Loading...
Đang tải
 
 
Cần gì MoMo liền
Với hàng trăm tính năng, bạn có thể thực hiện mọi nhu cầu cuộc sống với siêu ứng dụng MoMo: Chuyển tiền, Gửi tiết kiệm, Vay nhanh, Đặt vé du lịch, Mua vé xem phim, Quyên góp, Mua sắm thanh toán…
Nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Cả thế giới trong bàn tay, một chạm là có ngay!
Siêu ứng dụng MoMo

Hành Trình Trở Thành Siêu Ứng Dụng

00+
Người dùng
đồng hành
00+
Đối tác
kinh doanh
000+
Điểm chấp nhận
thanh toán
Năm2009 - 2010
Ngân hàng Nhà nước cấp phép & chính thức ra mắt Ví điện tử MoMo
Năm2014 - 2015
  • Ví điện tử Việt Nam đầu tiên ra mắt ứng dụng (application) trên điện thoại thông minh.
  • Đạt 500.000 khách hàng đầu tiên.
Năm2016 - 2017
  • Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam đạt Chứng nhận Bảo mật Quốc tế PCI DSS (level 1).
  • Đạt giải thưởng “Sản phẩm Di động tốt nhất Việt Nam" của Asia Banker
Năm2018 - 2019
  • Fintech duy nhất tại Việt Nam nằm trong TOP 50 FINTECH HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI (KPMG)
  • Top 100 công ty Fintech thúc đẩy tài chính toàn diện trong kỷ nguyên số (IFC)
Năm2020 - 2021
  • Cung cấp dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu dân sinh 24/7
  • Từ Ví điện tử số 1 Việt Nam trở thành Siêu ứng dụng số 1 Việt Nam

Có gì trên Siêu Ứng Dụng MoMo

MoMo chuyển tiền

Cần Chuyển Tiền - MoMo liền!

Miễn phí, nhanh chóng, bảo mật. Chuyển tiền qua số điện thoại. Bao nhiêu cũng chuyển, dù chỉ 100Đ. Gửi gắm lời nhắn với thiệp và sticker.

 

MoMo Tài Chính | Túi Thần Tài

Cần Tiền Lời - Tìm Trên MoMo Liền

Chỉ 10.000Đ có tiền lời mỗi ngày lên đến 6%/năm. Nạp rút tức thì không tốn phí. Số dư vừa sinh lời vừa thanh toán được trên MoMo.

 

MoMo Tài Chính | Ví Trả Sau

Cần Ứng Tiền - Tìm Trên MoMo Liền

  • 0 Lãi suất
  • 0 Phí kích hoạt
  • 0 Phí dịch vụ
  • 0 Chứng minh thu nhập
 

MoMo Giải Trí

Cần Giải Trí - MoMo Liền!

Mua vé xem phim, vé số, karaoke... trong tầm tay, thanh toán chỉ một giây. Chẳng phải đợi chờ, tiết kiệm thời giờ.

 

MoMo Quyên Góp

Cần Quyên Góp - MoMo Liền!

Chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Quyên góp Heo Vàng, trao ngàn quà tặng. Phát tâm công đức, cúng dường cầu an.

 

MoMo Du Lịch

Cần Du Lịch - MoMo Liền!

Quản lý cả chuyến đi, so sánh mọi loại giá. Thanh toán vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, khách sạn... Bảo mật an toàn, ngập tràn khuyến mãi.

Lý do bạn nên chọn Siêu Ứng Dụng MoMo

Đa dạng tính năng

MoMo cung cấp vô vàn tính năng trong các lĩnh vực: Chuyển tiền, Tài chính, Du lịch, Giải trí, Quyên góp... đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống người dùng. Cần gì cứ MoMo liền!

Phổ Biến Khắp Việt Nam

Với hơn 25 triệu người tin dùng, MoMo đã có hơn 120.000 điểm thanh toán và hơn 30.000 đối tác liên kết khắp Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhanh Chóng, Tiện Lợi

Tiết kiệm thời gian với các tính năng hiện đại của MoMo. Chỉ cần lướt tay, bạn đã thực hiện xong giao dịch trong tích tắc, mọi lúc mọi nơi: Chuyển tiền chỉ 1s, thanh toán/nạp tiền siêu tốc...

Đơn Giản, Dễ Sử Dụng

MoMo có giao diện thân thiện và đơn giản hóa mọi thao tác. Vì thế, mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề đều thể sử dụng MoMo một cách dễ dàng, thuận tiện.

Tiết Kiệm Hiệu Quả

Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn kết hợp với hàng trăm đối tác, người dùng tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng MoMo.

Bảo Mật An Toàn Chuẩn Quốc Tế

Công nghệ bảo mật MoMo đạt chứng nhận toàn cầu. Đảm bảo tài khoản người dùng sẽ được bảo vệ ở mức độ an toàn cao nhất.

BÁO CHÍ &
NGƯỜI NỔI TIẾNG NÓI GÌ VỀ
Siêu Ứng Dụng MoMo

Trở thành khách hàng của
SIÊU ỨNG DỤNG

Tải ứng dụng MoMo
Nhập số điện thoại
Nhập mã xác thực
Tạo mật khẩu đăng nhập
Nhập thông tin
  1. 1

    Tải ứng dụng MoMo

    Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “momo” trên App Store hoặc Google Play Store.

  2. 2

    Nhập số điện thoại

    Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký MoMo.

    Lưu ý: Số điện thoại đăng kí MoMo phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.

  3. 3

    Nhập mã xác thực

    Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn.

    Vui lòng kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực vào ô "Nhập mã xác thực" rồi nhấn "Tiếp tục".

  4. 4

    Tạo mật khẩu đăng nhập

    Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản MoMo của bạn gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau.

    Sau đó bấm "Xác nhận".

  5. 5

    Nhập thông tin

    Sau khi tạo mật khẩu đăng nhập thành công, bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.

Liên kết tài khoản
Chọn "Vietcombank"
Xác thực tài khoản
Nhập thông tin thẻ
Nhập mã xác thực
Liên kết tài khoản
Chọn "Agribank"
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã xác thực
Liên kết tài khoản
Chọn "VietinBank"
Nhập thông tin thẻ/tài khoản
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
Chọn tính năng liên kết
Chọn logo BIDV
Nhập thông tin Ngân hàng trên app MoMo
Nhập mã OTP và hoàn tất liên kết
Liên kết tài khoản
Chọn "ACB"
Đăng nhập Internet Banking ACB
Chọn "Đăng ký liên kết Ví"
Chọn tài khoản liên kết
Chọn đồng ý quyền của ngân hàng
Chọn phương pháp xác thực
Nhập mã xác thực OTP & mật khẩu tài khoản ACB Online để hoàn tất
Liên kết tài khoản
Chọn "Shinhan"
Nhập thông tin thẻ
Nhập mã xác thực
Tại màn hình chính, chọn "Ví Của Tôi"
Chọn mục "Liên kết tài khoản"
Chọn logo ngân hàng Sacombank
Nhập thông tin cơ bản
Chọn Liên kết bằng số thẻ hoặc số tài khoản
Chọn Thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ
Nhập mã OTP vào ô
Chọn số tài khoản muốn liên kết
Liên kết thẻ - Chọn thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ
Nhập mã OTP vào ô
Chọn liên kết tài khoản
Chọn "SCB"
Chọn hình thức liên kết
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã xác thực
Chọn "Ví của tôi"
Chọn Thêm thẻ/tài khoản
Chọn VPBank
Đăng nhập tài khoản VPBank Online
Chọn tài khoản ngân hàng liên kết
Nhập mã xác thực
Liên kết tài khoản
Chọn "VIB"
Nhập thông tin
Nhập mã xác thực
Liên kết tài khoản
Chọn Logo ngân hàng Eximbank
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
Liên kết tài khoản
Chọn logo TPBank
Nhập thông tin thẻ ATM
Xác thực thông tin ngân hàng
Xác thực thông tin ngân hàng
Nhập OTP
Liên kết tài khoản
Chọn "Bảo Việt"
Chọn phương thức liên kết
Nhập thông tin thẻ
Nhập mã xác thực
Liên kết tài khoản
Chọn logo VRB
Nhập thông tin tài khoản/thẻ
Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết
Liên kết tài khoản
Chọn "OCB"
Đăng nhập tài khoản OCB online
Chọn "Kết nối ví"
Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng"
Nhập mã xác thực
Liên kết tài khoản
Chọn “ABBANK”
Nhập thông tin tài khoản “ABBANK”
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất
Chọn liên kết tài khoản
Chọn “OceanBank”
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã xác thực
Chọn liên kết tài khoản
Chọn "PVComBank"
 Nhập thông tin thẻ
Nhập mã xác thực
Chọn liên kết tài khoản
Chọn logo MBBank
Nhập thông tin thẻ/ tài khoản
Nhập mã xác thực OTP
Chọn liên kết tài khoản
Chọn “Viet Capital Bank”
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã xác thực
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
Chọn logo ngân hàng SHB
Nhập thông tin thẻ/ tài khoản
Lấy “Mã giao dịch” MoMo cung cấp trên màn hình
Mở ứng dụng SHB và chọn “Tạo mã xác thực”
Nhập mã Smart OTP bạn đã tạo
Nhập mã giao dịch MoMo cung cấp
Sao chép mã xác thực
Nhập “Mã xác thực” vừa sao chép vào MoMo
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
Chọn logo ngân hàng BAC A BANK
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Liên kết tài khoản
Chọn Nam Á Bank
Nhập thông tin thẻ
Nhập mã xác thực
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
Chọn logo ngân hàng HDBank
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
Chọn logo ngân hàng SAIGONBANK
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”
Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”
Chọn logo ngân hàng VIETBANK
Nhập thông tin tài khoản
Nhập mã xác thực
Chọn "Ví của tôi"
Chọn "Liên kết tài khoản"
Chọn logo ngân hàng Indovina
Nhập thông tin thẻ/ tài khoản
Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô
  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng.
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi".

  2. 2

    Chọn "Vietcombank"

    Để liên kết thành công, tài khoản phải đáp ứng các điều kiện sau:
    - Tài khoản đã đăng kí dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng Vietcombank.
    - Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng Vietcombank.
    - Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng Vietcombank.
    - Số tài khoản này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác.

  3. 3

    Xác thực tài khoản

    - Nhập thông tin Họ và tên và Số CMND/CCCD của bạn.
    - Sau đó, chụp hình 2 mặt trước & sau CMND/CCCD.

    Việc xác thực này giúp bảo mật tài khoản của bạn tốt hơn & đảm bảo chính chủ tài khoản đang sử dụng.
    Nếu xác thực tài khoản không thành công (sai số CMND, trùng thông tin...), khách hàng cần sử dụng tài khoản internet banking Vietcombank để liên kết với Ví MoMo.

  4. 4

    Nhập thông tin thẻ

    - Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng Vietcombank.

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Vietcombank đến số điện thoại của bạn.
    - Nhấn tiếp tục.

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Từ màn hình chính của ứng dụng bấm chọn "Liên kết tài khoản".

     
  2. 2

    Chọn "Agribank"

    Nhấn chọn logo Agribank trên màn hình “Liên kết tài khoản” Lưu ý: Bạn cần đăng ký giao dịch Internet - Ecommerce trước khi liên kết Agribank với MoMo.

    Xem cách đăng ký Internet - Ecommerce TẠI ĐÂY

  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    Quý khách nhập đúng các thông tin trên thẻ ATM của Agribank bao gồm:
    - Số thẻ ATM
    - Ngày phát hành
    - Họ và tên chủ thẻ

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Ngân hàng Agribank sẽ gửi mã xác thực gồm 6 ký tự số vào số điện thoại Quý khách đã đăng ký.
    Quý khách nhập mã OTP để xác thực.
  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng

  2. 2

    Chọn "VietinBank"

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ/tài khoản

    Lưu ý:
    - Nhập thông tin trùng khớp với thông tin ngân hàng Vietinbank
    - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng Vietinbank

  4. 4

    Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Vietinbank đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục

  1. 1

    Chọn tính năng liên kết

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

    Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking hoặc BIDV Online tại BIDV thì có thể tham khảo tại đây

     
  2. 2

    Chọn logo BIDV

    Lưu ý để liên kết thành công, thẻ của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

    - Số điện thoại đăng kí ví MoMo {số ví khách hàng} cần trùng với số đăng kí tại ngân hàng.
    - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng BIDV.
    - Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác.

  3. 3

    Nhập thông tin Ngân hàng trên app MoMo

    - Số tài khoản
    - Họ và tên
    - Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký tại Ngân hàng

  4. 4

    Nhập mã OTP và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã OTP được gửi về Số điện thoại hoặc ứng dụng Smart OTP hoặc BIDV Smartbanking.
    - Nhấp Tiếp tục.

     

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn "ACB"

    Để liên kết thành công, thẻ cần đáp ứng các điều kiện sau:
       - Tài khoản đã đăng kí dịch vụ SMS banking và Internet Banking tại ngân hàng ACB
       -  Số điện thoại đăng kí ví MoMo của Khách hàng cần trùng với số đăng kí tại ngân hàng
       -  Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng ACB
       -  Tài khoản/thẻ này đang không liên kết với ví MoMo khác

  3. 3

    Đăng nhập Internet Banking ACB

  4. 4

    Chọn "Đăng ký liên kết Ví"

  5. 5

    Chọn tài khoản liên kết

  6. 6

    Chọn đồng ý quyền của ngân hàng

  7. 7

    Chọn phương pháp xác thực

  8. 8

    Nhập mã xác thực OTP & mật khẩu tài khoản ACB Online để hoàn tất

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng

  2. 2

    Chọn "Shinhan"

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ

    - Nhập thông tin trùng khớp với thông tin tài khoản được Shinhan cung cấp.
    - Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với thông tin đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Shinhan

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Shinhan đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục

  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn "Ví Của Tôi"

  2. 2

    Chọn mục "Liên kết tài khoản"

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng Sacombank

    Nhấn chọn logo Sacombank trên màn hình “Liên kết tài khoản”

  4. 4

    Nhập thông tin cơ bản

    Nhập các thông tin bao gồm:

    • Họ tên chủ thẻ/tài khoản
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: Các thông tin trên và số MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank

  5. 5

    Chọn Liên kết bằng số thẻ hoặc số tài khoản

    - Muốn liên kết bằng tài khoản, chọn "Tài khoản", chuyển sang bước 6
    - Muốn liên kết bằng thẻ, chọn "Thẻ", chuyển sang bước 9
  6. 6

    Chọn Thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    - Số thẻ
    - CVV ở phía sau thẻ

    Lưu ý: Các thông tin trên và số MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank

  7. 7

    Nhập mã OTP vào ô

    Cần xác thực OTP tại bước này. OTP có thể nhận được từ tin nhắn (SMS OTP), từ Token hoặc ứng dụng mSign. Vui lòng kiểm tra kĩ thông báo lấy mã OTP để lấy đúng mã.
  8. 8

    Chọn số tài khoản muốn liên kết

    Chọn số tài khoản mong muốn liên kết, nhấn "Đồng ý" để hoàn thành việc liên kết
  9. 9

    Liên kết thẻ - Chọn thẻ Sacombank và nhập thông tin thẻ

    Nhập các thông tin bao gồm:

    • Số  thẻ
    • CVV ở phía sau thẻ

    Lưu ý: các thông tin trên và số MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Sacombank

  10. 10

    Nhập mã OTP vào ô

    Cần xác thực OTP tại bước này. OTP có thể nhận được từ tin nhắn (SMS OTP), từ Token hoặc ứng dụng mSign. Vui lòng kiểm tra kĩ thông báo lấy mã OTP để lấy đúng mã.

    Khi hoàn thành nhập mã OTP, bạn đã hoàn tất quá trình liên kết.

  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì.

  2. 2

    Chọn "SCB"

    Nhấn chọn logo SCB trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ

  3. 3

    Chọn hình thức liên kết

    - Cách 1: Liên kết bằng tài khoản Internet Banking
    - Cách 2: Liên kết bằng số tài khoản/số thẻ

  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    - Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng SCB phải trùng với số Ví MoMo
    - Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin thẻ theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở SCB)
    - Nhập Họ và tên đã  đăng ký tại ngân hàng
    - Nhập CMND/Hộ chiếu đã  đăng ký tại ngân hàng

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP từ SCB để hoàn tất

  1. 1

    Chọn "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn Thêm thẻ/tài khoản

    Nhấn chọn vào "Thêm thẻ/tài khoản" trên màn hình quản lý

  3. 3

    Chọn VPBank

    Nhấn chọn logo VPBank trên màn hình
    Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:
    1. Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking và SMS Banking tại ngân hàng VPBank
    2. Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số Internet banking tại ngân hàng
    3. Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác.

  4. 4

    Đăng nhập tài khoản VPBank Online

     

    Nhập tên và mật khẩu đăng nhập Internet Banking để login vào tài khoản.

  5. 5

    Chọn tài khoản ngân hàng liên kết

    Tại màn hình chọn vào biểu tượng tam giác, chọn tài khoản tương ứng, đồng ý điều khoản liên kết ví điện tử và nhấn tiếp tục
  6. 6

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví.

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Từ màn hình chính của ứng dụng nhấn chọn "Liên kết tài khoản".

  2. 2

    Chọn "VIB"

    Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
    - Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
    - Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.

  3. 3

    Nhập thông tin

    Nhập thông tin 

    • Nhập số thẻ hoặc số tài khoản
    • Họ và tên (nhập họ và tên theo tên đã đăng kí theo thẻ hoặc tài khoản)
    • Số CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: tất cả các thông tin trên đều phải trùng với thông tin đăng kí tại ngân hàng. Riêng số Ví MoMo phải trùng với số điện thoại đăng kí E-banking (Internet Banking) tại VIB. 

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Vui lòng nhập mã OTP vừa được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng kí tại ngân hàng VIB

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
    - Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng

  2. 2

    Chọn Logo ngân hàng Eximbank

    Nhấn chọn logo Eximbank trên màn hình “Thêm thẻ/tài khoản”

     
  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 
    - Số số tài khoản
    - Họ tên chủ tài khoản
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý:

    - Nhập số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp in trên phiếu mở tài khoản (Số tài khoản không phải dãy số được in trên thẻ ATM)
    - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Eximbank

     
  4. 4

    Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Eximbank đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn logo TPBank

    Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
       - Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking/SMS Banking tại ngân hàng TPBank
       - Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số đăng ký Internet banking tại ngân hàng
       - Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng TPBank
       - Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ ATM

    - Nhập số thẻ/tài khoản
    - Nhập họ tên trên thẻ/tài khoản
    - Nhập Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký tại Ngân hàng
     
  4. 4

    Xác thực thông tin ngân hàng

    * Đối với khách hàng liên kết bằng Số thẻ ATM
    - Nhập số PIN thẻ ATM (mật khẩu thẻ ATM)
  5. 5

    Xác thực thông tin ngân hàng

    * Đối với khách hàng liên kết bằng Số tài khoản
    - Đăng nhập tài khoản và mật khẩu eBanking của TPBank
  6. 6

    Nhập OTP

    Nhập OTP được Ngân hàng gửi về

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì

     
  2. 2

    Chọn "Bảo Việt"

    Nhấn chọn logo Bảo Việt trên màn hình Lưu ý:

    - Thẻ/tài khoản có đăng kí sử dụng dịch vụ Internet Banking

    - Thẻ/tài khoản ngân hàng đang không đăng kí với ví MoMo khác

  3. 3

    Chọn phương thức liên kết

    Có 2 phương thức liên kết: liên kết tài khoản, liên kết thẻ. Vui lòng chọn 1 trong 2

     
  4. 4

    Nhập thông tin thẻ

    Nhập thông tin liên kết theo yêu cầu, bao gồm:
    - Số thẻ hoặc số tài khoản
    - Họ và tên
    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo

     

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng 
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn logo VRB

    Lưu ý Tài khoản của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
    - Tài khoản đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng VRB
    - Số điện thoại đăng kí Ví trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng VRB
    - Tài khoản này đang chưa liên kết với tài khoản ví Momo khác

  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản/thẻ

    - Nhập thông tin số tài khoản giống với thông tin số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp
    - Nhập CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng.
    - Nhập tên chủ tài khoản là tên đầy đủ đã đăng kí tại ngân hàng

  4. 4

    Nhập mã xác thực và hoàn tất liên kết

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VRB đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục để hoàn tất

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Liên kết OCB với Ví MoMo bằng Internet Banking áp dụng với phiên bản nhỏ hơn 2.1.11

    Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Liên kết tài khoản".

  2. 2

    Chọn "OCB"

    Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
    Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
    Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.

  3. 3

    Đăng nhập tài khoản OCB online

  4. 4

    Chọn "Kết nối ví"

    - Chọn mục "Ví điện tử MoMo" trên góc trái.

    - Chọn "Kết nối Ví".

  5. 5

    Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng"

    - Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng".

    - Chọn "Kết nối".

  6. 6

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất.

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    Từ màn hình chính của ứng dụng, nhấn chọn “Liên kết tài khoản”

  2. 2

    Chọn “ABBANK”

    Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:

    • Có đăng ký dịch vụ SMS Banking của Ngân hàng An Bình
    • Tài khoản có số dư tối thiểu là 60.000Đ
  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản “ABBANK”

    • Nhập đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu
    • Thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký tại ngân hàng An Bình
  4. 4

    Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất

  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì

  2. 2

    Chọn “OceanBank”

    Nhấn chọn logo OceanBank trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ

  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    - Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng OceanBank phải trùng với số Ví MoMo 
    - Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin số thẻ/tài khoản theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở OceanBank
    - Nhập đúng thông tin họ tên chủ thẻ/tài khoản đã đăng ký với ngân hàng.

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP từ OceanBank để hoàn tất

  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
  2. 2

    Chọn "PVComBank"

    Nhấn chọn logo PVComBank trên màn hình
     
  3. 3

    Nhập thông tin thẻ

    Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
    - Số thẻ
    - Ngày phát hành
    - Họ và tên chủ thẻ
    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo, Tài khoản ngân hàng này đang không liên kết với ví MoMo khác
  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "NẠP TIỀN VÀO VÍ" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "VÍ CỦA TÔI"
  2. 2

    Chọn logo MBBank

  3. 3

    Nhập thông tin thẻ/ tài khoản

    Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
    - Số thẻ/ Số tài khoản
    - Ngày phát hành thẻ (đối với trường hợp liên kết thẻ)
    - Họ và tên chủ thẻ/ tài khoản
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu/CCQĐ
    - Thẻ này đang không liên kết với Ví MoMo khác

    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo

  4. 4

    Nhập mã xác thực OTP

    - Nhập mã xác thực OTP được gửi từ ngân hàng MB Bank đến số điện thoại của bạn
    - Chọn "Tiếp tục"
  1. 1

    Chọn liên kết tài khoản

    Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
     
  2. 2

    Chọn “Viet Capital Bank”

    Nhấn chọn logo Viet Capital Bank trên màn hình
     
  3. 3

    Nhập thông tin tài khoản

    Lưu ý: Để liên kết thành công, bạn cần
    - Số tài khoản (đăng ký tại ngân hàng)/ Số thẻ (Trùng với số được in nổi trên thẻ)
    - Họ tên chủ tài khoản/ tên chủ thẻ (Trùng họ và tên được in nổi trên thẻ)
    - Số CMND/CCCD/Hộ chiếu
    Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo, Tài khoản ngân hàng này đang không liên kết với ví MoMo khác

  4. 4

    Nhập mã xác thực

    Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng SHB

     Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây

    - Thẻ đã đăng kí dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng SHB
    - Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng SHB
    - Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng SHB
    - Số tài khoản/ số thẻ này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác

  4. 4

    Nhập thông tin thẻ/ tài khoản

    Cách 1: Nhập số trên thẻ ATM

    Nhập các thông tin bao gồm 
    - Số thẻ ATM
    - Họ và tên
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng

    Cách 2: Nhập số tài khoản thanh toán

    Nhập các thông tin bao gồm:
    - Số tài khoản 
    - Họ và tên 
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng

     
  5. 5

    Lấy “Mã giao dịch” MoMo cung cấp trên màn hình

    Mã xác thực sẽ được sử dụng để tạo SmartOTP trên ứng dụng SHB

    Lưu ý: Nếu mã OTP được Ngân hàng gửi ngay sau khi bạn đến màn hình này, bạn có thể nhập mã OTP vào đây để tiếp tục liên kết. Nếu không nhận được, hãy tiếp tục theo hướng dẫn của MoMo.

     
     
  6. 6

    Mở ứng dụng SHB và chọn “Tạo mã xác thực”

    Sử dụng ứng dụng SHB để tạo mã Smart OTP.

  7. 7

    Nhập mã Smart OTP bạn đã tạo

    Mã Smart OTP được ứng dụng SHB cung cấp khi lần đầu bạn truy cập hoặc cấp lại mỗi lần bạn thay đổi thiết bị.
  8. 8

    Nhập mã giao dịch MoMo cung cấp

    Mã giao dịch được MoMo cung cấp ở bước 5
  9. 9

    Sao chép mã xác thực

  10. 10

    Nhập “Mã xác thực” vừa sao chép vào MoMo

  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng BAC A BANK

    Nhấn chọn logo BAC A BANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”

     
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    • Số thẻ ATM
    • Tên chủ thẻ
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại BAC A BANK

     
  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

  1. 1

    Liên kết tài khoản

    - Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
    - Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
  2. 2

    Chọn Nam Á Bank

    Nhấn chọn logo Nam A Bank trên màn hình “Liên kết tài khoản”
  3. 3

    Nhập thông tin thẻ

    Lưu ý thẻ của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
       1. Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking và SMS Banking
       2. Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng Nam Á Bank
  4. 4

    Nhập mã xác thực

    - Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Nam Á Bank đến số điện thoại của bạn
    - Nhấn tiếp tục
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng HDBank

    Nhấn chọn logo HDBank trên màn hình “Liên kết tài khoản”

     
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    • Số thẻ/số tài khoản
    • Họ tên chủ thẻ/tài khoản
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại HDBank

     
  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP có thể nhận được qua SMS ngân hàng gửi đến, hoặc tại HDBank OTP, tại thiết bị sinh mã OTP Hard Token - tùy theo phương thức bạn đăng kí với ngân hàng.

  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng SAIGONBANK

    Nhấn chọn logo SAIGONBANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    - Số tài khoản
    - Họ và tên
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại SAIGONBANK

  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP bao gồm 6 kí tự số được ngân hàng SAIGONBANK gửi đến số điện thoại bạn đã đăng kí tại ngân hàng. Vui lòng nhập mã OTP này vào ô.

     
  1. 1

    Tại màn hình chính, chọn “Ví Của Tôi”

  2. 2

    Chọn mục “Quản lý thẻ/tài khoản”

  3. 3

    Chọn logo ngân hàng VIETBANK

    Nhấn chọn logo VIETBANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”
  4. 4

    Nhập thông tin tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm: 

    - Số tài khoản
    - Họ và tên
    - CMND/CCCD/Hộ chiếu

    Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại VIETBANK

  5. 5

    Nhập mã xác thực

    • Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VIETBANK đến số điện thoại của bạn
    • Nhấn tiếp tục
  1. 1

    Chọn "Ví của tôi"

  2. 2

    Chọn "Liên kết tài khoản"

    Nhấn chọn vào "Liên kết tài khoản" trên màn hình quản lý
  3. 3

    Chọn logo ngân hàng Indovina

    Nhấn chọn logo Indovina trên màn hình.

  4. 4

    Nhập thông tin thẻ/ tài khoản

    Nhập các thông tin bao gồm:

    • Số thẻ/ tài khoản
    • Họ tên chủ thẻ/tài khoản
    • CMND/CCCD/Hộ chiếu
    Lưu ý: Các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại Indovina
  5. 5

    Nhập mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn vào ô

    Mã OTP được gửi đến qua tin nhắn ngân hàng, vui lòng kiểm tra và nhập mã vào ô.
Chọn "Nạp tiền vào ví"
Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp
Xác nhận giao dịch
  1. 1

    Chọn "Nạp tiền vào ví"

    Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Nạp tiền vào ví".

  2. 2

    Chọn nguồn tiền và số tiền cần nạp

    - Chọn nguồn tiền là tài khoản ngân hàng liên kết với Ví.

    - Chọn số tiền cần nạp. (Lưu ý: Nạp tiền tối thiểu 10.000Đ từ tài khoản Ngân hàng vào Ví MoMo - riêng Agribank 50.000Đ)

  3. 3

    Xác nhận giao dịch

    Kiểm tra thông tin và xác nhận hoàn tất giao dịch.

Tải Và Đăng Ký
VCB
VCB
Agribank
Agribank
Vietinbank
Vietinbank
BIDV
BIDV
ACB
ACB
Shinhan
Shinhan
Sacombank
Sacombank
SCB
SCB
VPBank
VPBank
VIB
VIB
Eximbank
Eximbank
TPBank
TPBank
Bảo Việt
Bảo Việt
VRB
VRB
OCB
OCB
ABBank
ABBank
OceanBank
OceanBank
PVcomBank
PVcomBank
MBBank
MBBank
Viet Capital Bank
Viet Capital Bank
SHB
SHB
Bắc Á
Bắc Á
Nam Á
Nam Á
HDBank
HDBank
SAIGON BANK
SAIGON BANK
VIETBANK
VIETBANK
Indovina Bank
Indovina Bank

Thông tin hữu ích từ
Siêu ứng dụng MoMo

Hỏi đáp cùng MoMo

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng MoMo

Có hai cách tìm kiếm dịch vụ trên Siêu ứng dụng MoMo

  • Cách 1: Trên khung Tìm Kiếm, gõ tên dịch vụ
  • Cách 2: Chọn icon dịch vụ hiển thị trên màn hình MoMo của bạn

MoMo không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. MoMo chỉ thu phí khi bạn sử dụng các dịch vụ sau:

1. Miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM của 39 ngân hàng thuộc hệ thống Napas
2. Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. Phí: 2.200đ + 2% giá trị giao dịch
3. Rút tiền từ tài khoản MoMo về tài khoản ngân hàng hoặc tại Điểm Nạp/rút MoMo.

Vui lòng tham khảo biểu phí rút tiền tại đây.

Hiện tại MoMo không hỗ trợ chuyển tài khoản MoMo từ số điện thoại này sang một số điện thoại khác. Nếu có nhu cầu thay đổi số điện thoại, bạn có thể tạo tài khoản MoMo mới với số điện thoại mới, và chuyển tiền từ tài khoản MoMo cũ sang tài khoản MoMo mới. Sau đó, bạn có thể hủy tài khoản MoMo cũ theo hướng dẫn tại đây.

Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại
Xem ngay tại: Cách liên hệ nhanh đến MoMo

Bước 2: CSKH tiếp nhận thông tin và xử lý
Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP và mật khẩu tài khoản MoMo.

Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên trong một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.


Bước 3: CSKH phản hồi kết quả
Bộ phận CSKH sẽ chủ động liên hệ bạn theo 1 trong 3 hình thức sau:
1. Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo
2. Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ CSKH
3. Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn

Icon