“Giật Lì Xì” đã trở lại trong Tết Ất Tỵ với các bao lì xì “khủng” vào đêm Giao thừa (29 Tết) và các ngày Mùng 1, Mùng 2. Chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ nhận vé tham gia và canh đúng lúc để nhập mật mã, lộc lì xì đầu năm mệnh giá đến 25.000đ, 100.000đ và 200.000đ sẽ thuộc về bạn.
Thời gian:
Sự kiện “Giật Lì Xì” sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 15h30 ngày 23/01/2025 đến 17h59 ngày 30/01/2025.
Cách tham gia sự kiện:
Để tham gia Giật Lì Xì Giao thừa & năm mới, trước tiên, người chơi cần làm nhiệm vụ “Đặt mục tiêu tích lũy và góp quỹ 20.000đ” để có vé tham gia để nhận được vé tham gia giật các bao lì xì có trong ngày sự kiện tương ứng.
Trọn bộ bao lì xì sẽ xuất hiện tại sự kiện “Giật Lì Xì”:
Tên bao lì xì |
Tổng giá trị (VNĐ) |
Thời gian giật lì xì |
Thời gian làm nhiệm vụ |
Giao thừa (29 Tết - 28/01/2025) | |||
Tất Niên |
80.000.000 |
21h00 - 21h59 |
Từ 15h30 ngày 23/01/2025 (24 Tết) đến 0h59 ngày 29/01/2025 (Mùng 1 Tết) |
Tân Niên |
120.000.000 |
22h00 - 22h59 | |
Giao Thừa |
180.000.000 |
23h00 - 23h59 | |
Khai Xuân |
120.000.000 |
0h00 - 0h59 ngày 29/01/2025 | |
Mùng 1 (29/01/2025) | |||
Mâm Cỗ |
50.000.000 |
15h00 - 15h59 |
Từ 8h00 đến 17h59 ngày 29/01/2025 |
Hoa Xuân |
30.000.000 |
16h00 - 16h59 | |
Câu Đối |
20.000.000 |
17h00 - 17h59 | |
Mùng 2 (30/01/2025) | |||
Tràng Pháo |
50.000.000 |
15h00 - 15h59 |
Từ 8h00 đến 17h59 ngày 30/01/2025 |
Cây Nêu |
30.000.000 |
16h00 - 16h59 | |
Đèn Lồng |
20.000.000 |
17h00 - 17h59 |
Hướng dẫn tham gia giật lì xì
Lưu ý:
- Mỗi bao lì xì có số lượng giới hạn, người chơi cần lưu ý tham gia giật sớm để nhận thưởng. Người chơi giật lì xì càng nhanh tay (nhập mật mã mở bao càng sớm), số tiền nhận được càng nhiều. Bấm “Nhắc tôi” để lưu lịch giật lì xì và nhận thông báo nhắc nhở 5 phút trước giờ mở bao lì xì.
- Người chơi thực hiện nhiệm vụ đặc biệt theo thời gian quy định trên mỗi bao.
- Mỗi người chơi chỉ được giật 01 lần duy nhất cho mỗi bao lì xì, tối đa 10 lần tương ứng 10 bao lì xì trong chương trình.
Quy định trao thưởng:
- Bao lì xì Tiền mặt sẽ được chuyển trực tiếp vào Túi Thần Tài của Khách hàng, chậm nhất 48 tiếng kể từ khi Khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng với điều kiện Khách hàng đã hoàn tất các thủ tục mở Túi Thần Tài trên Ứng Dụng MoMo.
- Nếu xảy ra lỗi trong lúc diễn ra chương trình, MoMo sẽ hoàn trả bù mệnh giá thấp nhất trong bao lì xì cho người dùng thỏa điều kiện. Thời gian hoàn trả bù chậm nhất là ngày 08/02.
- Khách hàng kiểm tra giải thưởng Bao lì xì Tiền mặt bằng cách: Mở Ứng Dụng MoMo > Chọn “Lịch sử giao dịch”.
- Khách hàng được nhận giải thưởng Bao lì xì Tiền mặt về Túi Thần Tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi Thần Tài chậm nhất là ngày 23/03/2025 (45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình). Sau thời gian này, nếu Khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng. Trường hợp Khách hàng không đủ tuổi để mở Túi Thần Tài (18 tuổi), Khách hàng có thể rút tiền về Ví để nhận thưởng chậm nhất là ngày 23/03/2025 (45 ngày kể từ ngày kết thúc Chương Trình). Thủ tục mở Túi Thần Tài: Bằng cách truy cập vào Ứng Dụng MoMo, nhập “Túi Thần Tài” trên thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào biểu tượng “Túi Thần Tài” trên màn hình chính Ứng Dụng MoMo. Sau đó, điền đầy đủ các thông tin và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.
Đối tượng tham gia chương trình:
- Sự kiện này chỉ áp dụng cho khách hàng nhận được thông báo mời tham gia sự kiện tại mục Thông báo trên Ứng Dụng MoMo hoặc các khách hàng có tài khoản hợp lệ trên Ứng Dụng MoMo.
- Nhân viên của M_Service không được tham gia chương trình “Giật Lì Xì”.
- Khách hàng tham dự chương trình này vẫn được tham dự các chương trình khuyến mại khác do MoMo tổ chức nếu đáp ứng điều kiện tham dự của chương trình.
Điều kiện và điều khoản:
- Bằng việc tham gia chương trình, Khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình Giật Lì Xì của MoMo. Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website chính thức và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Khách hàng trúng thưởng phải đang có ngân hàng liên kết với MoMo, xác thực thông tin tài khoản/định danh Ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (chụp 2 mặt CCCD gắn chip/Thẻ căn cước/Hộ chiếu hợp lệ và chụp hình khuôn mặt hợp lệ) và xác thực sinh trắc học (bằng cách quét CCCD gắn chip/thẻ CC qua công nghệ NFC hoặc qua tài khoản định danh điện tử VNeID mức 2) mới có thể nhận giải thưởng của Chương Trình. Thông tin xác thực là họ tên, số CCCD gắn chip/Thẻ căn cước/Hộ chiếu, số điện thoại đăng ký Ứng Dụng MoMo trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết.
- Bằng cách tham gia Chương Trình này, khách hàng đồng ý cho phép M_Service được quyền thu nhập thông tin của Người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng, hình ảnh để phục vụ cho các mục đích liên quan đến Chương Trình này như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng, các hoạt động quảng cáo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- M_Service hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple/Google không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với Chương Trình Giật Lì Xì của M_Service, và M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến Chương Trình này.
- M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của Chương Trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên Ứng Dụng MoMo của Khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- M_Service có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia Chương Trình của Khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện Khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, M_Service có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ Chương Trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra Chương Trình. Thông tin thể lệ Chương Trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website chính thức: https://www.momo.vn/lac-xi
Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến Chương Trình, Khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo các cách sau:
- Số điện thoại 1900 54 54 41
- Mục trợ giúp trên Ứng Dụng MoMo
Lưu ý: Chương Trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.