MoMo là “Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống” tại Tech Choice Awards 2021

MoMo là “Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống” tại Tech Choice Awards 2021

Sự Kiện
18/01/2022

Ngày 17/1/2022, tại Lễ công bố kết quả và trao giải Tech Choice Awards 2021 do báo Dân Trí tổ chức, MoMo đã vinh dự được “xướng tên” trở thành “Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống “với hàng nghìn lượt bình chọn từ độc giả và hội đồng chuyên môn.

Tech Choice Awards 2021 là cuộc thi bình chọn sản phẩm và ứng dụng công nghệ, được báo điện tử Dân Trí tổ chức dành cho các sản phẩm công nghệ giới thiệu và bán chính hãng tại Việt Nam trong năm 2021, có ảnh hưởng lớn tới người dùng và mang tính dẫn dắt thị trường công nghệ trong năm 2022. Trong suốt thời gian tổ chức, chương trình đã thu hút được hơn 160.000 lượt bình chọn từ độc giả.

Tech Choice Awards 2021 được chia thành 2 giai đoạn bình chọn: vòng sơ khảo kéo dài 7 ngày (từ 29/11/2021 - 5/12/2021) và vòng chung kết kéo dài 36 ngày (từ 13/12/2021 - 9/1/2022). Siêu ứng dụng MoMo đã vượt nhiều “đối thủ nặng ký” với những thương hiệu tên tuổi như Shopee, ZaloPay, Viettelpay và chiến thắng vòng bình chọn cho hạng mục "Siêu ứng dụng được yêu thích nhất trong cuộc sống".

Được tổ chức bởi báo Dân Trí – một trong những tòa soạn lớn được người Việt tin tưởng và theo dõi mỗi ngày, Tech Choice Awards là nguồn tham chiếu thông tin hữu ích không chỉ cho những người “sành” công nghệ mà còn có đông đảo người dùng phổ thông. Kết quả bình chọn từ Tech Choice Awards sẽ chứa đựng nhiều đánh giá khách quan đến từ đa dạng các đối tượng độc giả của báo Dân Trí.

"Dân Trí đã có 15 năm tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt, một giải thưởng có uy tín và gắn bó mật thiết trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Qua những lần tổ chức đó, Dân trí đã có được sự gắn kết một cách đặc biệt với lĩnh vực công nghệ thông tin và cộng đồng công nghệ thông tin, viễn thông tại Việt Nam. Tiếp nối những thành công của giải thưởng Nhân tài Đất Việt, giải thưởng Tech Choice Awards sẽ là một hướng đi mới, mở rộng hơn nữa sự tương tác và gắn kết, tiếp tục góp phần vào sự phát triển của việc ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông trong cuộc sống", ông Phạm Tuấn Anh, Tổng biên tập báo điện tử Dân Trí phát biểu tại buổi lễ.

Với nền tảng siêu ứng dụng thông minh hiện diện trên điện thoại của hơn 31 triệu người dùng, MoMo hiện là ví điện tử dẫn đầu về mức độ phổ biến và sử dụng thường xuyên tại Việt Nam. Bằng hệ sinh thái đa dạng, MoMo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của người dùng trong thời đại số ngày nay như: Chuyển tiền, Thanh toán, Tài chính Bảo hiểm, Giải trí, Thương mại điện tử, Mua sắm, Du lịch, Quyên góp từ thiện…

Kết quả bình chọn này đã minh chứng cho sự ghi nhận của người dùng dành cho những nỗ lực không ngừng của MoMo trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, mở rộng hệ sinh thái và mạng lưới đối tác để hướng đến mục tiêu “Người dùng hạnh phúc" (Happy Users).

Sự đánh giá từ các tổ chức độc lập cũng đã cho thấy Siêu ứng dụng MoMo với những lợi ích thiết thực đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, phục vụ nhiều nhu cầu thiết thực của đời sống và nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dùng.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật