Xử lý lỗi nạp/rút tiền đối với tài khoản liên kết Eximbank đầu số 11 số

Sự Kiện
11/01/2019·10.7K

Từ 15/9, sau khi ngân hàng Eximbank thực hiện cập nhật hệ thống cho việc nhà mạng đổi đầu số điện thoại từ 11 số về 10 số, các khách hàng đang liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Eximbank đã xảy ra việc mất đồng bộ dữ liệu.

Xử lý lỗi nạp/rút tiền đối với tài khoản liên kết Eximbank đầu số 11 số

Trong khi chờ đợi phía ngân hàng đồng bộ lại hệ thống dữ liệu liên kết, Ví MoMo xin hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước sau để có thể sử dụng tài khoản Ví MoMo nạp/rút tiền và giao dịch trở lại một cách nhanh nhất.

Xử lý lỗi nạp rút tiền Eximbank MoMo

Hai bước để quay lại thực hiện nạp/rút tiền & thanh toán trên Ví MoMo:

1.Hủy liên kết giữa Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Eximbank

Bước 1: Đăng nhập vào Internet Banking tại website Eximbank.

Đăng nhập vào Internet Banking của Eximbank

Bước 2: Thực hiện xoá liên kết ví với Eximbank

Thực hiện xoá liên kết ví với Eximbank

Bước 3: Xác thực OTP và huỷ liên kết

Xác thực OTP và huỷ liên kết

2. Thực hiện lại liên kết Ví với tài khoản ngân hàng

Liên kết Ví với ngân hàng Eximbank

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
1
Chọn logo "Eximbank"
2
Đăng nhập tài khoản Internet Banking
3
Chọn mục "Sản Phẩm Dịch Vụ"
4
Chọn "Liên Kết Ví"
5
Nhập thông tin thẻ
6
Nhập mã xác thực

Sau khi thực hiện hoàn tất hai bước trên, khách hàng liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank có thể nạp/rút tiền và giao dịch bình thường trên Ví MoMo.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline CSKH: 1900545441 hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ: facebook.com/vimomo



Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật