Natasha Romanoff hay còn được biết tới với cái tên Black Widow là thành viên nữ duy nhất trong biệt đội báo thù Avengers. Ngay lập tức, hình ảnh Black Widow đã trở thành biểu tượng nữ anh hùng mạnh mẽ nhưng cũng đầy quyến rũ với gương mặt hoàn hảo, ngoại hình quyến rũ cùng giọng nói khàn khàn gợi cảm.

Bộ phim riêng của Black Widow sẽ được công chiếu vào tháng 5 năm nay. Trước khi mong chờ bộ phim chính thức ra rạp, hãy cùng Ví MoMo tìm hiểu những bí ẩn của nữ điệp viên duy nhất trong “Biệt đội Báo thù”.

Tên thật của Black Widow là Natalia Romanova

Giống như những điệp viên khác, Black Widow cũng có một quá khứ đầy bí ẩn và trong phiên bản truyện tranh, tên thật của cô cũng đã được tiết lộ là Natalia Romanova. Về sau khi tới đất… Mỹ, cái tên Natasha Romanoff đã gắn liền với cô nàng điệp viên kể từ đó.

Cô nàng dường như được sinh ra để làm điệp viên

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, do phải nhường thời lượng cảnh phim cho các nhân vật siêu anh hùng khác nên quá khứ của Black Widow không được đề cập đến nhiều và do đó, cũng ít người biết đến cái tên Natalia Romanova hơn.

Black Widow đã gần 100 tuổi

Black Widow được sinh ra vào năm 1928 và là một trong số ít những siêu anh hùng được tác giả công bố tuổi thật một cách rõ ràng.

100 tuổi nhưng chị vẫn trẻ bất chấp

Thế chiến II năm 1943 cướp đi gia đình Black Widow khiến cô trở thành trẻ mồ côi không nơi nương tựa và được cưu mang bởi một chiến sĩ Hồng Quân Liên Xô. Vào thời kỳ Chiến tranh Lạnh, cô gia nhập chương trình đào tạo Góa phụ Đen của tình báo Nga. Trong chương trình này, Natasha đã gần như bị tẩy não bởi tổ chức nhằm biến cô trở thành một cỗ máy giết người. Vậy nên, tính ra Black Widow đến nay đã gần 100 tuổi. Nhờ có huyết thanh siêu chiến binh làm chậm quá trình lão hóa, cô vẫn giữ được sự trẻ trung mạnh mẽ.

Natasha sử dụng vũ khí có tên là “Widow’s Bite”

Trong khi Natasha Romanoff được đào tạo ở Nga, cô đã được huấn luyện để sử dụng vũ khí có tên là “Widow’s Bite”. Bộ này được gắn trên cổ tay của cô và nó có tác dụng gây sốc điện đối thủ.

“Widow’s Bite’ của nữ điệp viên

Trong MCU, vũ khí này được tạo ra bởi Tổng cục Công nghệ S.H.I.E.L.D., nhưng trong truyện tranh, cô đã được tặng nó ở Nga trước khi cô đào tẩu sang Hoa Kỳ. Ngoài ra, trong MCU, vũ khí được gọi là “Black Widow’s Bite”, còn trong truyện tranh nó được gọi đơn giản là “Widow’s Bite”.

Sức mạnh của Black Widow

Tăng cường sinh lý học

Natasha đã nhận được biến thể Red Room của huyết thanh Super-Soldier, gần giống như huyết thanh của Captain America. Nhờ vào đó, thể lực và tinh thần của cô được tăng cường vượt qua giới hạn của con người.

Siêu sức mạnh

Sức mạnh thể chất của Natasha được tăng cường đến giới hạn tiềm năng tối đa của con người. Cô được cho là có thể nâng được vật nặng hơn 200kg, cũng như cho phép cô nhảy xa ít nhất 3 mét trở lên không trung mà không cần khởi động.

Siêu điệp viên cùng body siêu thực, siêu quyến rũ

Siêu tốc độ

Tốc độ của Natasha được tăng cường đến giới hạn tiềm năng tối đa của con người, cho phép cô chạy cực nhanh với tốc độ 32 đến 36 dặm/giờ.

Sức bền và phản xạ nhạy bén

Cơ thể của Natasha được tăng cường để chịu đựng được các tổn thương tác động lên cơ thể lớn hơn nhiều so với bình thường, cô có đủ sức để chịu được những cú ngã từ trên cao trong chiến đấu. Ngoài ra, sự nhanh nhẹn, linh hoạt, cân bằng và khéo léo của Natasha được gia tăng đến mức hoàn hảo. Tốc độ phản ứng của cô nhanh hơn nhiều so với người bình thường, cũng như dễ dàng phát hiện và thậm chí tránh được đạn ở cự ly gần.

Chữa lành bệnh cấp tốc

Cơ bắp của Natasha tạo ra ít độc tố gây mệt mỏi hơn so với người bình thường trong lúc vận động. Cô có thể phát huy khả năng tối đa liên tục trong một giờ đồng hồ mà không hề mệt mỏi.

Tốc độ và hiệu quả chữa bệnh của Natasha đạt đến giới hạn tiềm năng của con người, cho phép cô chữa lành vết thương nhanh hơn, gấp 5 lần so với người bình thường. Cô có thể chữa lành gãy xương, rách cơ và vết thương nghiêm trọng khác trong ba ngày, cũng như các vết bỏng, vết cắt trong vài giờ. Ngoài ra, cơ thể cô còn có thể miễn nhiễm với bệnh tật, virus,…

Năng lực của Black Widow

Bậc thầy võ thuật

Natasha thành thạo rất nhiều bộ môn võ thuật, bao gồm sambo, đấm bốc, karate, judo, aikido, savate, muay thái, kungfu,… Cô có thể dễ dàng đánh bại hàng trăm binh sĩ có vũ trang, và chiến đấu ngang sức với Wolverine trong quá trình huấn luyện tại Red Room.

Bậc thầy nhào lộn và ám sát

Natasha là một vận động viên thể dục dụng cụ với khả năng nhào lộn và leo dây trên không đỉnh cao. Cô có thể thực hiện đồng thời những động tác khó mà không ai làm được.
Natasha rất giỏi về các kỹ thuật ám sát. Cô sử dụng tất cả những gì mình có, khả năng nhào lộn và kỹ năng gián điệp để trở thành một sát thủ giỏi. Cô đã loại bỏ vô số kẻ thù giúp S.H.I.E.L.D và KGB.

Phim riêng của Black Widow dự kiến công chiếu vào tháng 5/2020

Thiên tài về ngôn ngữ

Natasha thông thạo rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, như tiếng Nga, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật,… Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu khả năng xử lý nhiều luồng thông tin nhanh chóng, như đánh giá các mối đe dọa và đưa ra các cách xử lý nhanh trong các tình huống chiến thuật thay đổi. Cô cũng có thể hack vào tất cả các hệ thống máy tính một cách dễ dàng.

Điệp viên siêu hạng

Natasha là một đặc vụ được trang bị các kỹ năng về gián điệp, tàng hình, ngụy trang, và xâm nhập. Cô có thể che giấu cảm xúc thật của mình một cách hoàn hảo, cũng như có thể ra tay giết chết kẻ địch không một chút do dự.

Qua những thông tin thú vị về nữ sát thủ, điệp viên nóng bỏng Black Widow mà Ví MoMo cung cấp phía trên, mong rằng bạn sẽ hiểu rõ hơn về Góa phụ đen này và đón chờ sự xuất hiện của cô nàng trong bộ phim riêng của Black Widow được công chiếu toàn thế giới vào năm 2021 này!