Thanh toán phí xăng dầu PVOIL không dùng tiền mặt với Ví MoMo

Sự Kiện
31/10/2019·39.2K

Từ ngày 01/11/2019, khách hàng đã có thể sử dụng Ví MoMo để thanh toán phí xăng dầu tại tất cả các cửa hàng của PVOIL và COMECO trên toàn quốc.

Thanh toán phí xăng dầu PVOIL không dùng tiền mặt với Ví MoMo
Thanh toán xăng dầu bằng Ví MoMo
Không chỉ tiện lợi, nhanh chóng và an toàn, hình thức thanh toán không tiền mặt qua Ví MoMo còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trợ giá cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu thúc đẩy thanh toán không tiền mặt theo Nghị quyết 02 và tạo sự thuận tiện cho khách hàng, ngày 23/10/2019 vừa qua, Ví điện tử MoMo và Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầu. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam có thể trải nghiệm phương thức thanh toán hiện đại nhất và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Ví MoMo.

Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng chỉ cần sử dụng tính năng “Quét mã” trên màn hình chính và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp tại các cửa hàng xăng dầu.

LỢI ÍCH KHI THANH TOÁN PHÍ XĂNG DẦU QUA VÍ MOMO
  • Nhanh chóng: Thao tác chỉ mất tầm vài phút trên ứng dụng Ví MoMo, bạn có thể chủ động hoàn tất quá trình đổ xăng. Mô hình tự động hóa đảm bảo được sự chuẩn xác, minh bạch và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Tiện lợi: Không còn nỗi bất an khi quên mang tiền mặt nhưng xăng lại sắp cạn. Chỉ cần mở Ví MoMo, khách hàng đã có thể thanh toán phí xăng dầu ngay lập tức.
  • Hiện đại: Sử dụng Ví MoMo để thanh toán phí xăng dầu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm mô hình bán lẻ xăng dầu tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó còn có tận hưởng hàng ngàn ưu đãi khi tích điểm qua mỗi lần thanh toán trên Ví MoMo.
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN PHÍ XĂNG DẦU QUA ỨNG DỤNG VÍ MOMO

Hướng dẫn thanh toán xăng dầu bằng Ví MoMo

  • Bước 1: Khách hàng thông báo nhân viên thanh toán qua Ví MoMo và chọn nhiên liệu, mệnh giá cần đổ.
  • Bước 2: Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn “Quét mã”
  • Bước 3: Quét mã QR code trên màn hình để thanh toán
  • Bước 4: Xác nhận thanh toán thành công
Hiện nay, quý khách đã có thể sử dụng Ví MoMo để thanh toán phí đổ xăng tại hơn 600 cửa hàng PVOIL và COMECO trên toàn quốc. Để tìm cây xăng PVOIL, COMECO gần nhà, người dùng MoMo chỉ cần mở mạng lưới cây xăng tại đây




Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật