Tặng ngay 100.000Đ thanh toán Chewy Junior bằng MoMo

Khuyến mãi
11/08/2017·1.2K

Từ nay đến 4/10/2017, khi nhập chữ “chewyjunior” (tại mục Khuyến mãi Ứng dụng MoMo) và thực hiện liên kết tài khoản internet banking với MoMo lần đầu tiên - Sẽ nhận ngay 100.000Đ thanh toán tại chuỗi cửa hàng này bằng MoMo.

Tặng ngay 100.000Đ thanh toán Chewy Junior bằng MoMo

Khuyến mãi áp dụng cho các Khách hàng có tài khoản Internet Banking của 1 trong 8 Ngân hàng Vietcombank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, OCB, Eximbank hoặc thẻ nội địa Sacombank.

Để nhận được khuyến mãi 100.000Đ từ MoMo, khách hàng chỉ cần thực hiện đầy đủ và đúng tuần tự 3 bước sau:

Bước 1: Nhập ‘chewyjunior’ tại mục KHUYẾN MÃI trên Ứng dụng MoMo (không phân biệt viết hoa/thường) trước khi thực hiện liên kết.

Bước 2: Liên kết Ví MoMo với 1 trong các tài khoản tài khoản Internet Banking (xem thêm tại: bit.ly/momolienket)

Bước 3: Thực hiện Nạp tiền vào Ví MoMo(chỉ từ 10.000Đ) từ nguồn Ngân hàng vừa liên kết ngay trên Ứng dụng MoMo và số tiền này vẫn sử dụng được bình thường.

Hoàn tất đầy đủ và đúng trình tự các bước trên, khách hàng sẽ nhận ngay voucher 100.000Đ để mua bánh tại 7 cửa hàng Chewy Junior và thanh toán bằng cách quét mã QR của MoMo trên hóa đơn thu ngân cung cấp:

- Số 34 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP HCM

Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP HCM

- Số 426 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận, TP HCM

Số 183 Trần Bình Trọng, Q.5, TP HCM

Co.op Mart Gò Vấp, Q.Gò Vấp, TP HCM

Lotte Mart Q.7, TP HCM

Số 1B Phố Quốc Tử Giám, P.Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội.

Để kiểm tra thẻ tặng, khách hàng kiểm tra tại “Ví của tôi” (Góc phải, phía dưới) Ứng dụng và chọn “Thẻ quà tặng”.

* Quy định chương trình:

- Thẻ quà tặng 100.000Đ áp dụng cho thanh toán hóa đơn có giá trị từ 200.000Đ bằng MoMo tại chuỗi Chewy Junior. Hệ thống MoMo sẽ tự động trừ voucher;

- Khi thanh toán, số tiền trong Ví MoMo + giá trị voucher của chương trình phải bằng số tiền cần thanh toán;

- Thẻ quà tặng có giá trị sử dụng là 30 ngày (kể từ ngày nhận được). Thẻ quà tặng không được cho/tặng và không có giá trị chuyển đổi thành tiền mặt;

- Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo, không áp dụng với khách hàng sử dụng ứng dụng MoMo Điểm Giao Dịch, sim MLoad, hoặc website, hoặc điện thoại, máy tính bảng không có sim trong máy, hoặc sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật