NHẤN VÀO ĐỂ COPY CODE
MoMo chuyển tiền
Miễn phí, nhanh chóng, bảo mật. Chuyển tiền qua số điện thoại. Bao nhiêu cũng chuyển, dù chỉ 100Đ. Gửi gắm lời nhắn với thiệp và sticker.
Miễn phí, nhanh chóng, bảo mật. Chuyển tiền qua số điện thoại. Bao nhiêu cũng chuyển, dù chỉ 100Đ. Gửi gắm lời nhắn với thiệp và sticker.
Cần Tiền Lời - Tìm Trên MoMo Liền
Chỉ 10.000Đ có tiền lời mỗi ngày lên đến 5%/năm. Nạp rút tức thì không tốn phí. Số dư vừa sinh lời vừa thanh toán được trên MoMo.
Mua vé xem phim, vé số, karaoke... trong tầm tay, thanh toán chỉ một giây. Chẳng phải đợi chờ, tiết kiệm thời giờ.
Chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Quyên góp Heo Vàng, trao ngàn quà tặng. Phát tâm công đức, cúng dường cầu an.
Quản lý cả chuyến đi, so sánh mọi loại giá. Thanh toán vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, khách sạn... Bảo mật an toàn, ngập tràn khuyến mãi.
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng MoMo
Có hai cách tìm kiếm dịch vụ trên Siêu ứng dụng MoMo
MoMo không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. MoMo chỉ thu phí khi bạn sử dụng các dịch vụ sau:
1. Miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM của 39 ngân hàng thuộc hệ thống Napas
2. Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. Phí: 2.200đ + 2% giá trị giao dịch
3. Rút tiền từ tài khoản MoMo về tài khoản ngân hàng hoặc tại Điểm Nạp/rút MoMo.
Vui lòng tham khảo biểu phí rút tiền tại đây.
Hiện tại MoMo không hỗ trợ chuyển tài khoản MoMo từ số điện thoại này sang một số điện thoại khác. Nếu có nhu cầu thay đổi số điện thoại, bạn có thể tạo tài khoản MoMo mới với số điện thoại mới, và chuyển tiền từ tài khoản MoMo cũ sang tài khoản MoMo mới. Sau đó, bạn có thể hủy tài khoản MoMo cũ theo hướng dẫn tại đây.
Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại
Xem ngay tại: Cách liên hệ nhanh đến MoMo
Bước 2: CSKH tiếp nhận thông tin và xử lý
Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP và mật khẩu tài khoản MoMo.
Bước 3: CSKH phản hồi kết quả
Bộ phận CSKH sẽ chủ động liên hệ bạn theo 1 trong 3 hình thức sau:
1. Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo
2. Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ CSKH
3. Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn