NHẤN VÀO ĐỂ COPY CODE
MoMo chuyển tiền
Miễn phí, nhanh chóng, bảo mật. Chuyển tiền qua số điện thoại. Bao nhiêu cũng chuyển, dù chỉ 100Đ. Gửi gắm lời nhắn với thiệp và sticker.
Miễn phí, nhanh chóng, bảo mật. Chuyển tiền qua số điện thoại. Bao nhiêu cũng chuyển, dù chỉ 100Đ. Gửi gắm lời nhắn với thiệp và sticker.
Cần Tiền Lời - Tìm Trên MoMo Liền
Chỉ 10.000Đ có tiền lời mỗi ngày lên đến 5%/năm. Nạp rút tức thì không tốn phí. Số dư vừa sinh lời vừa thanh toán được trên MoMo.
Mua vé xem phim, vé số, karaoke... trong tầm tay, thanh toán chỉ một giây. Chẳng phải đợi chờ, tiết kiệm thời giờ.
Chung tay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Quyên góp Heo Vàng, trao ngàn quà tặng. Phát tâm công đức, cúng dường cầu an.
Quản lý cả chuyến đi, so sánh mọi loại giá. Thanh toán vé máy bay, xe khách, tàu hỏa, khách sạn... Bảo mật an toàn, ngập tràn khuyến mãi.
Tải ứng dụng miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “momo” trên App Store hoặc Google Play Store.
Mở ứng dụng và nhập số điện thoại bạn muốn đăng ký MoMo.
Lưu ý: Số điện thoại đăng kí MoMo phải trùng với số điện thoại đăng kí Internet Banking của ngân hàng bạn muốn liên kết.
Một tin nhắn chứa mã xác thực sẽ gửi trực tiếp đến số điện thoại của bạn.
Vui lòng kiểm tra và nhập chính xác mã xác thực vào ô "Nhập mã xác thực" rồi nhấn "Tiếp tục".
Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản MoMo của bạn gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau.
Sau đó bấm "Xác nhận".
Sau khi tạo mật khẩu đăng nhập thành công, bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn "Xác nhận" để hoàn tất đăng ký.
- Số thẻ.
- Họ và tên chủ thẻ.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký tại Ngân hàng.
Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Thẻ đã được đăng ký dịch vụ thanh toán Internet qua thẻ tại ngân hàng Techcombank.
- Số điện thoại đăng ký MoMo của khách hàng cần trùng với số đăng ký tại ngân hàng.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký với MoMo cần trùng với số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng Techcombank.
- Thẻ này đang không liên kết với MoMo khác.
Chọn "Quản lý tài khoản" tại màn hình chính.
* Bạn có thể liên kết cùng lúc nhiều ngân hàng trên tài khoản MoMo.
- Số thẻ/số tài khoản.
- Họ và tên.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký tại Ngân hàng.
Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Thẻ/Tài khoản đã đăng ký dịch vụ SMS Banking tại ngân hàng Vietcombank.
- Số điện thoại đăng ký MoMo cần trùng với số điện thoại đã đăng ký SMS Banking của tài khoản đang liên kết.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký với MoMo cần trùng với số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng Vietcombank.
- Thẻ/Tài khoản này đang không liên kết với MoMo khác.
Từ màn hình chính của ứng dụng bấm chọn "Liên kết tài khoản".
Nhấn chọn logo Agribank trên màn hình “Liên kết tài khoản” Lưu ý: Bạn cần đăng ký giao dịch Internet - Ecommerce trước khi liên kết Agribank với MoMo.
Xem cách đăng ký Internet - Ecommerce TẠI ĐÂY
Quý khách nhập đúng các thông tin trên thẻ ATM của Agribank bao gồm:
- Số thẻ ATM
- Ngày phát hành
- Họ và tên chủ thẻ
- Chọn "Quản lý tài khoản" tại màn hình chính.
* Bạn có thể liên kết cùng lúc nhiều ngân hàng trên tài khoản MoMo.
- Số thẻ/số tài khoản.
- Họ và tên.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký tại Ngân hàng.
Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ/tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Số điện thoại đăng ký MoMo cần trùng với số đăng ký tại ngân hàng.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký với MoMo cần trùng với số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký cho thẻ/tài khoản này tại ngân hàng Vietinbank.
- Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với MoMo khác.
- Chọn "Quản lý tài khoản" tại màn hình chính.
* Bạn có thể liên kết cùng lúc nhiều ngân hàng trên tài khoản MoMo.
Chọn "Quản lý tài khoản" tại màn hình chính.
* Bạn có thể liên kết đồng thời nhiều ngân hàng với MoMo.
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
- Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng
- Nhập thông tin trùng khớp với thông tin tài khoản được Shinhan cung cấp.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với thông tin đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Shinhan
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Shinhan đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
Chọn "Quản lý tài khoản" tại màn hình chính
* Bạn có thể liên kết cùng lúc nhiều ngân hàng trên tài khoản MoMo.
** Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ/ tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Thẻ đã đăng ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến hoặc SMS Banking tại ngân hàng Sacombank.
- Số điện thoại đăng ký MoMo cần trùng với số đăng ký tại ngân hàng.
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu đăng ký với MoMo cần trùng với số CMND/CCCD/Hộ chiếu đã đăng ký cho thẻ/ tài khoản này tại ngân hàng Sacombank.
- Thẻ/ tài khoản này đang không liên kết với MoMo khác.
Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì.
Nhấn chọn logo SCB trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ
- Cách 1: Liên kết bằng tài khoản Internet Banking
- Cách 2: Liên kết bằng số tài khoản/số thẻ
- Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng SCB phải trùng với số Ví MoMo
- Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin thẻ theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở SCB)
- Nhập Họ và tên đã đăng ký tại ngân hàng
- Nhập CMND/Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng
Nhập mã xác thực OTP từ SCB để hoàn tất
Nhấn chọn vào "Thêm thẻ/tài khoản" trên màn hình quản lý
Nhấn chọn logo VPBank trên màn hình
Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:
1. Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking và SMS Banking tại ngân hàng VPBank
2. Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số Internet banking tại ngân hàng
3. Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác.
Nhập tên và mật khẩu đăng nhập Internet Banking để login vào tài khoản.
Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví.
Từ màn hình chính của ứng dụng nhấn chọn "Liên kết tài khoản".
Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
- Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
- Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.
Nhập thông tin
Lưu ý: tất cả các thông tin trên đều phải trùng với thông tin đăng kí tại ngân hàng. Riêng số Ví MoMo phải trùng với số điện thoại đăng kí E-banking (Internet Banking) tại VIB.
Vui lòng nhập mã OTP vừa được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng kí tại ngân hàng VIB
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
- Hoặc chọn nạp tiền vào ví từ màn hình chính của ứng dụng
Nhấn chọn logo Eximbank trên màn hình “Thêm thẻ/tài khoản”
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số số tài khoản
- Họ tên chủ tài khoản
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý:
- Nhập số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp in trên phiếu mở tài khoản (Số tài khoản không phải dãy số được in trên thẻ ATM)
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng Eximbank
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng Eximbank đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
Lưu ý: Để liên kết thành công, tài khoản của bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Thẻ/tài khoản đã đăng kí dịch vụ Internet Banking/SMS Banking tại ngân hàng TPBank
- Số điện thoại đăng kí ví MoMo của khách hàng cần trùng với số đăng ký Internet banking tại ngân hàng
- Số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đăng kí với ví cần trùng với số CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng kí cho thẻ này tại ngân hàng TPBank
- Thẻ/tài khoản này đang không liên kết với ví MoMo khác
Nhập OTP được Ngân hàng gửi về
Nhấn chọn "liên kết tài khoản" trên màn hình chính hoặc nhấn vào "Liên kết ngay" trên một màn hình bất kì
Nhấn chọn logo Bảo Việt trên màn hình Lưu ý:
- Thẻ/tài khoản có đăng kí sử dụng dịch vụ Internet Banking
- Thẻ/tài khoản ngân hàng đang không đăng kí với ví MoMo khác
Có 2 phương thức liên kết: liên kết tài khoản, liên kết thẻ. Vui lòng chọn 1 trong 2
Nhập thông tin liên kết theo yêu cầu, bao gồm:
- Số thẻ hoặc số tài khoản
- Họ và tên
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo
Nhập mã xác thực OTP được gửi đến điện thoại quý khách để hoàn tất liên kết Ví
- Chọn "Liên kết tài khoản" từ màn hình chính của ứng dụng
- Hoặc chọn "Quản lý thẻ/ tài khoản" từ màn hình "Ví của tôi"
Lưu ý Tài khoản của bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Tài khoản đã đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng VRB
- Số điện thoại đăng kí Ví trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tài khoản này tại ngân hàng VRB
- Tài khoản này đang chưa liên kết với tài khoản ví Momo khác
- Nhập thông tin số tài khoản giống với thông tin số tài khoản đã được ngân hàng cung cấp
- Nhập CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đã đăng ký tại ngân hàng.
- Nhập tên chủ tài khoản là tên đầy đủ đã đăng kí tại ngân hàng
- Nhập mã xác thực được gửi từ ngân hàng VRB đến số điện thoại của bạn
- Nhấn tiếp tục để hoàn tất
Liên kết OCB với Ví MoMo bằng Internet Banking áp dụng với phiên bản nhỏ hơn 2.1.11
Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Liên kết tài khoản".
Lưu ý: Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking.
Tài khoản ngân hàng của bạn phải có số dư tối thiểu là 60.000đ.
- Chọn mục "Ví điện tử MoMo" trên góc trái.
- Chọn "Kết nối Ví".
- Chọn "Đồng ý điều khoản sử dụng".
- Chọn "Kết nối".
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất.
Từ màn hình chính của ứng dụng, nhấn chọn “Liên kết tài khoản”
Tài khoản của bạn phải thỏa các điều kiện sau:
Nhấn chọn “Liên kết tài khoản” trên màn hình chính hoặc Nhấn vào “Liên kết ngay” trên một màn hình bất kì
Nhấn chọn logo OceanBank trên màn hình “Liên kết tài khoản” hoặc một màn hình bất kỳ
- Lưu ý: Số điện thoại đăng ký nhận OTP tại ngân hàng OceanBank phải trùng với số Ví MoMo
- Nhập đầy đủ & chính xác các thông tin số thẻ/tài khoản theo yêu cầu (các thông tin phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký ở OceanBank
- Nhập đúng thông tin họ tên chủ thẻ/tài khoản đã đăng ký với ngân hàng.
Nhập mã xác thực OTP từ OceanBank để hoàn tất
Lưu ý:
- Nhập thông tin trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng PVComBank.
- Đảm bảo tài khoản ngân hàng này đang không liên kết với Ví MoMo khác.
Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
- Số thẻ/ Số tài khoản
- Ngày phát hành thẻ (đối với trường hợp liên kết thẻ)
- Họ và tên chủ thẻ/ tài khoản
- CMND/CCCD/Hộ chiếu/CCQĐ
- Thẻ này đang không liên kết với Ví MoMo khác
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo
Lưu ý: Để liên kết thành công, bạn cần
- Số tài khoản (đăng ký tại ngân hàng)/ Số thẻ (Trùng với số được in nổi trên thẻ)
- Họ tên chủ tài khoản/ tên chủ thẻ (Trùng họ và tên được in nổi trên thẻ)
- Số CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo, Tài khoản ngân hàng này đang không liên kết với ví MoMo khác
Lưu ý: Để liên kết thành công, thẻ phải đáp ứng các điều kiện dưới đây
- Thẻ đã đăng kí dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng SHB
- Số điện thoại ví phải trùng với số điện thoại đã đăng kí cho tại ngân hàng SHB
- Số CMND/ CCCD đăng kí với ví phải trùng với số CMND/ CCCD đã đăng kí tại ngân hàng SHB
- Số tài khoản/ số thẻ này đang không liên kết với tài khoản ví Momo khác
Cách 1: Nhập số trên thẻ ATM
Nhập các thông tin bao gồm
- Số thẻ ATM
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng
Cách 2: Nhập số tài khoản thanh toán
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số tài khoản
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếu đã dùng để mở tài khoản tại ngân hàng
Mã xác thực sẽ được sử dụng để tạo SmartOTP trên ứng dụng SHB
Lưu ý: Nếu mã OTP được Ngân hàng gửi ngay sau khi bạn đến màn hình này, bạn có thể nhập mã OTP vào đây để tiếp tục liên kết. Nếu không nhận được, hãy tiếp tục theo hướng dẫn của MoMo.
Sử dụng ứng dụng SHB để tạo mã Smart OTP.
Nhấn chọn logo BAC A BANK trên màn hình “Liên kết tài khoản”
Nhập các thông tin bao gồm:
Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại BAC A BANK
Nhấn chọn logo HDBank trên màn hình “Liên kết tài khoản”
Nhập các thông tin bao gồm:
Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại HDBank
Mã OTP có thể nhận được qua SMS ngân hàng gửi đến, hoặc tại HDBank OTP, tại thiết bị sinh mã OTP Hard Token - tùy theo phương thức bạn đăng kí với ngân hàng.
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số tài khoản
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại SAIGONBANK
Mã OTP bao gồm 6 kí tự số được ngân hàng SAIGONBANK gửi đến số điện thoại bạn đã đăng kí tại ngân hàng. Vui lòng nhập mã OTP này vào ô.
Nhập các thông tin bao gồm:
- Số tài khoản
- Họ và tên
- CMND/CCCD/Hộ chiếu
Lưu ý: các thông tin trên và số Ví MoMo cần trùng với số điện thoại đăng kí tại VIETBANK
Nhấn chọn logo Indovina trên màn hình.
Nhập các thông tin bao gồm:
Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo
- Nhập số tiền cần nạp tối thiểu 10.000đ đến tối đa 50.000.000đ/giao dịch, tối đa 50.000.000đ/ngày.
*Lưu ý: Số dư tài khoản của bạn sau khi nạp cần lớn hơn 50.000đ.
- Sau khi nhập số tiền và chọn nguồn tiền vui lòng nhấn "Nạp tiền".
- Tối thiểu 10.000đ đến 20.000.000đ/giao dịch (Hạn mức giao dịch 50.000.000đ/ngày)
Lưu ý: Số dư thẻ của bạn sau khi nạp cần lớn hơn 50.000đ
- Nhập số tiền cần nạp tối thiểu 10.000đ đến tối đa 50.000.000đ/giao dịch, tối đa 50.000.000đ/ngày.
Lưu ý: Số dư thẻ/tài khoản của bạn sau khi nạp cần lớn hơn 50.000đ.
- Sau khi nhập số tiền và chọn nguồn tiền vui lòng nhấn "Nạp tiền".
Kiểm tra thông tin và nhấn "Xác nhận".
- Mở ứng dụng ví Momo và chọp mục nạp tiền vào ví
- Tối thiểu 10.000đ đến 5.000.000đ (hạn mức giao dịch: 50.000.000đ/ngày)
Lưu ý: Số dư thẻ của bạn sau khi nạp cần lớn hơn 50.000đ
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Nạp tiền vào ví"
- Số tiền cần nạp tối thiểu 10.000đ đến 20.000.000đ (Hạn mức giao dịch: 50.000.000đ/ngày)
- Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
Kiểm tra thông tin và bấm "Xác nhận" để hoàn tất giao dịch
Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Nạp tiền vào ví"
- Số tiền cần nạp tối thiểu 10.000đ đến 50.000.000đ (Hạn mức giao dịch: 50.000.000đ/ngày)
- Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
Kiểm tra thông tin và bấm "Xác nhận" để hoàn tất giao dịch
- Mở ứng dụng ví MoMo và chọn mục nạp tiền vào ví
- Nhập tối thiểu từ 10.000đ đến 20.000.000đ từ tài khoản ngân hàng Eximbank vừa liên kết.
- Tối đa 50.000.000đ/ ngày
- Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
- Mở ứng dụng ví Momo và chọp mục nạp tiền vào ví
- Tối thiểu 10.000đ đến 5.000.000đ (Hạn mức giao dịch 10.000.000đ/ngày).
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
Mở ứng dụng Ví MoMo, chọn mục "Nạp tiền vào ví"
- Số tiền cần nạp tối thiểu 10.000đ đến 20.000.000đ (Hạn mức giao dịch là 20.000.000đ/ngày)
Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
Kiểm tra thông tin và bấm "Xác nhận" để hoàn tất giao dịch
- Mở ứng dụng ví Momo và chọp mục nạp tiền vào ví
- Tối thiểu 10.000đ đến 50.000.000đ (Hạn mức giao dịch 50.000.000đ/ngày)
Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
- Mở ứng dụng ví Momo và chọp mục nạp tiền vào ví
- Tối thiểu 10.000đ đến 20.000.000đ (hạn mức giao dịch: 20.000.000đ/ngày)
Lưu ý: Số dư thẻ của bạn sau khi nạp cần lớn hơn 50.000đ
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
Mở ứng dụng Ví MoMo và chọn mục "Nạp tiền vào ví".
- Nhập tối thiểu từ 10.000đ đến 5.000.000đ từ tài khoản ngân hàng Ocean Bank vừa liên kết.
- Tối đa 20.000.000đ/ ngày
- Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
- Số tiền cần nạp tối thiểu 10.000đ đến 50.000.000đ (Hạn mức giao dịch là 50.000.000đ/ngày hoặc 20 giao dịch/ ngày)
Lưu ý: Số dư tài khoản ngân hàng của bạn sau khi nạp tiền cần lớn hơn 50.000đ
- Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch
Nếu giao dịch trên 2.000.000đ, bạn vui lòng nhập mã OTP theo yêu cầu.
Mã OTP có thể nhận được qua SMS ngân hàng gửi đến, hoặc tại HDBank OTP, tại thiết bị sinh mã OTP Hard Token - tùy theo phương thức bạn đăng kí với ngân hàng.
Lưu ý:
Nhập đầy đủ các thông tin liên kết, bao gồm:
Lưu ý: các thông tin trên phải trùng khớp với thông tin đăng ký tại ngân hàng, số điện thoại đăng kí nhận OTP tại ngân hàng phải trùng khớp với số Ví MoMo
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng MoMo
Có hai cách tìm kiếm dịch vụ trên Siêu ứng dụng MoMo
MoMo không yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào. MoMo chỉ thu phí khi bạn sử dụng các dịch vụ sau:
1. Miễn phí nạp tiền từ thẻ ATM của 39 ngân hàng thuộc hệ thống Napas
2. Từ thẻ quốc tế Visa/Master/JCB. Phí: 2.200đ + 2% giá trị giao dịch
3. Rút tiền từ tài khoản MoMo về tài khoản ngân hàng hoặc tại Điểm Nạp/rút MoMo.
Vui lòng tham khảo biểu phí rút tiền tại đây.
Hiện tại MoMo không hỗ trợ chuyển tài khoản MoMo từ số điện thoại này sang một số điện thoại khác. Nếu có nhu cầu thay đổi số điện thoại, bạn có thể tạo tài khoản MoMo mới với số điện thoại mới, và chuyển tiền từ tài khoản MoMo cũ sang tài khoản MoMo mới. Sau đó, bạn có thể hủy tài khoản MoMo cũ theo hướng dẫn tại đây.
Bước 1: Tạo yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại
Xem ngay tại: Cách liên hệ nhanh đến MoMo
Bước 2: CSKH tiếp nhận thông tin và xử lý
Khi tiếp nhận thông tin, nhân viên CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan tùy theo bản chất khiếu nại của bạn. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp số OTP và mật khẩu tài khoản MoMo.
Bước 3: CSKH phản hồi kết quả
Bộ phận CSKH sẽ chủ động liên hệ bạn theo 1 trong 3 hình thức sau:
1. Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo
2. Gửi tin nhắn SMS tới số điện thoại bạn sử dụng để liên hệ CSKH
3. Gọi điện thoại trực tiếp đến bạn