MoMo nhận giải thưởng về ứng dụng thanh toán

Sự Kiện
14/01/2019·2.2K

Ứng dụng nhận nhiều bình chọn nhất tại Tech Awards 2018 nhờ hệ sinh thái đa dạng, tăng trưởng mạnh, trải nghiệm khách hàng thuận tiện, nhanh chóng.

MoMo nhận giải thưởng về ứng dụng thanh toán

Tại lễ trao giải Tech Awards 2018 do báo VnExpress tổ chức vào ngày 9/1 tại TP HCM, MoMo đã giành giải "Ứng dụng thanh toán xuất sắc", vượt qua các đối thủ như ZaloPay, ViettelPay, AirPay, YoloPay...

Ông Phạm Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT MoMo chia sẻ khi nhận giải.
Ông Phạm Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT MoMo chia sẻ khi nhận giải.

Lĩnh vực ứng dụng thanh toán cũng có một năm đầy sôi động khi có sự tham gia của một loạt ông lớn như Viettel, VNPT... Tuy nhiên, nhờ nền tảng vững chắc đã phát triển nhiều năm, các dịch vụ liên kết đa dạng, MoMo đã đoạt giải ứng dụng thanh toán xuất sắc nhất năm qua.

Theo kết quả bình chọn, MoMo dẫn đầu với 8.492 điểm từ hội đồng chuyên môn và bạn đọc. Về nhì là ViettelPay với số điểm khá cao 8.224 điểm. Những vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về ZaloPay, AirPay và YoloPay.

Kết quả bình chọn hạng mục Ứng dụng xuất sắc tại giải thưởng Tech Awards|
Kết quả bình chọn hạng mục Ứng dụng xuất sắc tại giải thưởng Tech Awards

Ông Phạm Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT MoMo chia sẻ giải thưởng là sự ghi nhận của giới chuyên gia công nghệ lẫn đông đảo người dùng dành cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong thời gian qua. Nhất là khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các ứng dụng tính năng mạnh, hệ sinh thái rộng lớn, có tiềm lực tài chính và cạnh tranh gay gắt.

"MoMo đã ra đời 11 năm và giải thưởng của Tech Awards 2018 là sự ghi nhận của thị trường, của độc giả cũng như các chuyên gia uy tín", đại diện MoMo nói.

Năm qua, MoMo liên tục giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, nổi bật có việc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam vào top 100 công ty công nghệ tài chính (Fintech) toàn cầu. Năm 2018 cũng là cột mốc đánh dấu ứng dụng vượt mốc 10 triệu người dùng. 

Hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, gồm các tính năng nạp và rút tiền, chuyển và nhận tiền, thanh toán, nạp tiền điện thoại, tra cứu lịch sử giao dịch và tìm điểm giao dịch. Ngoài ra các tính năng thanh toán hóa đơn điện, nước, bảo hiểm... cũng góp phần giúp ứng dụng ngày càng thân thiện hơn với người dùng.

Đại diện doanh nghiệp cũng cho biết trong tương lai sẽ tiếp tục nâng cấp, cải tiến tính năng và hệ sinh thái dịch vụ trong MoMo, phục vụ ngày càng nhiều người dùng với nhu cầu thanh toán đa dạng. Ngoài ra ứng dụng cũng sẽ phát triển nền tảng cho vay phục vụ nhu cầu vay vốn của người dùng. 

(Theo VnExpress)

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật