Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Điểm nhấn tạo nên sức hút của tựa game bắn súng PUBG Mobile không chỉ nằm ở kho vũ khí đa dạng, lối chơi đầy lôi cuốn mà còn là sức hấp dẫn của những set đồ, những bộ trang phục được đầu tư hết sức tỉ mỉ mà không phải game nào cũng có được. Nếu sở hữu những bộ trang phục đắt tiền, đẳng cấp của người chơi sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Sau đây là top 3 set đồ đắt đỏ của PUBG Mobile mà không phải ai cũng sở hữu được.

1. BAPE Set

BAPE (A Bathing Ape) là nhãn hiệu thời trang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, nổi tiếng với những dòng thời trang đường phố cực kì trẻ trung. Những loại áo khoác với nhiều họa tiết có kiểu rằn ri là sản phẩm tiêu biểu làm nên biểu tượng của hãng thời trang này.

Trang phục đình đám của BAPE Trang phục đình đám của BAPE

Thương hiệu quần áo nổi tiếng tới từ Nhật Bản này đã hợp tác tựa game mobile bắn súng sinh tồn hàng đầu thế giới - PUBG Mobile trong các thiết kế outfit ingame của trò chơi. Và các game thủ PUBG đã có cơ hội được sở hữu những thiết kế sặc sỡ và đầy màu sắc rất đặc trưng của BAPE trong game.

Trang phục BAPE trong game PUBG Mobile Trang phục BAPE trong game PUBG Mobile

Tuy nhiên, để sở hữu bộ trang phục này là điều không hề dễ dàng. Vì mang tính bản quyền của một thương hiệu lớn, trang phục BAPE tiêu tốn một khoản tiền rất lớn của các game thủ khi được đưa vào Box với tỷ lệ mở ngẫu nhiên chỉ 4%, quá ít ỏi và hiếm hoi để nhận được bất kì một món đồ nào của BAPE. Thậm chí, có một số game thủ đã chi hơn 1 triệu đồng để mở Box nhưng không nhận được bất kì một món đồ nào của BAPE. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những set đồ đắt đỏ nhất trong PUBG Mobile.

Để sở hữu trang phục Bape trong PUBG Mobile, bạn sẽ phải mất số tiền không hề nhỏ chút nào Để sở hữu trang phục Bape trong PUBG Mobile, bạn sẽ phải mất số tiền không hề nhỏ chút nào

2. Harvester Set

Đúng với tên gọi của nó, set đồ này có thiết kế cực kỳ giống những người nông dân thu hoạch sản phẩm, tích hợp với trang phục chiến đấu vô cùng hiện đại. Bộ trang phục này có chiếc áo Sơ mi trong kẻ màu hồng xen viền đỏ. Mặc bên ngoài là lớp quần bò chiến đấu, nhìn trang phục này vẫn thực sự bắt mắt và ấn tượng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục chiến đấu và nông dân thu hoạch của Harvester Set Sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục chiến đấu và nông dân thu hoạch của Harvester Set

Tất cả những chỉ số của Trang phục huyền thoại này cũng được cải thiện một cách đáng kể. Kèm theo là số tiền mua được đó cũng có thể tăng khả năng sở hữu.

3. Time Traveler Set

Đây được đánh giá là một trong những Set trang phục đẹp nhất. Time Traveler sở hữu thiết kế cực ấn tượng pha trộn giữa khoa học giả tưởng và chiến binh cổ điển, đúng như tên gọi của một nhà du hành thời gian.

Mũ trùm đầu trắng, áo giáp trắng cùng áo choàng và giày đen làm cho bộ trang phục này toát lên vẻ bí ẩn đầy thu hút. Để có được trang phục này quả thật không hề rẻ, tuy nhiên nếu sở hữu được nó thì các game thủ sẽ nhận ra nó thật sự xứng đáng cho những gì đã bỏ ra. Hiệu ứng của trang phục này trong trận chiến thực sự là điểm nhấn nếu như so sánh với những người chơi khác. 

Set Time Traveler kết hợp giữa quá khứ, hiện tại và tương lai Set Time Traveler kết hợp giữa quá khứ, hiện tại và tương lai

Hơn nữa, Time Traveler outfit cũng sẽ đi kèm một số vật phẩm giá trị cao khác. Chính vì vậy nó càng là một sự thôi thúc lớn với người chơi nhằm tìm mọi cách để sở hữu nó trong tay.

Trên đây là top 3 set đồ đắt đỏ chỉ dành cho rich kid trong PUBG Mobile. Bạn thì sao, có muốn sở hữu những bộ trang phục tuyệt vời này hay không nào?

Hướng dẫn nạp Zing - VNG cùng MoMo

Mua thẻ game Zing - VNG dễ dàng trên website Napthengay.vn và thanh toán nhanh chóng quá Ví MoMo. Thông tin chi tiết của dịch vụ xin mời bạn tham khảo tại: https://momo.vn/nap-the-game

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

  Bước 2: Chọn nhà cung cấp Zing > Chọn mệnh giá thẻ > Chọn số lượng thẻ cần mua 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin 

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán 

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO