Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng 7 Viên Ngọc Rồng luôn là cái tên được nhắc đến trong suốt nhiều thập kỷ qua. Một tượng đài của làng truyện tranh hay phim hoạt hình đến từ xứ sở mặt trời mọc, dưới bàn tay kỳ tài của họa sĩ Akira Toriyama đã chắp bút cho những tạo hình quen thuộc của các nhân vật.

Cho đến nay sức nóng đó vẫn không ngừng lan tỏa trong cộng đồng, và rất nhiều nhà làm game đã biết chớp lấy thời cơ đó để phát triển nhiều tựa game xoay quanh chủ đề này. Hãy cùng MoMo làm quen với danh sách top 5 game mobile Dragon Ball đáng chơi nhất nhé.

Gọi Rồng Online - SohaGame

Đầu tiên mình muốn giới thiệu đến tựa game Gọi Rồng Online. Một trong những game có lối chơi tương tự với các sản phẩm game nhập vai đi cảnh màn hình ngang đình đám, đơn cử phải kể đến chính là Ghost Online, Mapple Story.

Hình ảnh trong game được thiết kế theo hướng có phần dễ thương hơn chút, có chút nét tương đồng với Chú bé Rồng Online, dự án Java đến từ người Việt đã từng khuấy động làng game thủ Việt Nam một thời.

Game sẽ cung cấp cho người chơi số lượng nhân vật chính nằm trong mạch cốt truyện chương liên quan tới 3 tộc đó là người địa cầu, cư dân hành tinh Xayda, và cư dân trên hành tinh Namek. Nhiệm vụ của người chơi đó là điều khiển nhân vật đi chiến đấu cùng với những người chơi khác để nhận nhiều phần thưởng cho mình.

Gọi Rồng Online - SohaGame

Lối chơi rất quen thuộc, theo đó bạn sẽ sử dụng các bộ kỹ năng để chiến đấu mục cốt truyện, tham gia các hoạt động PvE, PvP. Điểm nhấn trong game chính là quá trình luyện cấp cho nhân vật thông qua các phó bản săn Boss, PK tỉ thí thượng đài để thể hiện bản lĩnh và giành phần thưởng xịn về tay mình. 

Rồng Thần Huyền Thoại - ACE GAME 

Rồng Thần Huyền Thoại sẽ là game thứ 2 trong danh sách mình đề xuất. Game thuộc thể loại chiến đấu đội hình tướng trên nền đồ họa 3D. Mang đến số lượng nhân vật khá đông đảo. Cung cấp các chương truyện để người chơi trải nghiệm và khám phá bí mật về chủng tộc người Xayda.

Hướng Dẫn Build Team Nông Dân Rồng Thần Huyền Thoại - MoonSu

Điểm cộng đó là mỗi trận đánh đều rất nảy lửa, chiêu thức của các nhân vật được cường hóa lên để giống với bản phim hoạt hình.

Rồng Thần Huyền Thoại - ACE GAME 

Do đó bạn sẽ bắt gặp những âm thanh sống động quen thuộc. Phần kỹ năng sẽ rất đa dạng, cho phép bạn phối hợp để tạo ra các chuỗi combo biến ảo trong game. Tùy vào tình hình trận đấu mà bạn sẽ đưa ra quyết định hợp lý cho đội hình của mình.

Kame truyền kỳ: Chiến Binh Tối Thượng - GOSU

Ngay từ cái tên là chúng ta đã thấy hào hứng rồi, Kame truyền kỳ: Chiến Binh Tối Thượng sẽ nhắm đến thời điểm mà các nhân vật chính của 7 Viên Ngọc Rồng sẽ ở thời đỉnh cao của họ, trong giai đoạn thức tỉnh sức mạnh để đối phó với những hiểm ngoại mới.

Hay nói cách khác, bạn sẽ bắt đầu từ giai đoạn nhóm bạn của khỉ con Goku đã trở nên mạnh mẽ, từ đây người chơi sẽ phải tìm cách để nâng cấp sức mạnh của các nhân vật lên mức tối thượng.

CBTT - Lần đầu tiên TÌM ĐỦ 7 VIÊN NGỌC RỒNG TRIỆU HỒI RỒNG THẦN ƯỚC GÌ?

Cốt truyện trải dài tới những mạch cao trào như đại chiến với Xên Bọ Hung, hay đụng độ Ma bư ốm,... chắc chắn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Mang trên mình phong cách nhập vai chiến đấu kết hợp màn hình dọc. Hệ thống nhân vật mô phỏng tỉ lệ từ nguyên tác. Tuy không cần phải tương tác quá cầu kỳ, nhưng game vẫn tạo được sức hút riêng để khiến bạn không thể dứt ra.

Kame truyền kỳ: Chiến Binh Tối Thượng - GOSU

Chiến Binh Vũ Trụ

Có lẽ đây là tựa game mới nhất nằm trong danh sách trên liên quan đến nội dung 7 viên ngọc rồng. Chiến Binh Vũ Trụ vừa ra mắt sau một ngày đã có hàng triệu lượt tải về đứng đầu trong danh sách CH Play.

Chiến Binh Vũ Trụ

Game lấy cơ chế nhập vai theo lượt làm điểm nhấn, do đó mà người chơi sẽ cảm thấy thích thú dễ làm quen ngay từ những phút đầu. Hình ảnh đẹp, chiêu thức hoành tráng, cùng với hệ thống tương khắc thuộc tính cuốn hút.

Dragon Ball: Lost

Dragon Ball: Lost là tựa game đấu thẻ bài tướng xoay quanh chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng vốn đã quá nổi tiếng. Thay vì đi theo lối chơi đi cảnh màn hình ngang, hay nhập vai truyền thống thì game sẽ đầu tư mạnh vào hệ thống chiêu thức và cấp bậc tiến hóa Siêu Xayda trong game.

Dragon Ball: Lost

Game sẽ cung cấp đầy đủ các nhân vật cộm cán đến từ bộ truyện tranh gốc, tạo hình bám sát nguyên tác của Akira. Hiệu ứng đòn đánh và chiêu thức sẽ mô phỏng hoàn toàn dựa trên nguyên bản truyện tranh.

MoMo chắc rằng danh sách trên sẽ giúp bạn sớm tìm ra tựa game thích hợp để trải nghiệm ngay trên điện thoại của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có hứng thú để tìm hiểu ngay mà, chúc các bạn sẽ có giờ phút trải nghiệm vui vẻ với danh sách game trên nhé. 

Hướng dẫn mua thẻ và nạp Game cùng MoMo

Mua thẻ Game nhanh chóng trên website Napthengay.vn và thanh toán bằng Ví MoMo

  • Mua và nạp tất cả loại thẻ từ các nhà phát hành game uy tín như Zing, Garena, Funtap, SohaGame, Gosu, VGP…
  • Chiết khấu cao, bao giá tốt, đa dạng mệnh giá thẻ
  • Thanh toán nhanh chóng, bảo mật tối đa

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây https://momo.vn/nap-the-game

Ads Id:9 -> MUA THẺ GAME CHIẾT KHẤU CAO