MoMo lập “cú đúp” giải thưởng tại Better Choice Awards 2024, thêm dấu mốc mới về những đổi mới sáng tạo

MoMo lập “cú đúp” giải thưởng tại Better Choice Awards 2024, thêm dấu mốc mới về những đổi mới sáng tạo

Sự Kiện
hôm qua·1.4K

MoMo vừa “rinh trọn” hai giải thưởng danh giá “Thương hiệu Tiên phong trong Lĩnh vực Tài Chính Số” và “Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo” tại Better Choice Awards 2024 tối ngày 2/10, đồng thời được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

MoMo bội thu giải thưởng tại Better Choice Awards 2024

Better Choice Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, vinh danh những sản phẩm, giải pháp đột phá, đem lại tác động mạnh mẽ tới cộng đồng. Năm nay, Better Choice Awards 2024 tiếp tục chứng kiến màn cạnh tranh gay cấn trong từng hạng mục đến từ các thương hiệu tài chính, tiêu dùng, công nghệ, xe… nổi bật tại Việt Nam. Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh, MoMo xuất sắc nhận hai giải thưởng danh giá “Thương hiệu Tiên phong trong Lĩnh vực Tài Chính Số” (hạng mục Innovative Choice Awards) và “Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo” (hạng mục Smart Choice Awards). 

Kết quả của giải thưởng dựa trên số lượt bình chọn của người dùng và đánh giá, chấm điểm khắt khe từ gần 30 chuyên gia của Hội đồng thẩm định ở nhiều lĩnh vực như truyền thông, công nghệ, tài chính,... 

Theo đó, ở hạng mục Innovative Choice Awards, MoMo nhận được 15.690 lượt bình chọn từ người dùng để trở thành “Thương hiệu Tiên phong trong Lĩnh vực Tài Chính Số”, vượt trội so với vị trí thứ 2 (6.052 lượt) và thứ 3 (5.640 lượt).

Đặc biệt, ở hạng mục Smart Choice Awards, số vote dành cho MoMo cũng áp đảo với 22.966 lượt, bỏ xa các vị trí theo sau, tiếp tục giúp MoMo giành chiến thắng với giải thưởng Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo”.

Chúng tôi vô cùng biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ người dùng cùng sự công nhận từ Hội đồng thẩm định. Cú đúp giải thưởng này khẳng định cam kết của MoMo trong việc không ngừng đổi mới, mang lại các giải pháp tài chính số vượt trội như dịch vụ quản lý tài chính cá nhân và đầu tư thông minh. MoMo sẽ tiếp tục chiến lược phát triển công nghệ AI nhằm nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tài chính một cách an toàn và hiệu quả hơn”, ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ.

Trong những năm qua, MoMo tiên phong thúc đẩy tài chính số, mở rộng cơ hội tiếp cận tài chính cho mọi đối tượng người dùng thông qua nhiều sản phẩm đa dạng như Ví Trả Sau, Chứng Chỉ Quỹ, Tiết Kiệm Online, Tài chính siêu tốc, Mở thẻ tín dụng, Thanh toán khoản vay, phí bảo hiểm,… với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận. Tất cả các sản phẩm này được phát triển nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ giữa MoMo và các tổ chức tài chính, ngân hàng, mang lại cho người dùng những giải pháp tài chính tiện lợi, hiệu quả và góp phần hiện thực hóa chiến lược tài chính toàn diện của Việt Nam.

Thêm dấu mốc trong hành trình đổi mới sáng tạo của MoMo

Trong hai ngày 1/10 và 2/10/2024, Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì đã diễn ra tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội). Đây là chuỗi sự kiện kết nối và quy tụ các chủ thể của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam, ghi nhận những kết quả đạt được trong 5 năm qua.

Tại sự kiện, MoMo được Bộ Kế hoạch và Đầu tư vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam dựa trên nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ, dùng công nghệ mang dịch vụ tài chính tới với nhiều người. 

Cũng trong khuôn khổ “Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”, MoMo giới thiệu không gian trải nghiệm và chia sẻ cùng Thủ Tướng về Fintech, Thanh toán điện tử, Tài chính toàn diện và thảo luận những tiềm năng hợp tác để thúc đẩy năng lực đổi mới sáng tạo của Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo khẳng định: “Đổi mới sáng tạo không chỉ là giá trị cốt lõi, mà còn là DNA của MoMo và được thấm nhuần vào mọi hoạt động, mọi quyết định cải tiến sản phẩm, dịch vụ đến xây dựng trải nghiệm cho người dùng. Đây là yếu tố sống còn giúp chúng tôi liên tục tiên phong, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang lại giá trị vượt trội cho người dùng, cho cộng đồng thông qua hệ sinh thái của mình.

Về Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 là chuỗi sự kiện kết nối và quy tụ các chủ thể của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam nhằm ghi nhận những kết quả đạt được trong 5 năm qua. 

Sự kiện có sự hiện diện của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Lưu Quang; Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường; đại diện lãnh đạo các Ủy ban của Quốc hội, các bộ, ngành, địa phương; các đại sứ, đại diện các tổ chức quốc tế, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư, các chuyên gia, nhà khoa học.

Về Better Choice Awards 

Better Choice Awards là giải thưởng do Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp tổ chức từ năm 2023 cùng Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Năm nay, Better Choice Awards tiếp tục sứ mệnh tôn vinh những thương hiệu và sản phẩm tiên phong trong các lĩnh vực: công nghệ, ô tô và tiêu dùng dịch vụ. Các hạng mục giải thưởng như Smart Choice Awards, Car Choice Awards, và Innovative Choice Awards được trao cho các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng một cách hợp lý, dựa trên các tiêu chí: sáng tạo, chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. 

Mỗi hạng mục được hội đồng chuyên gia và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn thẩm định, kết hợp cùng bầu chọn từ người dùng thực, đảm bảo rằng các sản phẩm đạt giải không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn có sức ảnh hưởng thực tế đến người tiêu dùng hiện đại.

Xem thêm về giải thưởng tại: https://betterchoice.vn/
* Apple/ Google không tài trợ cho bất cứ hoạt động kinh doanh & thương mại nào của MoMo.
Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật

Student Pass
Student Pass

Gia nhập để biết cách tối ưu túi tiền & nâng cao kiến thức tài chính dành riêng sinh viên.