Giảm ngay 15% không giới hạn khi mua Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo

Khuyến mãi
06/02/2018·1.4K

Từ 1/2 đến 17/3/2018, lựa chọn mua các sản phẩm Bảo Việt An Gia (bảo hiểm sức khỏe gia đình), Bảo hiểm du lịch quốc tế, Bảo hiểm du lịch nội địa của Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% phí bảo hiểm, không giới hạn mức giảm tối đa. Ưu đãi chỉ có duy nhất trên ứng dụng MoMo - kênh bán trực tiếp chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt.

Giảm ngay 15% không giới hạn khi mua Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo
 

Số tiền khuyến mãi sẽ được tự động giảm trừ, màn hình ứng dụng MoMo thể hiện rõ ràng thông tin và phần tiền được giảm trừ để khách hàng kiểm tra tại bước Xác nhận thanh toán.

Các bước đặt mua Bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo:

[1] Đăng nhập MoMo, chọn icon Bảo hiểm Bảo Việt tại màn hình chính (hoặc nhập từ khóa “bảo hiểm” tại ô TÌM KIẾM)

[2] Chọn một trong các dịch vụ: Bảo hiểm An Gia, Bảo hiểm du lịch nội địa hoặc Bảo hiểm du lịch quốc tế

[3] Nhập thông tin theo hướng dẫn và lựa chọn chương trình bảo hiểm theo từng gói biểu phí, quyền lợi

* Tất cả thông tin về phí, quyền lợi, hạn mức trách nhiệm… được thể hiện đầy đủ tại bảng chương trình bảo hiểm ngay trên màn hình ứng dụng. Ngay khi khách hàng chọn gói bảo hiểm và các dịch vụ đi kèm, thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật tại cuối trang. Khách hàng còn có thể tham khảo thêm toàn bộ nội dung giới thiệu về dịch vụ, quy tắc, quyền lợi và tải tài liệu bồi thường/tờ rơi tại các tab nội dung cuối trang.

[4] Nhập thông tin của người hưởng bảo hiểm, chọn phương thức chuyển phát Hợp đồng bảo hiểm

[5] Kiểm tra thông tin và XÁC NHẬN thanh toán. Thế là xong!

Sau khi đặt mua thành công, nhân viên của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ liên hệ với khách hàng và toàn bộ hồ sơ bảo hiểm của khách hàng sẽ được chuyển đến tận nơi yêu cầu. Khách hàng có thể kiểm tra các quyền lợi và lịch sử bồi thường bất kỳ lúc nào bằng cách cung cấp mã đơn hàng/hợp đồng cho nhân viên tổng đài 24/7 số 190055889 hoặc (024)35730505, hỗ trợ trực tuyến: http://chat.baovietnhantho.com.vn/chat.asp

>> Mua bảo hiểm Bảo Việt bằng MoMo: Thoải mái chọn lựa, một chạm là thanh toán

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật