1. Kỳ nghỉ lý tưởng khám phá Việt Nam  

Ngày 20/10 năm nay rơi vào thứ 5, vậy nên bạn hoàn toàn có thể cân nhắc nghỉ phép và tận dụng cuối tuần để thực hiện chuyến nghỉ “xả hơi” làm quà tặng người phụ nữ yêu quý của mình. Đẹp thay dải đất chữ S đang vào độ cuối thu với hàng loạt thắng cảnh “ăn ảnh” khắp mọi miền. Ngày Phụ nữ Việt Nam đi khám phá đất Việt là chuẩn bài rồi!

Mùa thu bao phủ dọc khắp Việt Nam với cảnh sắc chạm trúng gu phái đẹp

Mùa thu bao phủ dọc khắp Việt Nam với cảnh sắc chạm trúng gu phái đẹp! (Nguồn ảnh: Pinterest)

Trong tiết trời thu, cảnh vật ở nơi đâu cũng khoác lên màu áo nên thơ, hiền hòa nhưng đẹp nhất chắc hẳn là vùng Tây Bắc. Còn gì tuyệt hơn khi được cùng mẹ/bà/gia đình khám phá những ruộng bậc thang phủ đầy lúa chín, hay cùng người ấy dạo quanh những bản làng đậm chất thơ. Từ thị trấn Sapa mờ sương cho đến những ngôi nhà mái lá thấp thoáng bên sườn đồi, mùa cốm Tú Lệ thơm lừng đất Mai Châu,.. Khung cảnh Tây Bắc hùng vĩ, đẹp như thơ chắc chắn sẽ giúp món quà ngày đặc biệt ghi điểm tuyệt đối với hội chị em.  

Ads Id:30 -> Giảm 10%: Deal khách sạn trong tay, đặt phòng ngay kẻo lỡ!

Sapa đang vào mùa đẹp nhất để bạn du ngoạn cùng người ấy

Sapa đang vào mùa đẹp nhất để bạn du ngoạn cùng người ấy! (Nguồn ảnh: Pinterest)

Nếu là người theo đuổi hệ lãng mạn chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Đà Lạt - ứng cử viên quen thuộc của mọi chuyến đi, nhưng chưa bao giờ ngừng mới mẻ để khám phá. Không khí se lạnh của “thành phố ngàn hoa” cùng trời thu yên bình sẽ mang lại những giây phút nhẹ nhàng mà ngọt ngào cho mọi cặp đôi, xứng đáng là kỳ nghỉ “xả hơi” đáng nhớ dành cho nàng thơ của bạn. Một “Khu vườn mùa hè” xanh mát, một tiệm trà bánh thơm lừng con dốc nhỏ, hay tách cafe ấm nóng nhìn ra view bên kia đồi,... Tất cả đều là những khoảnh khắc yên bình chưa bao giờ cũ mà chỉ có đến Đà Lạt, người ta mới có thể lắng lòng lại để cảm nhận.

Ads Id:26 -> Thu phơi phới - MoMo giảm 8% mọi chuyến bay - Vi vu ngay thôi!

Sắc thu càng tô điểm màu xanh se lạnh của Đà Lạt

Sắc thu càng tô điểm màu xanh se lạnh của Đà Lạt. (Nguồn ảnh: Khu vườn mùa hè)

2. Đón 20/10 đáng nhớ cùng chuyến xuất ngoại mê ly

Vươn tầm ra quốc tế, mùa thu ở mỗi đất nước lại có một nét cuốn hút riêng mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện chuyến xuất ngoại tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình. Một Bali tràn đầy năng lượng với bờ biển trong xanh và núi rừng hùng vĩ. Kết hợp cùng những công trình đền tháp trứ danh, việc bạn cần làm từ giờ là luyện tập kỹ nghệ nhiếp ảnh để giúp nàng có những khung hình check-in ưng ý nhất. 

Ads Id:27 -> Cùng MoMo sải cánh năm châu - Vé máy bay quốc tế giảm đến 1.000.000Đ

Một Đài Loan vừa cổ kính, vừa hiện đại đậm chất Á Đông cũng chính là điểm đến bạn có thể “tin tưởng giao phó” cho món quà 20/10 đặc biệt lần này. Nhâm nhi ly trà sữa thơm ngon và rong ruổi hàng ăn vặt hè phố, hay lấp đầy vị giác bằng những nồi lẩu nóng hổi giữa tiết trời lành lạnh cuối thu,... Quê hương của trà sữa, thủ phủ của lẩu nóng, những khu phố ngập chất cung đình đích thị là “chân ái” của hội chị em đây rồi! 

Từ giờ bạn hãy tập chụp hình điêu nghệ để ghi điểm tuyệt đối với nàng

Từ giờ bạn hãy tập chụp hình điêu nghệ để ghi điểm tuyệt đối với nàng! (Nguồn ảnh: Pinterest)

Một địa điểm cực hot khác mà bạn có thể nghiêm túc cân nhắc cho chuyến đi 20/10 chính là Hàn Quốc - “bản tình ca mùa đông” ngọt ngào trong trái tim mọi cô gái. Vào cuối tháng 10 cũng là lúc xứ sở kim chi rực rỡ mùa lá đỏ, khắp nơi đều phủ đầy chất điện ảnh mê hoặc mọi khung hình. Check-in cùng nhau trong trang phục hanbok truyền thống, nắm tay đi qua những dãy phố đầy chất thơ, lững thững bước đi trên hàng lang Cung điện Gyeongbokgung,... Chắc chắn rằng bạn đang hoàn thành một cột mốc quan trọng trong tuyển tập điểm đến mơ ước của hội chị em. Ngại gì mà không đặt vé ngay để đến thiên đường Hàn Quốc và viết nên bản tình ca uyên ương của chính mình!

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Đặt vé ngay https://page.momoapp.vn/jNDAImVwgsn

Hàn Quốc luôn là “nàng thơ” trong lòng mọi cô gái yêu sự lãng mạn

Hàn Quốc luôn là “nàng thơ” trong lòng mọi cô gái yêu sự lãng mạn. (Nguồn ảnh: Pinterest)

Dù đi gần hay xa, món quà 20/10 là gì chăng nữa, quan trọng nhất vẫn là tâm ý mà bạn gửi trao cho người phụ nữ của mình. Vì phái đẹp là để yêu thương nên MoMo luôn mong có thể đồng hành cùng bạn trong mọi kế hoạch tạo bất ngờ cho nhân vật chính. Đặt vé ngay hôm nay để cùng tạo nên 1 kỳ nghỉ mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam thật đáng nhớ bạn nha!