MoMo là “Top 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo”

MoMo là “Top 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo”

Sự Kiện
23/09/2024

Tại lễ công bố và vinh danh của VINASA vừa diễn ra ngày 21/9/2024 tại Hà Nội, MoMo được gọi tên tại “Top 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo trong việc không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ sáng tạo vào các hoạt động phát triển sản phẩm, dịch vụ để mang đến trải nghiệm thanh toán, tài chính vượt trội cho người dùng.

Ngày 21/9/2024, Lễ vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024” lần thứ 11 được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức tại Hà Nội. Lễ vinh danh có sự hiện diện của đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, các chuyên gia công nghệ, hơn 400 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp công nghệ số được vinh danh.

“Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam” là chương trình thường niên được VINASA tổ chức với mục tiêu bình chọn và ghi nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam. Chương trình cũng giới thiệu và kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp được lựa chọn vinh danh với các đối tác trong nước và quốc tế. Trong những năm qua, “TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam” đã nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác,... và cho thấy sự hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

MoMo nhận bằng chứng nhận “Top 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo” từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA).

Tại chương trình năm nay, MoMo được VINASA xướng tên tại hạng mục “Top 10 Doanh nghiệp tiên phong triển khai công nghệ số, đổi mới sáng tạo”. Dẫn đầu trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam, MoMo đã cho thấy những bước phát triển vượt bậc không chỉ qua số lượng người dùng mà còn qua sự gia tăng về các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp có trên nền tảng. Thành quả này đến từ nỗ lực đổi mới sáng tạo của MoMo trong việc ứng dụng các công nghệ số mang tính xu hướng như AI (Trí tuệ Nhân tạo) và không ngừng đầu tư vào đội ngũ nhân sự làm công nghệ, đặc biệt là nhân sự làm AI.

Tại MoMo, AI được xem là công nghệ lõi và được triển khai với mục tiêu hỗ trợ tự động hóa quy trình, tối ưu trải nghiệm người dùng qua việc phân tích dữ liệu lớn (Big Data) và học máy (Machine Learning). Các giải pháp AI của MoMo có khả năng học hỏi và điều chỉnh dựa trên hành vi của người dùng theo thời gian thực, từ đó cá nhân hóa các dịch vụ một cách sâu sắc và góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng, phức tạp của người dùng. 

MoMo đánh giá AI chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững về dài hạn của doanh nghiệp, giúp MoMo tiếp tục phát huy hai giá trị cốt lõi là “lấy khách hàng làm trung tâm” và “đổi mới sáng tạo”. Sự ghi nhận của VINASA đối với MoMo tại chương trình “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024” sẽ là động lực để MoMo tiếp tục chinh phục những cột mốc mới trong vai trò là doanh nghiệp công nghệ tiên phong, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng thông qua những giải pháp thanh toán và tài chính hàng đầu trên thị trường.

Thông tin về Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA)

Được thành lập vào ngày 27/04/2002, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) là tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam với mục đích tăng cường hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi của các hội viên. 

Hội viên VINASA hầu hết là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ Công nghệ Thông tin. Hiện nay, VINASA đã có trên 400 doanh nghiệp hội viên, phần lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh khác. Các thành viên của VINASA chiếm 65% số lập trình viên cả nước và tạo ra 70% giá trị sản phẩm phần mềm tại Việt Nam.

* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật