động Airi của Liên Quân

Nakroth Siêu Việt bậc V

Để sở hữu hoàn chỉnh tiến hóa bộ skin này, game thủ cần nạp quân huy liên tục, mua đá tiến hóa để tích lũy EXP kinh nghiệm để nâng cấp cho trang phục. Theo như khảo sát chung, người chơi mất khoảng 4k5 – 5k5 quân huy để cường hóa Nakroth Siêu Việt lên bậc 5 (bậc tối đa). Số tiền tương ứng phải nạp vào game sẽ khoảng từ 2,2 – 2,7 triệu đồng. Tuy đắt nhưng xắt ra miếng, thần rừng Nakroth vẫn giữ vị trí là tướng đi rừng số một của Liên Quân Mobile.

Thần rừng Nakroth Siêu Việt Thần rừng Nakroth Siêu Việt

Trên đây là những skin đắt đỏ nhất Liên Quân Mobile mà đại gia nào cũng cần phải có. Hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ nhận được những skin theo ý mình nhất để có những trải nghiệm thú vị với tựa game MOBA hàng đầu hiện nay nhé.

Hướng dẫn mua thẻ game Garena

Các game thủ nắm rõ bí kíp chọn nhân vật đỉnh và vũ khí chất lượng để chiến thắng những trận đấu cực gắt trong Liên Quân Mobile. Cùng tăng trải nghiệm trong game khimua thẻ game dễ dàng cùng Ví MoMo trên website Napthengay.vn. Xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

Bước 2: Chọn nhà cung cấp Garena… >> Chọn mệnh giá thẻ >> Chọn số lượng thẻ cần mua. 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO