Trong khi chờ đợi phía ngân hàng đồng bộ lại hệ thống dữ liệu liên kết, Ví MoMo xin hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước sau để có thể sử dụng tài khoản Ví MoMo nạp/rút tiền và giao dịch trở lại một cách nhanh nhất.
Hai bước để quay lại thực hiện nạp/rút tiền & thanh toán trên Ví MoMo:
1.Hủy liên kết giữa Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Eximbank
Bước 1: Đăng nhập vào Internet Banking tại website Eximbank.
Bước 2: Thực hiện xoá liên kết ví với Eximbank
Bước 3: Xác thực OTP và huỷ liên kết
2. Thực hiện lại liên kết Ví với tài khoản ngân hàng
Liên kết Ví với ngân hàng Eximbank
Sau khi thực hiện hoàn tất hai bước trên, khách hàng liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank có thể nạp/rút tiền và giao dịch bình thường trên Ví MoMo.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline CSKH: 1900545441 hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ: facebook.com/vimomo