Triệu Trái Tim - Một Ý Chí Cùng Ví MoMo và Báo Điện tử Dân Trí ủng hộ lực lượng tuyến đầu

Sự Kiện
14/06/2021·603

Từ ngày 31/5/2021, Báo Điện tử Dân Trí phối hợp cùng Ví MoMo chính thức phát động chương trình TRIỆU TRÁI TIM - MỘT Ý CHÍ với mong muốn trở thành cầu nối cho cộng đồng cùng tiếp sức, tiếp tinh thần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch đang ngày đêm hy sinh âm thầm, bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Triệu Trái Tim - Một Ý Chí Cùng Ví MoMo và Báo Điện tử Dân Trí ủng hộ lực lượng tuyến đầu

Làn sóng lần thứ 4 của dịch Covid-19 được đánh giá là nguy hiểm nhất từ trước tới nay tại nước ta, đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe và ảnh hưởng nặng nề đến mọi sinh hoạt thường ngày của người dân trên nhiều địa phương. 

Hàng ngày, chúng ta vẫn chứng kiến những hình ảnh xúc động về những chiến sĩ áo xanh, áo trắng được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Trong lúc này, ở nơi tuyến đầu chống dịch, họ đang xả thân, chấp nhận rủi ro để kiểm soát dịch bệnh và bỏ lại một lời hứa không biết ngày về với cha mẹ già, vợ/chồng, con thơ… Tất cả đều một lòng để bảo vệ tính mạng nhân dân và mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường. 

Sự quyết tâm của các y-bác sĩ trước khi bước vào tâm dịch

Để ứng phó kịp thời cũng như chặn đứng sự lây lan của dịch Covid-19, hàng nghìn cán bộ y tế, sinh viên các trường y từ nhiều tỉnh thành đã có mặt tại “chảo lửa” Bắc Giang, Bắc Ninh, Đà Nẵng và tại các điểm nóng trên cả nước ghé vai gánh nhiệm vụ nặng nề. Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, những con người bé nhỏ mà can trường ấy đã vắt hết sức, thậm chí ngất xỉu trước khối lượng công việc quá lớn. 

Hơn lúc nào hết, họ đang rất cần sự đồng lòng của toàn dân trên khắp mọi miền đất nước để hỗ trợ về mặt vật chất và cả tinh thần. 

Với mục tiêu lan rộng tinh thần tương thân tương ái để sớm đẩy lùi đại dịch, Báo Điện tử Dân Trí phát động chương trình "Triệu trái tim - Một ý chí" với mong muốn trở thành cầu nối cho cộng đồng cùng tiếp sức, tiếp tinh thần cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. 

Hãy trở thành những tấm lá chắn vững vàng để lực lượng chống dịch an tâm “chiến đấu” ở nơi tuyến đầu. 

Toàn bộ số tiền của chương trình đến từ bạn đọc Dân Trí, nhà hảo tâm của MoMo… sẽ được Báo Điện tử Dân Trí nhanh chóng chuyển đến tuyến đầu chống dịch, kịp thời chia sẻ khó khăn với các địa phương.

Người dùng Ví MoMo có thể đóng góp cho chương trình theo cách sau:

Hoặc theo 4 bước sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Tại thanh Tìm kiếm nhập“ Triệu trái tim - Một ý chí" 
  • Bước 2: Chọn “Quyên góp" 
  • Bước 3: Nhập “Số tiền" muốn quyên góp và “Lời nhắn” >> Bấm “Quyên góp”
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin >> Bấm “Xác nhận" quyên góp và bấm “Chia sẻ ngay” để lan tỏa lòng tử tế.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật