main-banner-top
MoMo là fintech duy nhất vào Top Ứng dụng Tài chính - Tiêu dùng giới trẻ yêu thích tại WeChoice Awards 2024

MoMo là fintech duy nhất vào Top Ứng dụng Tài chính - Tiêu dùng giới trẻ yêu thích tại WeChoice Awards 2024

Sự Kiện
3 giờ trước

Nhận được bình chọn đông đảo từ GenZ, MoMo khẳng định các ứng dụng tài chính sáng tạo là mảnh ghép không thể thiếu trong đời sống trẻ sôi động, nhiều sắc màu.

Mới đây, hạng mục Z First Rate tại WeChoice Awards 2024 đã chính thức gọi tên MoMo là fintech duy nhất trong top "Ứng dụng Tài chính – Tiêu dùng được giới trẻ yêu thích”, kết quả 100% dựa trên lượng vote của các bạn trẻ.

Với chủ đề "Việt Nam tôi đó", WeChoice Awards năm nay tạo nên sức lan tỏa chưa từng có, với lượt bình chọn ở nhiều hạng mục đã xô đổ mọi kỷ lục từ trước đến nay của giải thưởng này. Hệ thống ghi nhận 80 triệu lượt bình chọn, 55 triệu lượt truy cập, con số “khủng” trong lịch sử WeChoice Awards. 

Đặc biệt, đây là năm đầu tiên hạng mục Z First Rate xuất hiện nhằm tôn vinh các ứng dụng tài chính - tiêu dùng “nằm lòng” với giới trẻ, đem lại tác động tích cực tới cộng đồng. MoMo là một trong những đại diện hàng đầu nhận được lượng bình chọn lớn nhất từ khán giả, khẳng định ứng dụng tài chính sáng tạo đã trở thành một phần quan trọng trong đời sống trẻ đầy sắc màu, góp phần định hình phong cách quản lý tài chính thông minh, năng động của thế hệ trẻ.

Ứng dụng tài chính “nằm lòng” của giới trẻ 

Chinh phục GenZ, MoMo muốn không chỉ mang đến sự tiện lợi khi thanh toán, quản lý chi tiêu, mà còn có thể biến việc đầu tư, tiết kiệm từ phức tạp, vĩ mô thành những điều “trong tầm tay” mọi người, đặc biệt là GenZ. 

“Giao dịch đầu tư chứng chỉ quỹ đầu đời của mình là nhờ MoMo dẫn lối. Từ lần đầu tiên này, mình bắt đầu lê la và nằm vùng các nhóm như Cộng đồng đầu tư, MaMa tài chính trên MoMo, để rồi quan tâm đến tin tức thị trường, bí kíp tiết kiệm, đầu tư,... lúc nào không biết”, Vũ Như (20 tuổi, TP HCM) chia sẻ về lý do chọn MoMo là ứng dụng tài chính “dắt túi”.

Nhiều GenZ giống Như đã có những trải nghiệm “lần đầu tiên” tiết kiệm, đầu tư,... trên MoMo như vậy. 

Vũ trụ trợ thủ của MoMo cũng cực “hợp gu” cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động. Các tính năng như Quản lý Chi tiêu thông minh, Trung tâm tài chính, Nhập hóa đơn tự động với AI, hay Tạo mã QR cá nhân được GenZ đặc biệt yêu thích, vì không chỉ giúp tài chính dễ dàng, mà còn thể hiện cá tính, chất riêng, phong cách sống hiện đại và sáng tạo.  

MoMo muốn các khái niệm về tiền vốn trừu tượng được cắt nghĩa theo góc nhìn mới lạ, dễ hiểu, bắt trend, và đó là lý do các nội dung đa nền tảng luôn nhận được tương tác cao từ giới trẻ, từ đó thay đổi cách tiếp cận của người trẻ về tài chính. 

Cùng giới trẻ lan tỏa tài chính số 

Theo khảo sát của nền tảng nghiên cứu tài chính SingSaver, có đến 85% Gen Z đã bắt đầu tiết kiệm và đầu tư tiền nhàn rỗi từ trước năm 22 tuổi. Kể cả là “tiền lẻ”, các bạn trẻ vẫn có thể mở tài khoản tiết kiệm từ 500.000 đồng, đầu tư chứng khoán từ 10.000 đồng, hay sở hữu khoản tín dụng đầu đời với Ví Trả Sau trên hệ sinh thái tài chính của MoMo. 

MoMo thấu hiểu khát vọng tự chủ tài chính và yêu thích độc lập, tự do của GenZ. Từng bước nhỏ là nền tảng để xây dựng thói quen quản lý tiền bạc thông minh và một nền tài chính cá nhân vững chắc. Với tiếp sức từ các công cụ tài chính hiện đại, thông minh, GenZ có thể dễ dàng làm chủ cuộc sống theo cách mình mong muốn. 

Là Trợ thủ Tài chính với AI, bên cạnh các bạn trẻ đang ở giai đoạn đầu lập thân lập nghiệp, MoMo cam kết mở rộng hệ sinh thái để giúp mọi người Việt quản lý tiền bạc hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân vững chắc, trong đó có nhóm người dùng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống. Đưa dịch vụ tài chính đến hàng triệu người, MoMo đang đóng vai trò quan trọng cùng với Chính phủ và các tổ chức thực hiện mục tiêu thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển kinh tế số bền vững cho Việt Nam.

Thông tin chung về Wechoice Awards 2024

WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng

Năm 2024, WeChoice Awards trở lại cùng thông điệp "Việt Nam tôi đó", ghi nhận nhiều kỷ lục mới về số lượng vote ở nhiều hạng mục. Cũng trong mùa giải này, WeChoice Awards phát triển thành một không gian rộng mở hơn với WeYoung - gồm hệ thống giải thưởng bao quát trọn vẹn các xu hướng giới trẻ, trong đó có hạng mục Z-First Rate nhằm tôn vinh những ứng dụng tài chính - tiêu dùng được Gen Z yêu thích nhất.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.2
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật