Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Vốn là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn, thế nhưng lượng trang phục hoành tráng, siêu đẹp và được trau chuốt vô cùng tỉ mỉ đã tạo nên thương hiệu cho những trang phục đẹp nhất nhì thế giới game mobile của PUBG. Ra mắt vào ngày 23/3/2017, PUBG Mobile đã cho ra mắt hàng trăm đến hàng nghìn trang phục khác nhau. Tuy nhiên cho đến nay, chỉ có 3 bộ trang phục được xếp vào hàng Thánh Giáp PUBG, đó chính là Thánh Giáp Thánh Giáp Pharaoh, Thánh Giáp Huyết Nha và mới đây nhất là Thánh Giáp Poseidon. 

Đây được mệnh danh là dòng trang phục đắt đỏ bậc nhất PUBG Mobile. Các bộ trang phục ưu việt này sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm chơi game hoàn toàn khác biệt nhờ sở hữu ngoại hình cực đẹp cùng nhiều hiệu ứng độc quyền siêu đặc biệt mà không skin nào có được, cũng như không phải game thủ nào muốn cũng sở hữu được. Hãy cùng tìm hiểu bạn sẽ phải chi bao nhiêu tiền cho mỗi bộ trang phục đắt đỏ này nhé!

1. Thánh Giáp Pharaoh Vàng

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những vị hoàng đế của nền văn minh Ai Cập cổ xưa, bộ Thánh Giáp Pharaoh Vàng đến nay vẫn được rất nhiều người yêu thích bởi bề ngoài thu hút và những hiệu ứng riêng biệt. Đặc biệt, chủ nhân của bộ Thánh Giáp này sẽ được tận hưởng những đặc quyền hết sức thú vị như: Có thể biến đồng đội thành xác ướp ở sảnh đợi và được ngồi trên ngai vàng tại đền thờ. 

Game thủ sẽ được hóa thân thành vị Pharaoh Ai Cập đầy quyền năng và bí ẩn Game thủ sẽ được hóa thân thành vị Pharaoh Ai Cập đầy quyền năng và bí ẩn

Tuy đây là bộ Thánh Giáp đầu tiên xuất hiện trong PUBG Mobile nhưng đến nay sức hấp dẫn của bộ Thánh Giáp này không hề có dấu hiệu giảm nhiệt với cộng đồng game thủ PUBG Mobile. 

Hãy thức tỉnh vị Pharaoh Vàng đi nào Hãy thức tỉnh vị Pharaoh Vàng đi nào

2. Thánh Giáp Huyết Nha

Thánh Giáp Huyết Nha là siêu phẩm Thánh Giáp thứ hai được ra mắt trong PUBG Mobile. Với tạo hình một chú quạ kết hợp tone màu đỏ cùng với thông báo diệt và động tác xuất hiện hoành tráng đã khiến bộ Thánh Giáp này có vẻ ngoài cực ngầu kèm thêm cảm giác kinh dị và đáng sợ, nhờ đó thu hút rất nhiều người chơi muốn sở hữu nó.

Thánh Giáp Huyết Nha với tạo hình chú quạ siêu ngầu Thánh Giáp Huyết Nha với tạo hình chú quạ siêu ngầu

Tuy nhiên, để có thể mở khóa toàn bộ các hiệu ứng đặc biệt của bộ trang phục này, người chơi cần vào xưởng nâng cấp trang phục và quay các mảnh nguyên liệu để nâng cấp lên 6 sao. Trung bình, một trang phục thánh giáp max 6 sao sẽ yêu cầu người chơi tốn khoảng 75,000 UC (khoảng gần 20 triệu VNĐ) nếu không đủ may mắn. Một con số thật sự quá lớn với tất cả các game thủ khi đầu tư vào game.

Game thủ sẽ phải tốn một khoản tiền rất lớn và nhân phẩm cực cao nếu muốn sở hữu siêu phẩm này Game thủ sẽ phải tốn một khoản tiền rất lớn và nhân phẩm cực cao nếu muốn sở hữu siêu phẩm này

3. Thánh Giáp Poseidon

Thánh Giáp Poseidon được lấy ý tưởng từ một vị Thần biển huyền thoại Poseidon trong Thần thoại Hy Lạp. Chính vì vậy mà tone màu chủ đạo của trang phục là xanh dương và bạc – màu sắc đặc trưng của biển cả. Nhờ vẻ bề ngoài lộng lẫy của một vị thần cổ đại, Poseidon đã thu hút rất nhiều người chơi muốn sở hữu Thánh Giáp này.

Vẻ bề ngoài siêu lộng lẫy từ biển cả của Thánh Giáp Poseidon Vẻ bề ngoài siêu lộng lẫy từ biển cả của Thánh Giáp Poseidon

Đây là bộ thánh giáp thứ 3 được ra mắt gần đây nhất. Đã trải qua gần 20 seasons nhưng PUBG chỉ mới ra mắt duy nhất 3 bộ Thánh Giáp. Điều này đủ để hiểu Thánh Giáp có giá trị và đẳng cấp như thế nào trong game.

Sự đắt tiền của cả 3 bộ thánh giáp đã chứng minh cho đẳng cấp không thể xem thường của dòng trang phục đắt đỏ này Sự đắt tiền của cả 3 bộ thánh giáp đã chứng minh cho đẳng cấp không thể xem thường của dòng trang phục đắt đỏ này

Trên đây là top 3 bộ Thánh Giáp đắt đỏ nhất PUBG Mobile mà chỉ dành cho những đại gia và rich kid chịu chơi. Sau này PUBG sẽ ra mắt thêm nhiều bộ Thánh Giáp khác, nếu có thể, bạn hãy cố gắng sưu tập chúng để thể hiện đẳng cấp của mình nhé!

Hướng dẫn nạp Zing - VNG cùng MoMo

Mua thẻ game Zing - VNG dễ dàng trên website Napthengay.vn và thanh toán nhanh chóng quá Ví MoMo. Thông tin chi tiết của dịch vụ xin mời bạn tham khảo tại: https://momo.vn/nap-the-game

Bước 1: Truy cập website Napthengay.vn  

  Bước 2: Chọn nhà cung cấp Zing > Chọn mệnh giá thẻ > Chọn số lượng thẻ cần mua 

Bước 3: Nhập email nhận mã thẻ và Kiểm tra lại thông tin 

Bước 4: Sử dụng ứng dụng Ví MoMo để quét mã QR và thanh toán 

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO