Mua Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo: Thoải mái chọn lựa, một chạm là thanh toán

Sự Kiện
06/02/2018·2.8K

Ngày 1/2/2018, ứng dụng MoMo chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm: Bảo Việt An Gia (bảo hiểm sức khỏe gia đình), Bảo hiểm du lịch Nội địa và Bảo hiểm du lịch Quốc tế của Bảo hiểm Bảo Việt. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể chủ động chọn mua, thanh toán gói bảo hiểm ngay trên ứng dụng di động thật dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Mua Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo: Thoải mái chọn lựa, một chạm là thanh toán
 

Lợi ích khi mua Bảo hiểm Bảo Việt trên Ứng dụng MoMo:

- Chủ động chọn mua gói bảo hiểm phù hợp với thông tin minh bạch, chính xác.

Xem thông tin về từng sản phẩm bảo hiểm, chương trình bảo hiểm, biểu phí được thể hiện rõ ràng ngay trên ứng dụng, truy cập mọi thông tin bạn cần bằng một chạm ngay tại màn hình đặt mua bảo hiểm.

- Tải các mẫu Giấy yêu cầu bồi thường hoặc tờ rơi hướng dẫn cho từng sản phẩm bảo hiểm ngay trên ứng dụng MoMo.

- Hoàn toàn không tốn phí giao dịch và nhận nhiều ưu đãi chỉ có trên MoMo.

Các bước đặt mua Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo:

[1] Đăng nhập MoMo, chọn icon Bảo hiểm Bảo Việt tại màn hình chính (hoặc nhập từ khóa “bảo hiểm” tại ô TÌM KIẾM)

[2] Chọn một trong các dịch vụ: Bảo hiểm An Gia, Bảo hiểm du lịch nội địa hoặc Bảo hiểm du lịch quốc tế

[3] Nhập thông tin theo hướng dẫn và lựa chọn chương trình bảo hiểm theo từng gói biểu phí, quyền lợi

*Tất cả thông tin về phí, quyền lợi, hạn mức trách nhiệm… được thể hiện đầy đủ tại bảng chương trình bảo hiểm ngay trên màn hình ứng dụng. Ngay khi khách hàng chọn gói bảo hiểm và các dịch vụ đi kèm, thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật tại cuối trang. Khách hàng còn có thể tham khảo thêm toàn bộ nội dung giới thiệu về dịch vụ, quy tắc, quyền lợi và tải tài liệu bồi thường/tờ rơi tại các tab nội dung cuối trang.

[4] Nhập thông tin của người hưởng bảo hiểm, chọn phương thức chuyển phát Hợp đồng bảo hiểm

[5] Kiểm tra thông tin và XÁC NHẬN thanh toán. Thế là xong!

Sau khi đặt mua thành công, toàn bộ hồ sơ bảo hiểm của khách hàng sẽ được chuyển đến tận nơi yêu cầu khi đặt mua. Khách hàng có thể kiểm tra các quyền lợi và lịch sử bồi thường bất kỳ lúc nào bằng cách cung cấp mã đơn hàng/hợp đồng cho nhân viên tổng đài 24/7 số 190055889 hoặc (024) 35730505, hỗ trợ trực tuyến: http://chat.baovietnhantho.com.vn/chat.asp

Hợp tác này nằm trong định hướng phát triển bền vững của Bảo Việt - đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam - thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển sản phẩm và kinh doanh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính.

Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo. Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo Việt Insurance.

Việc chọn hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật