Tập 5 chương trình 'Tường Lửa' trên Ví MoMo bùng nổ với hơn 100.000 người chơi

Sự Kiện
16/08/2019·12.5K

Tập 5 gameshow "Tường Lửa" với sự xuất hiện của hai cô nàng xinh đẹp là Sam và Jolie Phương Trinh phát sóng trên VTV3 vào 20h30 ngày 15/08.

Tập 5 chương trình 'Tường Lửa' trên Ví MoMo bùng nổ với hơn 100.000 người chơi


Đến hẹn lại lên, tối thứ năm 15/08, tập 5 “Tường Lửa” tiếp tục lên sóng lúc 20h30 trên VTV3 với sự xuất hiện của cô nàng MC xinh đẹp Sam và nghệ sĩ đa tài Jolie Phương Trinh. Trải qua gần nửa chặng đường phát sóng, gameshow "Tường Lửa" đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình cũng như người chơi trên Ví MoMo. Không ngoại lệ, tập 5 cũng đã khiến cho tất cả mọi người vỡ òa trong cảm xúc vui mừng xen lẫn tiếc nuối.

Trong tập 5 diễn ra tối 15/8, khán giả của "Tường Lửa" đã phần nào nể phục kiến thức và sự hiểu biết của Sam, cũng như cùng cười với sự hài hước của Jolie Phương Trinh. Trải qua 11 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực, tuy trả lời đúng được nhiều câu hỏi nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô nàng Phương Trinh Jolie. Cuối cùng, Sam đã lựa chọn phương án an toàn là ký hợp đồng để bảo toàn số tiền nhận được.

Bên cạnh đó, người chơi trực tiếp trên ứng dụng Ví điện tử MoMo cũng thể hiện tài năng khi “thi thố” cùng cặp đôi nổi tiếng. Sau 1 giờ thi đấu cam go, đã có hơn 3.000 người chiến thắng và nhận thưởng khi tham gia trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trên Ví MoMo với số tiền chia thưởng hơn 100 triệu đồng. Cụ thể như sau:


- Vòng 1 có tổng cộng 1280 người chiến thắng, những người chơi chọn dừng lại đã nhận số tiền thưởng là 2.002 đồng mỗi người.
 

- Vòng 2 có tổng cộng 1362 người chiến thắng, những người chơi chọn dừng lại đã nhận tiền thưởng là 4.610 đồng mỗi người.
 

- Vòng 3 có tổng cộng 1051 người chiến thắng, nhận số tiền thưởng là 96.312 đồng mỗi người.
 


Có tới hàng ngàn người chơi may mắn vào trễ vẫn được tiếp tục tranh giải bằng cách thực hiện nhiệm vụ và nhận về những chiếc Phao Cứu Sinh giá trị. Người chơi vào trễ sau khi trương trình bắt đầu và trước khi câu hỏi số 4 hiển thị có thể sử dụng 3 phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và được tính là đủ điều kiện nhận thưởng.

Cùng chờ đón thời khắc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, mở Ví MoMo, nhấp vào icon "Tường Lửa" để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như: Giới thiệu bạn bè, Liên kết ngân hàng, Chơi cùng bạn bè để nhận thêm Phao Cứu Sinh.

Người dùng Ví MoMo vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia giải thưởng ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đối với khách hàng tham gia chơi gameshow chưa có Ví MoMo, tải ngay Ví MoMo và nhập mã 'VIMOMO' để nhận ngay 500.000 đồng và tham gia chương trình. 

Tập 6 “Tường lửa” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 22/08 trên VTV3. Cùng trải nghiệm ngay trên Ví MoMo, và nhận các phần thưởng giá trị hấp dẫn.

Người chơi vừa xem chương trình trên VTV3, vừa cùng chơi, cùng chia thưởng giải thưởng ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đối với những khách hàng tham gia chơi gamehosw Tường Lửa chưa có Ví MoMo, tải ngay Ví MoMo và nhập mã VIMOMO để nhận ngay 500.000 đồng và tham gia chương trình. 

Tập 6 “Tường lửa” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ năm ngày 22/08 trên VTV3. Cùng trải nghiệm ngay trên Ví MoMo, và nhận các phần thưởng gia trị hấp dẫn.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật