Trận chung kết giành chức vô địch của Anh - Tây Ban Nha đang đến rất gần, và Săn quà EURO cũng bước vào giai đoạn nước rút cuối cùng.
Cùng “cháy” hết mình cho trận chung kết EURO sắp tới, đặt hết vé cho đội bạn thích, săn thưởng cuối đến 10 triệu ngay nào!
Các mốc thời gian quan trọng
📌 Hạn cuối làm nhiệm vụ: 23h59 14/07/2024
📌 Hạn cuối chơi game Ủi Ủi và Mời bạn bè: 23h59 14/07
📌 Hạn cuối đặt vé cho trận chung kết: 1h59p sáng ngày 15/07/2024
Thời gian đổi thưởng cuối
Đạt đủ 10.000 bóng, trúng bao lì xì tiền mặt 10.000Đ - 100.000Đ - 10 triệu.
📌 Hạn cuối đổi thưởng: 15h00 ngày 16/07/2024. Sau thời gian trên, các phần thưởng chưa được nhận sẽ mất hiệu lực.
Cách thức, thủ tục nhận thưởng
Cách thức nhận thưởng
Thẻ quà tặng
- Thẻ quà tặng sẽ được chuyển vào ứng dụng MoMo của người trúng thưởng chậm nhất 30 phút sau khi khách hàng nhận được thông báo trúng giải.
- Khách hàng có thể kiểm tra quà bằng cách: Mở MoMo > Tại mục “Ưu đãi” > chọn “Quà của tôi" > Bấm vào quà để đọc “Hướng dẫn sử dụng thẻ quà tặng” hoặc bấm “Dùng ngay” để sử dụng.
Bao lì xì trị giá từ 10 triệu trở xuống
- Bao lì xì tiền sẽ được cộng trực tiếp vào Túi Thần Tài của người trúng thưởng trong vòng 30 phút sau khi khách hàng nhận được thông báo trúng thưởng.
Khách hàng kiểm tra tiền thưởng bằng cách: Mở MoMo > Chọn “Lịch sử giao dịch”.
- Khách hàng được nhận tiền thưởng về Túi Thần Tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi trong vòng 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng.
Hiện vật, hoặc thẻ quà đặc biệt, hoặc bao lì xì trị giá 10 triệu trở lên
- M_Service sẽ liên lạc bằng cách gọi điện thoại (từ số 028.9999.5555 hoặc 028.7306.5555) tới số điện thoại đăng ký tài khoản MoMo của khách hàng trúng giải trong vòng 14 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình để thông báo thủ tục nhận thưởng.
- M_Service sẽ chủ động liên hệ ít nhất 02 lần trước thời hạn kết thúc trao thưởng vào ngày 16/09/2024. Nếu M_Service không liên hệ được với khách hàng, khách hàng vui lòng chủ động liên hệ lại với M_Service để xác nhận nhận thưởng. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage hoặc website https://momo.vn/.
- Đối với giải hiện vật, khách hàng sẽ nhận giải trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến: Tầng 6, tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, khu phố 1, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc qua đường bưu điện.
- Đối với giải thẻ quà đặc biệt, hệ thống sẽ gửi đến trong mục “Quà của tôi”.
- Đối với giải bao lì xì trị giá 10 triệu trở lên, giá trị của bao lì xì sẽ được cộng trực tiếp vào Túi Thần Tài của người trúng thưởng sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan đến thuế thu nhập không thường xuyên.
Thủ tục nhận thưởng
- Bằng cách tham gia chương trình này, khách hàng đồng ý cho phép Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến được quyền thu thập thông tin của người dùng như Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận thưởng, hình ảnh để phục vụ cho các mục đích liên quan đến chương trình như xác nhận thông tin tham gia, trao thưởng.
- Khi nhận thưởng trực tiếp khách hàng cần mang bản gốc giấy tờ tùy thân, thiết bị để đăng nhập tài khoản MoMo khách hàng đã sử dụng để tham gia chương trình và ký xác nhận vào biên bản trao thưởng với Đơn vị trao thưởng.
- Thời gian trao thưởng chậm nhất 60 ngày kể từ thời gian kết thúc chương trình.
- Sau thời hạn trên nếu không có Khách hàng nhận thưởng, hoặc Khách hàng chưa cung cấp đủ giấy tờ nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng. Quà tặng sẽ được thu hồi/hoặc hết hiệu lực nếu khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định.
- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình và nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành cho M_Service (nếu có). M_Service sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
Điều kiện và điều khoản
- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý toàn bộ với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình và sự kiện trong chương trình “Săn quà EURO” của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt: M_Service). Chi tiết về chương trình sẽ được công bố công khai trên website và sẽ được cập nhật tùy từng thời điểm.
- Mỗi khách hàng chỉ nhận được tối đa 1 giải thưởng hiện vật, hoặc thẻ quà đặc biệt, hoặc bao lì xì trị giá 10 triệu trở lên của các sự kiện trong suốt thời gian diễn ra chương trình (1 lần/1 Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc Căn cước công dân).
- Khách hàng trúng thưởng chỉ được nhận thưởng khi đã liên kết tài khoản ngân hàng/thẻ ghi nợ nội địa với MoMo và hoàn tất các thủ tục định danh khách hàng theo quy định của pháp luật trên Ứng Dụng MoMo. Thủ tục định danh được hoàn tất khi khách hàng đã cung cấp thông tin về số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ và hình chụp (2 mặt) Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân hợp lệ trên Ứng Dụng MoMo và hoàn thành việc xác thực khuôn mặt hợp lệ trên Ứng Dụng MoMo tại: Màn hình chính Ứng Dụng, mục “Tôi”, phần "Đăng nhập và bảo mật", chọn mục “Xác thực tài khoản”.
- Khách hàng trúng thưởng phải có thông tin xác thực là họ tên, số Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Căn cước công dân, số điện thoại đăng ký MoMo trùng khớp với thông tin thẻ ghi nợ nội địa/tài khoản/ngân hàng liên kết với MoMo. Ngoài ra, đối với các giải thưởng hiện vật, hoặc thẻ quà đặc biệt, hoặc bao lì xì trị giá 10 triệu trở lên, khách hàng trúng thưởng cần cung cấp thông tin theo quy định của M_Service.
- Nhân viên của M_Service được tham gia chương trình nhưng không được nhận các giải thưởng hiện vật, hoặc thẻ quà đặc biệt, bao lì xì trị giá 500.000Đ trở lên.
- Giải thưởng là thẻ quà tặng, không được cho, tặng, cộng gộp, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt. Quà tặng sẽ được thu hồi hoặc hết hiệu lực nếu khách hàng không sử dụng trong thời hạn quy định.
- Đối với các giải thưởng bao lì xì được cộng tiền mặt vào Túi Thần Tài, khách hàng trúng thưởng chưa mở Túi thần tài phải hoàn tất đăng ký mở Túi trong vòng 60 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, nếu khách hàng không thực hiện mở tài khoản Túi Thần Tài thành công theo quy định thì Giải thưởng sẽ được xử lý như Giải thưởng không có người trúng.
- Khách hàng trúng các giải thưởng trên 10 triệu phải chịu nộp khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành (nếu có). M_Service sẽ thay mặt khách hàng nộp khoản thuế này cho cơ quan thuế.
- M_Service được quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của khách hàng thắng giải cho các hoạt động quảng bá và xúc tiến thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào sau khi được khách hàng đồng ý.
- Săn quà Euro chỉ mang tính chất mô phỏng nhằm mục đích giải trí đơn thuần, không nhằm mục đích khuyến khích cho việc tham gia các hoạt động cờ bạc, cá cược hoặc liên quan tới cờ bạc, cá cược dưới mọi hình thức.
- M_Service hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple/Google không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình “Săn quà EURO” của M_Service, và M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.
- M_Service là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến giải thưởng của chương trình này. Nếu có bất cứ sai lệch giữa thông tin hiển thị trên ứng dụng MoMo của khách hàng và hệ thống của MoMo thì quyết định cuối cùng sẽ dựa trên thông tin từ hệ thống của MoMo.
- M_Service có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng, ngưng quyền tham gia chương trình của khách hàng mà không cần thông báo trước hoặc cung cấp thông tin giải trình lý do từ chối trả thưởng trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận để trục lợi. Trong mọi trường hợp, M_Service có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, tùy theo quyết định của M_Service, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh trong thời gian diễn ra chương trình. Thông tin thể lệ chương trình luôn được cập nhật thường xuyên tại website https://momo.vn/.
- Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo các cách sau:
- Số điện thoại 1900 54 54 41
- Email: [email protected]
- Mục trợ giúp trên Ứng Dụng MoMo.