Từ nay, bạn không cần phải lên website hay gọi tổng đài công ty tài chính để kiểm tra khoản vay nữa. Vì đã có thể kiểm tra khoản vay trên MoMo rồi đấy! Xem bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

1. Kiểm tra khoản vay của các công ty tài chính trên Ứng dụng MoMo 

1.1 Cách kiểm tra khoản vay Doctor Đồng

  • Bước 1: Mở Ứng dụng MoMo, tại trang màn hình chính chọn “Thanh toán khoản vay” hoặc” Tất cả dịch vụ” và chọn “Thanh toán khoản vay”.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng Doctor Đồng.  
  • Bước 3: Nhập số CCCD vào. Đây cũng chính là mã khách hàng của Doctor Đồng. 
  • Bước 4: Sau đó, bạn đã kiểm tra được khoản vay của mình và số tiền cần phải thanh toán. 

1.2 Cách kiểm tra khoản vay FE Credit 

  • Bước 1: Mở Ứng dụng MoMo, tại trang màn hình chính chọn “Thanh toán khoản vay” hoặc” Tất cả dịch vụ” và chọn “Thanh toán khoản vay”.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng FE Credit.  
  • Bước 3: Nhập mã hóa đơn và bấm tiếp tục. 
  • Bước 4: Sau đó, bạn đã kiểm tra được khoản vay của mình và số tiền cần phải thanh toán.

1.3 Cách kiểm tra khoản vay HD SaiSon 

  • Bước 1: Mở Ứng dụng MoMo, tại trang màn hình chính chọn “Thanh toán khoản vay” hoặc” Tất cả dịch vụ” và chọn “Thanh toán khoản vay”.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng HD SaiSon.  
  • Bước 3: Nhập mã số hợp đồng và bấm tiếp tục. 
  • Bước 4: Sau đó, bạn đã kiểm tra được khoản vay của mình và số tiền cần phải thanh toán.

1.4 Cách kiểm tra khoản vay Mcredit

  • Bước 1: Mở Ứng dụng MoMo, tại trang màn hình chính chọn “Thanh toán khoản vay” hoặc” Tất cả dịch vụ” và chọn “Thanh toán khoản vay”.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng Mcredit.  
  • Bước 3: Nhập mã số hợp đồng/mã khoản vay và bấm tiếp tục. 
  • Bước 4: Sau đó, bạn đã kiểm tra được khoản vay của mình và số tiền cần phải thanh toán.

1.5 Cách kiểm tra khoản vay VayVND 

  • Bước 1: Mở Ứng dụng MoMo, tại trang màn hình chính chọn “Thanh toán khoản vay” hoặc” Tất cả dịch vụ” và chọn “Thanh toán khoản vay”.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng VayVND.  
  • Bước 3: Nhập mã số hợp đồng/mã khoản vay và bấm tiếp tục. 
  • Bước 4: Sau đó, bạn đã kiểm tra được khoản vay của mình và số tiền cần phải thanh toán.

1.6 Cách kiểm tra khoản vay Home Credit

  • Bước 1: Mở Ứng dụng MoMo, tại trang màn hình chính chọn “Thanh toán khoản vay” hoặc” Tất cả dịch vụ” và chọn “Thanh toán khoản vay”.  
  • Bước 2: Chọn biểu tượng Home Credit.  
  • Bước 3: Nhập mã số hợp đồng/mã khoản vay và bấm tiếp tục. 
  • Bước 4: Sau đó, bạn đã kiểm tra được khoản vay của mình và số tiền cần phải thanh toán.

2. Những ưu điểm khi thanh toán khoản vay trên Ứng dụng MoMo 

  • Thanh toán tiện lợi 24/7: Bạn có thể mở Ứng dụng MoMo lên, kiểm tra khoản vay và tiến hành thanh toán mọi lúc, mọi nơi với thao tác dễ dàng, đơn giản.
  • Nhanh chóng: Với một vài thao tác chạm đơn giản, bạn đã có thể nhanh chóng thanh toán các khoản vay và không còn tình trạng trễ hạn thanh toán nữa.
  • An toàn: MoMo đáp ứng chuẩn bảo mật toàn cầu dành cho nhà cung cấp dịch vụ tài chính khắt khe nhất thế giới PCI DSS cùng công nghệ xác thực, bảo mật tiên tiến.
  • Nhiều ưu đãi: Với mỗi thao tác thanh toán khoản vay thành công, khách hàng sẽ được tích điểm để đổi quà. Bên cạnh đó, MoMo còn thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mãi, hoàn tiền cho khách hàng khi Thanh toán khoản vay qua Ứng dụng MoMo. 

3. Kết

Mong rằng sau bài viết này, bạn đã biết được chi tiết các bước để kiểm tra khoản vay trên Ứng dụng MoMo. Bên cạnh đó, bạn đã có thể khám phá được thêm những tiện ích khi vay tại các công ty tài chính thông qua Ứng dụng MoMo như: Có thể kiểm tra được khoản vay, thanh toán khoản vay ngay trên Ứng dụng MoMo mà không cần phải ra các điểm giao dịch để thanh toán trực tiếp nữa. 

Ứng dụng ​​MoMo: MoMo là siêu ứng dụng trên nền tảng di động do M_Service phát triển và vận hành để cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép và các dịch vụ khác phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của M_Service được triển khai dưới thương hiệu MoMo tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất trên thế giới. Thông qua Ứng dụng MoMo, M_Service cung cấp cho các Đối tác và Khách hàng dịch vụ trung gian thanh toán, dịch vụ xử lý dữ liệu và giải pháp, nền tảng công nghệ để hỗ trợ các đối tác đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh đồng thời giúp Khách hàng dễ dàng và thuận tiện tiếp cận, sử dụng các dịch vụ đa dạng của các đối tác của M_Service. 

Mọi thắc mắc về Thanh toán khoản vay, vui lòng liên hệ MoMo theo 3 cách:

  • Hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút). 
  • Email: [email protected]
  • Tính năng Trợ giúp: Đăng nhập MoMo >> Chọn biểu tượng Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm.