Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để ăn chơi vào mùa lễ hội này thì đừng bỏ qua 5 nơi mà MoMo giới thiệu dưới đây.

1. The Little Bistro

Ai nói sinh viên hay nhân viên văn phòng thì không ăn một bữa “chanh sả” được nhỉ. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng với không gian lãng mạn, món ăn đẹp mắt mà giá cả phù hợp với sinh viên thì The Little Bistro là nơi không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. 

The Little Bistro The Little Bistro

Không gian của The Little Bistro đem đến cho thực khách sự yên tĩnh và nhẹ nhàng. Những món ăn không chỉ được những vị đầu bếp tài ba nêm nếm kỹ càng, chu đáo, biến hóa những món Châu Âu sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. The Little Bistro còn được đánh giá cao bởi các vị sốt được nhập trực tiếp từ Châu Âu với hương vị “nguyên thủy”. Sốt chính là điểm nhấn tuyệt vời, làm tăng thêm hương và vị cho bất cứ món ăn nào bạn lựa chọn. 

The Little Bistro là một nơi phù hợp với một buổi hẹn hò lãng mạn. Nhưng nếu mùa lễ hội này bạn chưa “kịp” có ai đó bên cạnh, thì đừng ngần ngại rủ “cạ cứng” đến The Little Bistro nhé. Không gian ở The Little Bistro vẫn phù hợp cho những cô nàng yêu thích món Âu với phong cách trang nhã, tinh tế. 

2. Stix

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, một trong những con đường sầm uất của Sài Gòn, nhà hàng Stix vừa hiện đại, sang trọng, nhưng tạo cảm giác vô cùng ấm cúng. 

Nhà hàng Stix vừa hiện đại, sang trọng, nhưng tạo cảm giác vô cùng ấm cúng thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay hẹn hò cùng người yêu. Nhà hàng Stix vừa hiện đại, sang trọng, nhưng tạo cảm giác vô cùng ấm cúng thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay hẹn hò cùng người yêu.

Stix là một nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Hoàng Yến. Đến với Stix, bạn sẽ được thưởng thực một hương vị hoàn toàn khác biệt, một hương vị sáng tạo của những món Á – Âu quen thuộc. Ngoài ra, Stix cũng nổi tiếng bởi nhà hàng phục vụ hải sản cao cấp, tươi sống, chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc biệt và cách phục vụ chuyên nghiệp. Stix không chỉ phục vụ những món Á, thuần Việt Nam với nguồn nguyên liệu từ sen – “quốc hoa” của Việt Nam, Stix cũng phục vụ những món Âu với cách trang trí cầu kì nhưng hấp dẫn. 

Ngoài ra, Stix cũng có không gian rộng lớn để bạn tổ chức những buổi sinh nhật, họp lớp, họp gia đình, tiệc cuối năm ở công ty. Sau một năm làm việc chăm chỉ và cật lực, những ngày cuối năm này bạn “chơi sang” một chút nhé. 

Stix cũng nổi tiếng bởi nhà hàng phục vụ hải sản cao cấp, tươi sống, chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc biệt và cách phục vụ chuyên nghiệp. Stix cũng nổi tiếng bởi nhà hàng phục vụ hải sản cao cấp, tươi sống, chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất bởi hương vị đặc biệt và cách phục vụ chuyên nghiệp.

3. Pizza 4P’s

Pizza 4P’s đã quá nổi tiếng tại Việt Nam bởi hương vị vô cùng đặc biệt, chưa từng giống với bất cứ pizza nào mà bạn ăn trước đây. Như bạn cũng biết, pizza là niềm tự hào của người Ý nhưng đồng sáng lập chuỗi nhà hàng này lại là người Nhật, vợ chồng anh Yosuke và Sanae Mashiko. Pizza 4P’s của người Nhật cũng ngon không thua kém với Pizza của người Ý đâu nhé. 

Đến với Pizza 4P’S, bạn như được thưởng thức Pizza của người Nhật trong một khu rừng” giữa lòng Việt Nam. Đến với Pizza 4P’S, bạn như được thưởng thức Pizza của người Nhật trong một khu rừng” giữa lòng Việt Nam.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cây xanh bao phủ khuôn viên nhà hàng, Pizza 4P’s tạo cho thực khách một cảm giác như được “thưởng thức Pizza của người Nhật trong một khu rừng” giữa lòng Việt Nam. Pizza 4P’s là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức một buổi họp hội bạn thân vào buổi trưa hay một buổi hẹn hò lãng mạn cùng người yêu vào buổi tối. 

Thưởng thức Pizza của người Nhật trong không gian sang trọng, lịch sự cùng với âm nhạc du dương. Bạn sẽ có một buổi hẹn hò trọn vẹn. Thưởng thức Pizza của người Nhật trong không gian sang trọng, lịch sự cùng với âm nhạc du dương. Bạn sẽ có một buổi hẹn hò trọn vẹn.

Món ăn gắn với tên tuổi của Pizza 4P's là phomai Burrata béo ngậy kết hợp giữa lớp vỏ bọc của phomai tươi Mozzarella và bên trong là kem đặc và cheese cắt nhỏ. Nếu lần đầu bạn đến Pizza 4P’s và quá bối rối với những loại pizza thì hãy gọi một chiếc pizza Phô mai Burrata nhé. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu. 

4. Sushi Bar

Nếu bạn là một tín đồ của sushi hay sashimi thì đừng bỏ qua nhà hàng Sushi Bar. Với hơn 100 loại sushi và sashimi khác nhau, liệu có đủ làm tín đồ của ẩm thực Nhật Bản như bạn mê đắm. 

Đối với sashimi, yếu tố tươi sống luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với sashimi, yếu tố tươi sống luôn được đặt lên hàng đầu.

Đối với sashimi, yếu tố tươi sống luôn được đặt lên hàng đầu. Sushi Bar đều có thể chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Với sự kết hợp của các gia vị truyền thống, vị tanh của thịt sống biến mất, thay vào đó là cảm giác ngọt mát, tươi rói của hải sản đặt trên đá lạnh, kết hợp với một chút cay nồng của mù tạt, một chút chua ngọt hấp dẫn của những lát gừng ăn kèm. Món ăn vừa có vị mát lạnh nhưng cũng vừa đủ ấm bụng bởi những gia vị có tính hàn nhiệt được kết hợp thật khéo léo. Thưởng thức sushi hay sashimi, bạn sẽ thấy món ăn này cũng tinh tế như cách cả thế giới nhìn người Nhật vậy. 

Thưởng thức sushi hay sashimi, bạn sẽ thấy món ăn này cũng tinh tế như cách cả thế giới nhìn người Nhật vậy. Thưởng thức sushi hay sashimi, bạn sẽ thấy món ăn này cũng tinh tế như cách cả thế giới nhìn người Nhật vậy. 

Với những fan sushi chính hiệu, việc tìm được một nhà hàng đúng chất “Nhật Bản” luôn tạo được cảm giác phấn khích. Sushi Bar sẽ mang lại cảm giác phấn khích đó cho bạn. MoMo tin là như vậy! 

5. Pepperonis

Nhắc đến không khí lễ hội hay những buổi hẹn hò lãng mạn, những nhà hàng phục vụ món Châu Âu luôn là một sự lựa chọn đúng đắn. Pepperonis là một trong số những sự lựa chọn đúng đắn đó.

Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997 và bền bỉ “trụ” lại trong lòng người Việt Nam gần 20 năm qua. Pepperonis. Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997 và bền bỉ “trụ” lại trong lòng người Việt Nam gần 20 năm qua. Pepperonis.

Hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách Việt. Không chỉ phục vụ những món đồ Âu như pizza, mỳ Ý, Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò – những món ẩm thực truyền thống của người Việt. Có lẽ vì sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á – Âu mà Pepperonis trở thành một sự lựa chọn của người Việt khi muốn thưởng thức món Âu. 

Với bề dày của Pepperonis có đủ làm bạn tò mò xem thương hiệu này có gì mà lại tồn tại lâu đến như vậy trong tại một thị trường mang đậm nét châu Á như Việt Nam? Với bề dày của Pepperonis có đủ làm bạn tò mò xem thương hiệu này có gì mà lại tồn tại lâu đến như vậy trong tại một thị trường mang đậm nét châu Á như Việt Nam?

Những ngày cuối năm luôn trôi qua rất nhanh. Công việc dang dở trong năm cần phải hoàn tất, lên kế hoạch cho năm mới sắp đến, tuy nhiên, bạn đừng quên dành thời gian đẹp nhất trong năm này để nghỉ ngơi, bên cạnh gia đình, người yêu, bạn bè nhé. MoMo hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng mới cho buổi hẹn hò cuối tuần của mình.