TRUNG TÂM “TRỢ GIÚP” tất cả trong 1: Hiểu vấn đề của khách hàng từ mọi kênh

Sự Kiện
01/12/2018·12.5K

Dù liên lạc để yêu cầu trợ giúp từ bất cứ kênh MoMo, kênh đối tác hoặc ngay khi Ví MoMo tự phát hiện giao dịch lỗi, người dùng MoMo cũng có thể kiểm tra quá trình và kết quả xử lý bất kỳ lúc nào tại tính năng TRỢ GIÚP ngay trên Ví MoMo.

TRUNG TÂM “TRỢ GIÚP” tất cả trong 1: Hiểu vấn đề của khách hàng từ mọi kênh

Từ tháng 12, Ví MoMo bắt đầu cải tiến toàn diện tính năng Trợ giúp trên Ví MoMo. Tính năng TRỢ GIÚP không chỉ còn là nơi khách hàng tìm kiếm thông tin về dịch vụ (các câu hỏi, tình huống thường gặp, hướng dẫn), gửi yêu cầu trợ giúp qua hộp thư của MoMo mà sẽ trở thành một TRUNG TÂM TRỢ GIÚP - đầu mối ghi nhận phản hồi, yêu cầu của người dùng và cập nhật theo thời gian thực quá trình, kết quả xử lý.

Hãy cùng khám phá 3 lý do để dùng ngay tính năng này; 3 cách truy cập tính năng; Cách yêu cầu trợ giúpquản lý “hộp thư yêu cầu”.

3 LÝ DO ĐỂ DÙNG NGAY TÍNH NĂNG “TRỢ GIÚP” NGAY TRÊN ỨNG DỤNG

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & CHI PHÍ:

+ Không cần tốn thời gian  vào việc chờ đợi phản hồi qua hệ thống tổng đài mất phí

+ Tra cứu nhanh chóng cách thức giải quyết các trường hợp thực tế thường gặp trên CẨM NANG TÌNH HUỐNG của ứng dụng

PHẢN ÁNH NGAY & NHẬN PHẢN HỒI:

+ Không cần phải ghi nhớ TID (mã giao dịch), khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp cho bất kỳ giao dịch nào.  

+ Tất cả yêu cầu hỗ trợ sẽ được ghi nhận & phản hồi trong “Hộp thư yêu cầu” trong vòng 24h. Bạn có thể dễ dàng theo dõi & kiểm tra tình trạng phiếu yêu cầu của mình.

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Khi mà ngày càng nhiều hiểm họa trên mạng xã hội đe dọa người dùng; Khi mà chỉ cần 1 thông tin là số điện thoại, vấn đề bạn đang gặp phải… là “mồi” để các đối tượng lừa đảo hay tội mạng công nghệ cao thực hiện hành vi chiếm đoạt tài khoản… thì những yêu cầu hỗ trợ ngay trên ứng dụng của nhà cung cấp dịch vụ sẽ được bảo mật tối đa.

Nếu thực sự cần thiết hoặc trong trường hợp khẩn cấp, bạn vẫn có thể lập tức gọi đến tổng đài 1900 5454 41 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất!

Các cách truy cập tính năng TRỢ GIÚP trên Ứng dụng Ví MoMo:

Cách 1:Tìm icon Trợ giúp trên màn hình chính (kéo xuống tìm icon hình chiếc phao màu xanh)

Cách 2: Vào VÍ CỦA TÔI (góc phải, cuối cùng màn hình Ví MoMo) >> Chọn Trợ giúp

Cách 3: Nhập “trợ giúp” vào ô Tìm kiếm và chọn tính năng Trợ giúp

Hướng dẫn sử dụng tính năng TRỢ GIÚP và quản lý HỘP THƯ YÊU CẦU

Thông tin hướng dẫn (Thư viện câu hỏi - trả lời của Ví MoMo)

Truy cập Trợ giúp trên Ví MoMo >> Chọn một trong các Chủ Đề hỗ trợ >> Chọn Câu hỏi phù hợp để xem trả lời của MoMo/hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu trợ giúp

Cách 1 - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, PHẢN HỒI TRONG 24H:

Truy cập Trợ giúp trên Ví MoMo >> Chọn Gửi yêu cầu hỗ trợ trong mục Trợ giúp khác >> Chọn nút “Trợ giúp” tại giao dịch cần trợ giúp hoặc “Gửi yêu cầu hỗ trợ” trong phần CÁC VẤN ĐỀ KHÁC >> Điền thông tin theo hướng dẫn và Gửi yêu cầu

Cách 2 - PHÍ 1.000Đ/PHÚT LIÊN LẠC

Truy cập Trợ giúp trên Ví MoMo >> Chọn Liên lạc qua tổng đài hỗ trợ >> Ứng dụng tự động mở trình Gọi điện tới số 1900545441

Quản lý Hộp thư yêu cầu

Truy cập Trợ giúp trên Ví MoMo >> Chọn Hộp thư yêu cầu >> Chọn yêu cầu để xem tình trạng xử lý hoặc Chọn nút Gửi yêu cầu hỗ trợ để gửi yêu cầu ngay tại Hộp thư yêu cầu >> Kiểm tra tình trạng yêu cầu được xử lý

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật