‘Ví MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán được tin dùng nhất’ do Người tiêu dùng bình chọn

Sự Kiện
30/11/2018·1.7K

Chiều ngày 29/11/2018, Ví MoMo được xướng tên trong “Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng” - chương trình bình chọn do Ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Với chủ đề trọng tâm “Thương hiệu có Tâm, tiêu dùng xứng Tầm”, Chương trình Tin & Dùng 2018 vinh danh Ví MoMo là Siêu ứng dụng Thanh toán được tin dùng nhất.

‘Ví MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán được tin dùng nhất’ do Người tiêu dùng bình chọn

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo đại diện nhận giải thưởng từ ông Nguyễn Hoàng Minh (Phó GĐ Ngân Hàng Nhà Nước - CN TP HCM) và ông Nguyễn Thế Hào (Phó Tổng Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam).

Chương trình “Tin và Dùng Việt Nam 2018” vinh danh 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử trong suốt 10 tháng khảo sát. Buổi lễ Công bố và Vinh danh có sự tham dự của dại diện lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP. Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Sở thông tin & Truyền thông…cùng đại diện các Hiệp hội doah nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình Tin & Dùng khởi xướng bởi  Ấn phẩm Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam ra đời từ năm 2006 là một trong những chương trình bình chọn uy tín nhất với các đề cử, kết quả được quyết định, lựa chọn bởi chính người tiêu dùng được BTC khảo sát trên diện rộng. Năm nay, Chương trình Tin & Dùng diễn ra suốt 10 tháng (từ tháng 01/2018 - 11/2018) với 21.000 phiếu bình chọn, 61.000 ý kiến đánh giá trực tuyến của người dùng cho hơn 5.200 sản phẩm – dịch vụ được đề cử.

Tiêu chí đánh giá và bình chọn năm 2018 tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ có đạo đức kinh doanh tốt, uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ cũng như các phương thức giao dịch thương mại, thanh toán mua bán trên nền tảng công nghệ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi, thân thiện và bền vững; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ tích cực chia sẻ giá trị tới cộng đồng…

Theo Ban tổ chức, Ví MoMo được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi tính nhận biết khi MoMo đang là ví điện tử có lượng người dùng lớn nhất (hơn 10 triệu người dùng ứng dụng) mà còn bởi hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu chi tiêu hàng ngày của người dân cùng công nghệ bảo mật cao cấp, đáp ứng các quy chuẩn toàn cầu cao nhất. Giải thưởng Siêu ứng dụng Thanh toán được tin dùng nhất của Ví MoMo thuộc nhóm Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm, Công nghệ.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thế Hào, Phó TBT Thời báo Kinh tế Việt Nam nhấn mạnh: “Chủ đề “Thương hiệu có tâm, tiêu dùng xứng tầm” thúc đẩy và đề cao các giá trị nhân văn, thân thiện, chất lượng và bền vững, được thể hiện từ triết lý sản xuất, kinh doanh của Doanh nghiệp, từ ý thức về sứ mệnh của doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của cộng đồng. Đồng thời, chương trình cũng hướng đến người tiêu dùng với những thông điệp về tiêu dùng thông minh, tiêu dùng có trách nhiệm nhằm tạo động lực và thế cân bằng cho thị trường tiêu dùng.”

Sự lớn mạnh của hệ sinh thái Ví MoMo một lần nữa khẳng định đây là siêu ứng dụng thanh toán mang đến những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại, thông suốt, tiện lợi, an toàn cho người dùng và cách quản lý thu chi, cách tiếp cận khách hàng mới mẻ, hiệu quả cho các doanh nghiệp, đối tác MoMo. Việc phát triển này phù hợp với tiêu chí nhân văn - vì hạnh phúc của người dùng và phát triển bền vững của Chương trình Tin & Dùng 2018.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật