Thay vì cung cấp các dịch vụ riêng rẽ tại nhiều ứng dụng khác nhau cho người dùng iPhone hoặc Android, tại MoMo người dùng còn có thể hoạt động từ sáng đến tối, có thể sử dụng để di chuyển, mua đồ ăn, mua vé xem phim, đặt phòng, mua sắm online và chi trả các chi phí hóa đơn, mua vé máy bay, mua hàng và thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng.
Ví điện tử MoMo, ứng dụng có hơn 1 triệu người dùng cũng là App khá thành công với 3,5 triệu lượt khách hàng giao dịch sau 11 năm phát triển. Momo đang cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện ích 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay, vé xem phim, thu chi hộ và thương mại trên di động… Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 3,5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.
Bằng cách khai thác dữ liệu được tạo bởi người dùng ứng dụng đa chức năng, MoMo có thể hiểu rõ hơn về hành vi hằng ngày của người dùng, và triển khai thông tin đó để cung cấp thêm sản phẩm, dịch vụ mới.
Đây là một trong các nền tảng quan trọng để xây dựng trợ lý kỹ thuật số và nhiều dịch vụ khác bắt đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo. Super App được cho là đang trở thành thứ không thể thiếu với các thành phố lớn, có dân số đông và hoạt động thương mại mạnh mẽ.