Trong giai đoạn cao trào của mùa dịch, bạn có thể tìm đến những siêu thị hay cửa hàng tiện lợi uy tín dưới đây để mua thực phẩm hoặc các nhu yếu phẩm để bảo vệ sức khỏe bản thân. 

Các thương hiệu thuộc Saigon Co.op

“Ngôi chợ hiện đại” Co.opmart hay hệ thống Saigon Co.op nói chung chắc chắn không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ thời @. Hệ thống Saigon Co.op bao gồm chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opmart SCA, Co.opfood và Finelife là nơi mà bạn có thể tin tưởng để mua sắm trong mùa dịch Corona. 

Những sản phẩm tại chuỗi siêu thị Saigon Co.op sẽ luôn đảm bảo nguồn gốc, chất lượng và giá cả bình ổn ngay trong mùa dịch. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có tình trạng giá bị đôn lên cao do tình trạng khan hiếm bởi vì Saigon Co.op luôn đảm bảo cung cấp thực phẩm đầy đủ với mức giá ổn định nhất. 

Bạn có thể tìm đến chuỗi hệ thống Siêu thị Coopmart để tìm mua thực phẩm, đồ gia dụng hàng ngày trong gia đình mà không sợ giá cả bị biến động mạnh. Bữa ăn gia đình bạn sẽ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, đẩy lùi sự xâm nhập của virus Corona ngay trong mùa dịch. Bạn có thể tìm đến chuỗi hệ thống Siêu thị Co.op mart để tìm mua thực phẩm, đồ gia dụng hàng ngày trong gia đình mà không sợ giá cả bị biến động mạnh. Bữa ăn gia đình bạn sẽ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, đẩy lùi sự xâm nhập của virus Corona ngay trong mùa dịch.

Với những khâu đầu vào nghiêm ngặt, Saigon Co.op luôn đảm bảo những sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm tốt nhất: từ thịt, cá, hải sản… cho đến rau, củ, trái cây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tươi ngon. 
Tìm ngay một siêu thị Co op mart hay những thương hiệu thuộc chuỗi Saigon Co.op tại đây

*** Đừng quên khám phá thêm trên Thổ Địa MoMo bạn nhé!.
Thổ Địa MoMo giúp bạn tìm kiếm và mua nguyên vật liệu, hàng hóa thiết yếu xung quanh một cách dễ dàng, chốt đơn đơn nhanh với người bán, thanh toán đa dạng tích hợp trong một ứng dụng Ví MoMo!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Khám phá Thổ Địa MoMo ngay https://page.momoapp.vn/bf8RFqZxTqj

Siêu thị Hàn Quốc Lotte Mart

Nhà bán lẻ hay chuỗi siêu thị nổi tiếng tại Hàn Quốc – Lotte Mart cũng là một địa điểm đáng tin cậy để bạn mua sắm trong thời gian này. Nếu bạn chuộng sử dụng các sản phậm ngoại nhập thì Lotte Mart sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn trong mùa dịch Corona. Lotte Mart cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy… có chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý. Đặc biệt, trong mùa dịch này bạn hãy tăng cường sức đề kháng bằng cách ăn thật nhiều trái cây nội địa như cam, táo, lê cho đến những loại “chanh xả” hơn như kiwi, dâu tây, cherry … thì bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tại Lotte Mart. 

Bạn có thể bảo vệ mình trong mùa dịch Corona bằng cách chủ động tang sức đề kháng thông qua việc “nạp” nhiều Vitamin C có trong các loại trái cây. Lotte Mart hiện đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều loại trái cây để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể bảo vệ mình trong mùa dịch Corona bằng cách chủ động tang sức đề kháng thông qua việc “nạp” nhiều Vitamin C có trong các loại trái cây. Lotte Mart hiện đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho nhiều loại trái cây để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bạn có thể tìm thấy Lotte Mart tại đây.

*** Đừng quên khám phá thêm trên Thổ Địa MoMo bạn nhé!.
Thổ Địa MoMo giúp bạn tìm kiếm và mua nguyên vật liệu, hàng hóa thiết yếu xung quanh một cách dễ dàng, chốt đơn đơn nhanh với người bán, thanh toán đa dạng tích hợp trong một ứng dụng Ví MoMo!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Khám phá Thổ Địa MoMo ngay https://page.momoapp.vn/bf8RFqZxTqj

Siêu thị Nhật Bản AEON 

Một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng đến từ Nhật Bản – AEON – cũng là một nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin trong thời gian này. Nếu AEON được mệnh danh “Trung tâm mua sắm quốc gia” tại quê nhà Nhật Bản thì AEON Việt Nam cũng được ưu ái gọi là “Điểm mua sắm tổng hợp” của người Việt. Đến với AEON, bạn có thể tìm được cho mình đa dạng các loại hàng hóa, sản phẩm và vẫn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài những dòng sản phẩm ngoại nhập mà chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, bạn hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm nội địa được tuyển chọn gắt gao nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho người tiêu dùng. 

AEON Mall là một nơi đáng tin cậy để bạn gửi trọn niềm tin khi mua thực phẩm và đồ gia dụng trong mùa dịch Corona hiện nay. AEON Mall là một nơi đáng tin cậy để bạn gửi trọn niềm tin khi mua thực phẩm và đồ gia dụng trong mùa dịch Corona hiện nay.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các chuỗi siêu thị tiện lợi như: 7-Eleven, Circle K, Ministop, SpeedL, GS25… để tìm mua các vật dụng hàng ngày: khẩu trang, nước rửa tay khô, nước rửa tay sát trùng kháng khuẩn, khăn giấy… 

Đừng quên hạn chế sử dụng tiền mặt, ưu tiên sử dụng phương thức thanh toán điện tử để hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus. Hãy để MoMo giúp bạn thanh toán an toàn!