Xử lý lỗi nạp/rút tiền đối với tài khoản liên kết Eximbank đầu số 11 số

Từ 15/9, sau khi ngân hàng Eximbank thực hiện cập nhật hệ thống cho việc nhà mạng đổi đầu số điện thoại từ 11 số về 10 số, các khách hàng đang liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Eximbank đã xảy ra việc mất đồng bộ dữ liệu.

Trong khi chờ đợi phía ngân hàng đồng bộ lại hệ thống dữ liệu liên kết, Ví MoMo xin hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước sau để có thể sử dụng tài khoản Ví MoMo nạp/rút tiền và giao dịch trở lại một cách nhanh nhất.

Xử lý lỗi nạp rút tiền Eximbank MoMo

Hai bước để quay lại thực hiện nạp/rút tiền & thanh toán trên Ví MoMo:

1.Hủy liên kết giữa Ví MoMo với tài khoản ngân hàng Eximbank

Bước 1: Đăng nhập vào Internet Banking tại website Eximbank.

Đăng nhập vào Internet Banking của Eximbank

Bước 2: Thực hiện xoá liên kết ví với Eximbank

Thực hiện xoá liên kết ví với Eximbank

Bước 3: Xác thực OTP và huỷ liên kết

Xác thực OTP và huỷ liên kết

2. Thực hiện lại liên kết Ví với tài khoản ngân hàng

Hướng dẫn:Cách liên kết Ví với ngân hàng Eximbank

Sau khi thực hiện hoàn tất hai bước trên, khách hàng liên kết tài khoản ngân hàng Eximbank có thể nạp/rút tiền và giao dịch bình thường trên Ví MoMo.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline CSKH: 1900545441 hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ: facebook.com/vimomo



 

Đánh giá: 5 / {{TotalRate}}

Cảm ơn bạn đã đánh giá!

Nhận tin tức từ Ví MoMo !

Đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cùng quà tặng hấp dẫn từ Ví MoMo
Hotline
1900 5454 41